Chapter 5

8 0 0
                                    

Baka naman half korean and half american sila. Hahaha.

"Ms. Flat tara na malelate na tayo."-Mr.Lothario.

"Opo mr. Lothario"bulong ko narinig ko namang nagchuckle si Sydney narinig niya siguro.

"Ano sabi mo?"mr. Lothario
"Opo kako, ambingi hah!"-ako

"Nezie ikaw lang talaga ang may lakas ng loob na sabihin ang laman ng isip mo at ako pa talaga napapagdiskitahan mo hah!"-Rio
"Ui ang haba ng speech mo boss hah, inantok ako."-ako hahaha.. Sarap pikunin nito.

"Arrrghh!"-siya hahaha, walang laban

Nauna na siyang naglakad papunta sa car niya.

"Bye sydney!"ako.

"Bye ingats ka kay kuya!!"sydney

Natawa naman ako dun sa sinabi niya.

"Haha, kapatid mo may sabi nun hah!"-ako

"Mamaya yun sakin."-Rio

Tumawa lang ako pagkadating namin sa Company niya dumiretso agad kami sa office niya...

"Ito ang tratrabahuhin mo."-Rio inabutan niya ko ng 5 pieces na bond paper .

"Aanhin ko to?"-ako

"Isulat mo 'gwapo si sir rio at malakas ang charms niya' yun ang isulat mo."-Mr.rio

"Wow naman grabeng trabaho yang pinapagawa mo! Pang office talaga."- ako *sarcasm*

"Naman" siya na nakangiti ng nakakaloko.

Ginawa ko nalang ung sinabi niya after an hour natapos ko na yung pinapagawa niya may siningit nga ako dun sa huling bond paper e. 'Puro lang to kasinungalingan'

Hahaha.

"Sir ito napo ung paperworks na pinapagawa mo"-ako na nakangiti ng nakakaloko.

"Okay"-siya na di manlang tumingin.

Naglalakad na ko pabalik sa office table ko ng matalisod ako sa carpet ng office bat kasi kelangan pa ng carpet dito .

"Hahhaha,mukhang sinisingil ka na ng karma. Tsaka gustong gusto mo ba ng red underwear?"-siya tumingin ako sa kanya nakasmirk lang siya.

O_O    red underwear? Waaahhhh?!!! Nakita niya ?!! Bat kasi di ako nagshorts?!! LUNUKIN NASANA AKO NITONG SEMENTO.!!

nakakahiya!!

"Bat ka namumula? Hahahahaha"-rio

Tumayo ako at kinuha ung folder tas hinampas ko sa kanya .

"Aray aray ko naman ,hoy tama na yan ansakit mo manghampas,hoy tama na,ano ba hahaha.."-Rio

Bigla niya kong pinin sa may table niya tas tinitigan niya ko.. Eye to eye .

-------------------

Cut..

Leave votes and comments. Sana po magustuhan niyo...

-guitarLoverz

When a Playboy feel the LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon