Chương 16: Xứng Đáng Với Điều Tốt Đẹp Nhất

489 29 5
                                    

(Một câu chuyện ngắn dành cho hai ánh sáng nhỏ của mình)

..........

'Alo'

"......."

'Xin hỏi là ai vậy?'

"Là tớ"

'Tiểu Tống?'

Châu Nghi Đình nhìn lại số điện thoại, đúng là số lạ này... nhưng khi không dùng số lạ làm gì? Làm cô tưởng ai đó nhằm số đang định ngắt máy. Nhưng nghe giọng của Tống Á Hiên không ổn lắm thì phải...

'Cậu làm sao vậy!?'

"Đình Đình...Những người tới nhà ông của tớ rồi..."

'.........'

"Tớ không biết phải nói với ông như thế nào... giải thích với ông ra sao..."

'........'

" Ông niềm nở đón tiếp bọn họ... tớ đứng một bên chẳng biết làm gì ngoài kéo mũ xuống... Tớ muốn gọi cho nhóm Văn ca, nhưng tớ sợ họ sẽ ở đâu đó phía sau, sợ họ biết số điện thoại nhóm Văn ca... Thậm chí mượn staff gọi cho cậu, tớ rất sợ họ tra ra số điện thoại của tớ lần nữa... Đình Đình! Họ xuất hiện mọi nơi trong cuộc sống của tớ... Rất đáng sợ, rất mệt mỏi"

'Tiểu Tống! Bình tĩnh nào! Cậu vẫn đang ở nhà ông sao?'

Châu Nghi Đình có chút lo lắng rồi, đây là lần đầu tiên Tống Á Hiên nói về fan tư sinh như thế này với cô. Tống Á Hiên của trước đây chỉ toàn dùng nụ cười và nói rất ít về fan tư sinh... Tống Á Hiên của bây giờ... Châu Nghi Đình nghe ra được sự nghẹn ngào của cậu ấy

Tống Á Hiên nghe Châu Nghi Đình hỏi thì mím môi lắc đầu, cậu quên mất Châu Nghi Đình làm sao thấy được cái lắc đầu của bản thân mình. Nhưng câu hỏi của Châu Nghi Đình làm cậu nghẹn lại... cậu ước, cậu ước bản thân có thể ở lại nhà ông thêm, ở bên ông nhiều hơn, cùng ông nói chuyện vào những lúc rãnh rỗi như này...

Lịch trình dày đặt, hiếm hoi có vài ngày trống, muốn dành hết nó cho ông và gia đình... Nhưng mà... hoá ra không phải cứ cậu muốn là được...

'Tống nhi? Cậu có ổn không?'

"Không ổn...Tớ đã rời nhà ông ngay.... Tớ hiện đang ở Bắc Kinh"

' Á Hiên! Ngoan... Về nhà nhé!? Về với anh em của cậu'

Châu Nghi Đình thật sự cũng không biết nên an ủi Tống Á Hiên như thế nào mới đúng. Cậu ấy xa gia đình, cô cũng xa gia đình... Nhưng nếu Châu Nghi Đình muốn, cô bé hoàn toàn có thể lập tức về Thâm Quyến với cậu mợ và em trai... Nhưng Tống Á Hiên thì không thể... Châu Nghi Đình tự hỏi, vì ước mơ và đam mê của Tống Á Hiên cũng như của những người khác dành cho sân khấu... Rốt cuộc đã phải đánh đổi đi những gì?

TNT_Thanh Xuân Thiếu Niên Cùng NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ