4 - H

327 27 7
                                    

Warning: R21, có yếu tố bạo lực, BDSM.
_________________________________________
'Lạch... Cạch' cách cửa phòng mở ra, Takemichi thả mình xuống chiếc giường mềm mại. Hiện tại cũng hơn 12 giờ rồi, hôm nay đi chơi với Hinata cũng không tồi, Hinata nói thật thì có gì đó rất thu hút anh, từ dáng hình đến tính cách, nghĩ về bóng hình nhỏ nhắn ấy miệng anh vô thức mỉm cười.

'Ting'
Mở điện thoại, thì ra là tin nhắn của cô.
'Ngủ ngon nhé'
Bất giác đỏ mặt, tim đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, anh vội vàng bình tĩnh lại, nhắn lại.

'Em cũng vậy'
Nhưng nghĩ cũng lạ sao anh lại có cảm giác ấy nhỉ, anh đã từng hẹn hò với rất nhiều người nhưng anh chưa bao giờ có cảm giác như vậy, không lẽ đây là cảm giác bị condi tình yêu quật trong truyền thuyết.

Anh lắc đầu xua đi suy nghĩ ấy, không nghĩ nữa, nghĩ nhiều cũng đến vậy, anh vội vàng đi tắm rửa cố gắng lơ đi cảm giác lạ lẫm nơi trái tim kia.

---------------------♡'・ᴗ・'♡-----------------------
Hinata tắt điện thoại đi, căn phòng tối đen, len lỏi trong không khí là mùi máu tươi và xạ hương của giống đực.

Cô nhìn thiếu niên đang thoi thóp dưới thân, tay chân cậu ta bị đứt lìa, nơi bị cắt đứt được băng bó nhưng máu lại không ngừng chảy ra, dương vật cậu ta dựng đứng như thép do bị tiêm thuốc kích dục được hoa huyệt đẫm nước của cô ôm lấy, sau hậu huyệt thiếu niên bị nhét ba cái dương vật giả to lớn, hậu huyệt xuất huyết uớt đẫm ga giường bên dưới.

Cô điên cuồng nhún nhảy trên dương vật cậu ta, tay trái thọc vào họng thiếu niên cào cấu mạnh bạo, năm ngón tay thon dài cùng với móng tay sắc nhọn cào lớp cơ mong manh trong cổ họng đến nát, rút năm ngón thấm đẫm máu, móng tay dính ít thịt vẫn còn nóng hổi. Cô đưa năm ngón tay lên ngậm lấy, thật ngon nha, quả là máu thịt đàn ông.

Cô nhún nhanh hơn, cánh mông trắng non không ngừng đập mạnh xuống thân xác bên dưới, cô sắp đến rồi. Rên lên một tiếng, cô ra rồi nhưng hình như căn dương vật trong cơ thể cô xìu rồi. Chán nản nhấc hoa huyết ra khỏi, cô đưa tay lên mũi thiếu niên, chết mất rồi thật yếu ớt, đúng là đàn ông, y hệt cha cô vậy.

Nhắc đến cha mới nhớ lâu rồi cô không đi thăm ông ấy nhỉ nhưng mẹ cô giữ ông ấy mất rồi. Gia đình cô không giống những người khác, đó là nhận định của cô khi bắt đầu biết suy nghĩ. Gia đình các bạn cô đều là cha đi làm, mẹ ở nhà nhưng nhà cô thì ngược lại mẹ cô lại đi làm để cha ở nhà, cũng chịu thôi cha không có chân làm sao làm gì được đến cả việc nhà cũng chả làm nổi toàn chờ mẹ thôi.

Đồ vô dụng.

Dù là vậy nhưng mẹ cô lại vô cùng hài lòng với thái độ của cha, mẹ bảo rằng cha rất ngoan, rất hiểu chuyện. Mỗi lần như vậy thì cô chỉ bĩu môi không đáp, mẹ cô chỉ đang khoe khoang, nhưng rõ ràng mỗi lần về nhà lại phải dọn đống bày hày do ông ta đập phá.

Đồ u mê.

Cô khinh cái nhà đó, đó vốn chẳng phải nhà cô, người ta bảo nhà là mái ấm, nhà cô là cái nhà thương điên. Mẹ cô như đọc được suy nghĩ của cô, nở nụ cười quỷ dị, bước lại gần cô.

"Mày biết tại sao tao yêu anh ấy nhưng lại giam cầm, đánh đập anh ấy không?"
"Hửm"
Cô nhướn mi nhìn vào đôi hồng cam giống hệt cô của con quỷ được gọi là mẹ, con quỷ cười khẩy, kề sát vào lỗ tai cô.

"Do con quỷ* trong chính người mày đó"
"Bà nói gì vậy chứ ? "
Ngón tay lạnh buốt của bà ta chạm nhẹ đến vị trí trái tim của cô.

"Nó sẽ luôn theo mày, sẽ theo mày lớn lên, sẽ chiếm lấy trí óc mày, khiến mày thèm khát máu thịt đàn ông, khiến mày muốn tổn thương chính người mày thương yêu"

Cô run rẩy siết chặt nắm tay, không thể như thế được cô không thể tâm thần như bà ta được. Bà ta mỉm cười, đôi mắt sâu xa nhìn cô.

"Đến khi đó đừng chống lại nó, nó sẽ khiến mày phải hối hận đó"
Vỗ nhẹ vai cô con gái nhỏ, bà ta bước đến căn phòng cha đang ngủ đóng cửa lại. Cô bàng hoành đứng đó, nghe những gì mẹ cô nói thật hão huyền có lẽ nó sẽ không có thật đâu nhỉ, cô cố gắng lừa mình rằng nó không có thật nhưng sự thật đã chứng minh ngược lại.

Cô đã giết chết tên trộm đột nhập nhà mình.

Lần đó mẹ cô tăng ca tối, tên trộm ngu xuẩn ấy đã đột nhập nhà cô để trộm và vào phòng cô với ý định hiếp dâm cô nhưng hắn lại không biết rằng hắn đã chọc phải một con quỷ. Khi ấy cô chỉ 14 tuổi, khi cô tỉnh táo lại cô đã bỏ mắt của tên ấy vào trong miệng, lần đầu được niếm máu thịt đàn ông, vị máu thịt tanh nồng trong miệng như thuốc phiện khiến cô phát nghiện, cô nhai ngấu nghiến lấy con mắt ấy, hương vị ngọt ngào ấy làm cô muốn phát điên.

Con quỷ trong cô đã thức tỉnh.

Sau lần đó, mẹ cô đã đạp cô ra khỏi nhà với lý do cô lớn rồi, tiền mỗi tháng bà ta sẽ cấp cho cô. Bao nhiêu năm chỉ đợi có vậy cô liền dọn ra khỏi nhà, chuyển trường lên Shibuya, tránh xa khỏi cái nhà thương điên kia. Ở trường TR, cô tìm kiếm những món đồ chơi mới, gần đây là Hanagaki Takemichi, tên này rất thú vị rất xứng đáng để cô bỏ thời gian chơi đùa. Nhìn tin nhắn hiện trên điện thoại, cô mỉm cười, ánh nhìn ánh lên sự điên cuồng.

Sập bẫy rồi.

_________________________________________
*Giải thích vì sao nhà Tachibana ( Hinata theo họ mẹ) có quỷ ám thì là do tổ tiên nhà này chơi ngải bán linh hồn cả dòng họ cho quỷ để đổi lấy sức mạnh và tiền tài nên giờ con cháu trong người ai cũng có quỷ, mỗi thế hệ chỉ sinh được 1 người con gái và đứa con bắt buộc phải theo họ Tachibana.

Tôi chỉ muốn nói là trong fic này của tôi sẽ chẳng có ai bình thường hết, kể cả Takemichi, có thể điên hơn cả 2 người kia chăng?

[Tokyo revengers] Trà ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ