Chapter 10

1 0 0
                                    

After namin manuod ,kumain kami sa isang restaurant .

"Excuse me,wash room lang ako." Paalam ko sa kanila.

"I'm coming with you" biglang tayo ni Sheen.

"Ah ,wag na Sheen sandali lang ako."ako

"Ehem."si Jill.

Umalis nalang ako papuntang wash room.

"Enjoying with your new friend huh?" Nagulat ako ng may nagsalita paglabas ko ng wash room paglingon ko sa may gilid ng Pinto nakita ko si Rio naparoll eyes ako ng wala sa oras.

"What are you doing here?"malamig kong tanong sa kanya.

"Who's that Guy?"tanong niya ulit.

"New friend, why are asking?"balik kong tanong sa kanya.

"Don't answer me a question Ms. Sanchez"ano ba problema nitong lalaking to?

"Whatever"baliwala ko sa kanya naglakad na ko paalis dun sa wash room,

"Sydeia!"napalingon ako sa pagtawag sakin ni Rio.

"Come with me."sambit niya sabay hila sa braso ko.
"Ano ba?! Rio?! San mo ko dadalhin?!" Pasigaw kong sabi sa kanya.

"Can you Lower down your annoying voice?!"pagalit niyang sabi sakin natahimik naman ako.

"What?! Annoying voice? Edi bitiwan mo nalang ako kung naiirita ka sa boses ko! Bwisit!"pagalit ko ding sigaw sa kanya, kala niya hah! Natauhan yata siya sa sinabi ko kaya binitawan niya ang braso ko, naglakad na ko pabalik sa restaurant narinig ko pang tinatawag niya ko pero binalewala ko nalang.

Pagkabalik ko sa restaurant.

"Ba't ang tagal mo naman Nezie?"tanong ni Jill sakin.

"May nakasalubong lang akong di kanais-nais na halimaw."sagot ko sa tanong niya ng di man lang tumitingin sa kanila. Umupo ako sa tabi ni Sheen.

"Are you alright?"bulong ni Sheen sakin.

"Yeah" sagot ko nalang sa kanya.

After nin magmalling napagdesisyunan na naming maghiwa-hiwalay.

"So Nezie una na kami ni Marge, sabay na daw si Maris at Jacob." -jill

"Okay ,take care ,magcocommute nalang ako." Sabi ko sa kanila tsaka sila isa-isa niyakap.

"Ah, if you want sabay kanalang sakin?" Parang kabadong tanong ni Sheen sakin.

"Oh? Kami nalang ang sasabay if you want? Sayo nalang kami sasakay?"natatawang banggit ni Marge kay Sheen. Napakamot naman ng ulo si Sheen.

"Ahh kasi--" Si sheen naparang walang masabi.

"Ano ba Jill at Marge? Dalawa na sila ang magkasabay mauna na kayo!"singit naman ni Maris ,napalingon ako sa kanya kumindat lang siya sakin.

"Tsk, whatever!" Sabi ni Marge sabay irap kay Maris.

Hinatid niya ako sa bahay .

"Can we go for a dinner saturday  night?"tanong ni sheen sakin. Inaaya niya ko?
"Ah, okay?"patanong kong sagot.
"I'll pick you up here saturday night 7:00 pm.?"tanong niya tumango nalang ako.

"Can I get your Number?"tanong niya ulit.

"Sure." Kinuha ko ung iphone niya then tinype ko ang number ko dun.

After nun nagpaalam na siya.

When a Playboy feel the LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon