Chương 30: Hoàn.

1.2K 47 6
                                    




"Là một diễn viên cô cũng biết, vị đạo diễn nếu đã thích 1 kịch bản nào đó, nó không có lý do, hoặc là có lý do cũng sẽ không tiết lộ."


Kim Duyên lúc này thoải mái tựa vào ghế, vai diễn này đúng là rút kiệt năng lượng của cô rồi. Tuy không hẳn là khó chịu, nàng cũng rất thích Minh Triệu nhưng việc lừa gạt người khác làm nàng cảm thấy không được thoải mái.


Nếu đã nhận ra hết rồi, vậy thì còn cần phải diễn gì nữa chứ, đoạn kịch bản này chưa tới hồi kết đã phải hạ màn. Mà người diễn vai chính lại là người phá hỏng toàn bộ, Kim Duyên thật sự cảm thấy có lỗi vô cùng.


"Nếu cô đã biết tất cả, tôi cũng không còn gì để nói. Chỉ là, Minh Triệu cô biết Kỳ Duyên đối với cô là thật lòng, vậy tại sao vẫn luôn tránh né cô ấy?"


Minh Triệu không trả lời ngay, chị nhìn ra bên nhoài cửa sổ, một số ký ức vụn vặt, không hẳn là hạnh phúc, cũng không quá đau buồn tràn về. Dần dần khoé mắt ngấn nước, tròng mắt cũng đã đỏ lên, giọng nói mang chút giọng mũi khàn khàn lên tiếng.


"Cô ấy có thật lòng hay không, tôi đương nhiên nhìn ra. Cô ấy muốn dùng tình cảm để bù đắp lại khoảng thời gian trước kia, đương nhiên tôi cũng hiểu. Nhưng có nhiều việc, không thể nói dùng tình cảm liền có thể làm cho quá khứ trở nên hoàn hảo trở lại. Cũng không thể dùng tình cảm...để mà cứu vãn 1 cuộc tình đã đến hồi kết."



Kim Duyên không hỏi nữa, chỉ đứng dạy cúi chào rời đi. Lý do, Kim Duyên không nói hẳn là nàng cũng không biết đi, vậy cuối cùng vì cái gì lại phải tự đưa mình vào con đường chết, chị thật sự không thể hiểu nổi Kỳ Duyên.


Bộ phim đã nóng, nay lại nhờ vào sức nóng của scandal mà càng nổi tiếng hơn. Gần như các phòng vé đều kín lịch, kín ghế.


Vào lúc ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Minh Triệu bất ngờ tuyên bố rút khỏi nghành giải trí. Tân binh khủng long trong dàn diễn viên, chỉ vừa ra mắt hơn 9 tháng đã rút lui. Lại lần nữa kéo đến một trận bão lớn, đương nhiên Võ Hoàng Yến không đồng ý, nhưng trong hợp đồng có một lổ hỏng.



Chính là chỉ cần bên B không còn muốn tiếp tục đặt chân trong môi trường showbiz, thật sự rút lui khỏi tất cả các nghành nghề liên quan đến giải trí. Công ty sẽ đồng ý thanh lý hợp đồng, không những vậy tiền đền bù cũng không quá cao.



Hòn ngọc trong tay chỉ vừa mới nổi, lần nữa nãy vụt mất, Võ Hoàng Yến tức tối đến không thể đi làm trong suốt 1 tuần. Nhưng cuối cùng cũng phải buông tay cho Minh Triệu rời đi.


Tháng cuối thu, cây cỏ ven đường đã thay lá gần hết, khắp trên mặt đường nhựa đều là lá cây vàng rải rác. Khung cảnh thật đẹp, nhưng trong lòng rất nhiều người lại không được như vậy.



3 ngày nữa chính là ngày ra toà của Kỳ Duyên, lần này là toà phúc thẩm. Một đợt toà sơ thẩm đã bị bỏ qua, lý do vì sức khoẻ của Kỳ Duyên.


Ngồi trước lớp kinh dày, phía bên kia là 2 cảnh sát trên người vẫn còn cầm gậy đang quan sát. 1 người khác áp giải 1 cô gái đi vào, cô gái rất cao nhưng đã gầy đến mức gương mặt có chút hốc hác.


[Triệu Duyên] Trở Về! Bắt Đầu Mới  (BHTT) (fanfic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ