Chương 9: Scandal.

840 55 0
                                    



Em cười lắc đầu "Không hẳn đâu, là con hiểu lầm chị ta."

Ba thấy em buồn cúi đầu ăn cơm liền lên tiếng, "Nếu con không thấy thoải mái, ba sẽ nói với chú không hợp tác với cô ta nữa."

Em thoáng sững sờ, cảm giác được nuông chiều, được bảo vệ làm tim em như có một dòng nước ấm chảy qua. Nhưng mà chị thì không ai được động vào, em lắc đầu bảo không cần. Sau đó nói mình đã no liền trở về phòng.

————

Chị hôm nay sau khi hoàn thành công việc, về đến nhà cũng hơn 7 giờ tối. Bụng đói meo rồi, nhưng lại lười nấu cơm.

Đành vậy, ăn tạm một gói mỳ ngày mai sẽ ăn uống đàng hoàng lại. Đó là chị nghĩ thôi, chứ ngày mai như thế nào thì chị cũng chưa biết.

Bếp vừa bật lên, nước còn chưa sôi thì bên ngoài cửa vang lên tiếng chuông. Chị tắt bếp chạy ra, nhìn qua mắt mèo trên cửa thấy một anh chàng shipper đang đứng chờ.


Tuy xã hội hiện đại, khu nhà chị ở cũng an toàn, nhưng không vì vậy mà chị mất cảnh giác. Không mở khoá an toàn, chị hé cửa trò chuyện với chàng trai đó.

- Có việc gì vậy ạ?

Chàng trai cởi nón trên đầu xuống, làn da rám nắng cười thật tươi "A, chị có một đơn thức ăn xin lỗi đã đến trễ hơn dự kiến một chút, do có chút kẹt xe ạ."

- Tôi không có đặt thức ăn, anh có nhầm lẫn nhà nào không?

Chàng trai lùi lại 2 bước, nhìn số nhà sau đó khẳng định chắc nịch "Không có nhầm ạ."

Chị không muốn làm khó người ta, đành vậy dù sao thì có thức ăn cũng tốt hơn là ăn mỳ "Bao nhiêu tiền?"

Cậu ta xem đơn hàng trên điện thoại "Đã được thanh toán rồi ạ."

- Vậy phiền anh để ở cửa, lát sau tôi sẽ lấy.

Chàng trai cười tươi gật đầu, đặt phần thức ăn trước cửa nhanh chóng rời đi. Khoảng thời gian chuyển giao giữa hè thu này, buổi sáng có thể mát mẻ, nhưng buổi tối cũng sẽ khá lạnh.


Chàng trai đó mặc quần cộc, áo khoác của công ty mỏng manh. Chị liền gọi cậu ta lại, quay vào trong nhà bảo cậu ta chờ một lúc.

Sau đó nhét vào tay cậu ta một túi giữ nhiệt, cầm lấy phần thức ăn nhanh chóng đóng cửa lại. Chị đương nhiên là không muốn nghe lời cám ơn, chỉ là làm một việc tốt cám ơn thật quá phiền phức.

Thức ăn còn nóng hổi, 2 món 1 tôm kho, 1 cá chiên. Đều là món chị thích, ai lại có thể nhớ được khẩu vị của chị nha.

Để chị nghĩ lại xem, ngoại trừ ba mẹ, còn có 1-2 người hậu cần nấu ăn trong đoàn phim...chính xác là không còn ai nữa cả. À không...vẫn còn một người, nhưng người đó đã mất rồi.


Chị cười, cuối đầu ăn cơm, chuyện đã xảy ra rất lâu rồi chị cũng không còn đau lòng nhiều như ngày xưa. Không còn mỗi lần nhắc tới lại rơi nước mắt, nhưng cũng không có nghĩa là lòng không cảm thấy đau đớn. 


Cơm nước no say, cũng đã tắm rửa sạch sẽ, quần áo cũng đã giặt. Bây giờ cũng không có gì để làm, chị liền nhớ đến bộ thiết kế mình dày công vẽ trong hơn mấy tháng nay.


Tìm một trang mạng uy tín, chị rao bán bản vẽ của mình cho các nhà thiết kế. Đương nhiên nếu họ mua chúng, họ có thể thay đổi thiết kế, hoặc giữ nguyên nó sau đó cho ra mắt liền trở thành của họ.

Chị không có quan tâm tới việc đó, trong nghành này mấy việc mua đi bán lại, sau đó nói là của mình cũng không còn lạ lẫm gì nữa.


Chị đã đăng bài rồi, không tới 5 phút liền có một tài khoản ẩn danh liên hệ đến. Thông qua trao đổi, người đó đã đồng ý với giá mỗi 1 bản thảo tương đương 20 triệu. Chị đồng ý, tạo một cuộc hẹn vào 2 ngày nữa.


Lúc này mới vui vẻ đi ngủ, dù sao thì ý tưởng của chị rất nhiều, bán đi một ít cũng không có mất mác lớn. Một đêm này ngủ rất ngon giấc, còn ở bên kia em lại không được như vậy.


Ngày hôm sau, lẽ ra là một ngày nghĩ, chị đã định sẳn sẽ ôm giường ngủ suốt một ngày. Nhưng 10 giờ sáng trợ lý của đạo diễn Vũ đã gọi chị đến công ty.


Một ngày nghĩ cũng thật khó khăn, chị muốn khóc nhưng lại không thể khóc. Nhanh chóng thay quần áo chạy đến trường quay, chị đến trễ nhất mọi người đều đã có mặt đầy đủ rồi.


Thật ngại ngùng, sau khi mọi việc đã ổn định. Đạo diễn Vũ uống một ngụm trà thanh thanh giọng lên tiếng. Mọi người trên bàn đều mặt mày căng thẳng không biết sẽ xảy ra chuyện gì, chỉ thấy mặt của đạo diễn Vũ càng lúc càng nheo chặt.


Ông ta mở máy chiếu, trên màn hình trắng hiện lên một bài báo. Là scandal của Nam Thư, ông ta nhấn thêm một cái chính là nữ diễn viên mới ra mắt gặp tai nạn, không thể tham gia đóng phim trong một thời gian dài.

Vậy Scandal của Nam Thư là gì mà làm đạo diễn Vũ phải tập hợp tất cả nhân viên ở đây? Ông ta nhấn quay lại bài báo đó, dòng tiêu đề in đậm làm đau mắt mọi người.

"N din viên Nam Thư, vướng vào tin đn vt b con rut, đi đãi không tt vi cha m rut? Đây có phi là tht hay không?"


Không khó thể hiểu ra tại sao ông ta lại nhăn nhó như vậy, đoàn phim đã gần như chuẩn bị hết thảy mọi việc. Lúc này cả hai diễn viên chính gặp chuyện, mà scandal này cũng không đơn giản.

Nếu vẫn giữ Nam Thư nắm vai nữ chính, vậy bộ phim chắc chắn sẽ bị tẩy chai. Mà nếu không hợp tác với Nam Thư, trong một thời gian ngắn không thể tìm được ngay diễn viên thay thế.

Việc này thật sự rất nan giải.

.
.
.
.
.
.

[Triệu Duyên] Trở Về! Bắt Đầu Mới  (BHTT) (fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ