Chương 22: 72 Giờ Không Làm Nghệ Sĩ Của TNT

339 19 7
                                    

Bỏ đi hình tượng hào nhoáng của một nghệ sĩ

Bỏ đi ánh nhìn của người người xung quanh

Bỏ đi lớp makeup mỗi ngày

Bỏ đi những lịch trình dày dặn

Bỏ đi những mệt mỏi hằng ngày

Các thiếu niên của chúng ta sẽ trở nên như thế nào khi không phải giữ hình tượng trước máy quay? Không phải chen lấn khi đến bất cứ đâu? Không phải cúi gầm mặt tránh máy ảnh của tư sinh?

Khi không phải một nghệ sĩ... chỉ đơn thuần là các thiếu niên bình thường?

Chắc hẳn sẽ là 72 giờ vô cùng thú vị luôn nhỉ?




........


"Có thể ngủ không?"

"Cậu định ngủ 3 ngày sao?"

Mã Gia Kỳ ngạc nhiên nhìn Đinh Trình Hâm, cậu dễ thoả mãn vậy hả? Là 3 ngày cuối năm hiếm khi rãnh rỗi đó đại ca à?

"Chứ phải làm gì ah? Nào giờ đâu có tự nhiên được đãi ngộ này..."

Đinh Trình Hâm bĩu môi, đãi ngộ đến quá bất ngờ đi... Thật sự không cần làm sao? 3 ngày dành riêng cho họ? Cũng quá là bất ngờ rồi... đột nhiên não của Đinh Trình Hâm không có kể hoạch nào ngoài việc ngủ... vì bây giờ anh có chút buồn ngủ ah...

"Chẳng có kế hoạch nào trong đầu tớ cả"

Mã Gia Kỳ nhìn còn người không xương sống bên cạnh, chắc là đang buồn ngủ không muốn nghĩ chứ gì?

"Chúng ta đi cưỡi ngựa đi... A! Đánh em làm gì Mã ca?"

"Em cưỡi ngựa giữa mùa đông sao?"

"Em nghĩ sẽ ngầu lắm á"

Mã Gia Kỳ nhăn mặt với phát ngôn của Lưu Diệu Văn, anh liền đánh mắt sang Nghiêm Hạo Tường, cho anh chút niềm tin về những đứa trẻ được Đinh Trình Hâm nuôi lớn đi nào. Cảm nhận ánh nhìn của anh trai, Nghiêm Hạo Tường vô cùng nghiêm túc nhìn Mã Gia Kỳ

"Hay chúng ra đi lướt ván trong nhà đi"

"........"

"........"

Lời vừa thốt lên, Mã Gia Kỳ triệt để mất niềm tin ở anh em nhà này rồi... Không chỉ Mã Gia Kỳ mà mọi người đều trố mắt nhìn Nghiêm Hạo Tường... Đại ca à? Em là đang nghiêm túc đó hả....

"Đợi chút... hình như em nói sai gì rồi hả?"

"......."

Em còn không biết mình nói sai ở đâu sao? Được rồi Tường ca! Em luôn tuyệt vời

"Tiểu Trương Trương, cho anh một cái ý tưởng táo bạo nào"

Mã Gia Kỳ bỏ qua khuôn mặt ngơ ngác chưa tỉnh của Nghiêm Hạo Tường cùng với Lưu Diệu Văn đang tính cực nổ lực giải thích cho anh trai. Anh quay sang Trương Chân Nguyên để vớt vát lại một chút, và quả như anh nghĩ...

TNT_Thanh Xuân Thiếu Niên Cùng NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ