Nezie's POV
Nakatulog ako ng umiiyak, paggising ko ansakit ng mata ko dahil na rin siguro sa kakaiyak.
"Nezie, kain ka na. Di ka pa kumakain simula kanina"-banggit ni Minzy sakin ,pumasok ako sa bathroom para mag ayos bago ako pumunta sa restaurant para kumain.
Pagtingin ko sa mata ko ang pula. Bloodshot, sa kakaiyak ko nanaman ito ang ayaw ko pag umiiyak e. Binaliwala ko nalang nag ayos na ko , then pumunta na ko sa restaurant para kumain. Puro nalang seafood restaurant yung nandito, allergic ako sa seafood, tsk. Bumili nalang ako ng burger and coke, kesa naman seafood kainin ko. Umupo ako sa ilalim nung niyog tas kinagatan ko na ung burger ko.
Ang ganda ng simoy ng hangin dito. Naalala ko nanaman yung ginawa nung lothaRIO na yun, ang kapal niya di naman ako katulad ng mga babae niya, pero infairness anlambot ng lips niya.! Ano? Wala erase that thought.
Kadiri kaya yung labi niya!! Kung sino sino na kiniss nun!"Ayaw mo ba kumain ng dinner?"rinig kong may nagsalita sa likod ko . nilingon ko siya. Tsk. Rio.
"Kung nandito ka para mambwisit! Wag mo g subukan!" Pasigaw kong sabi sa kanya tsaka ako tumayo para umalis na.
"Nezie, about that kiss, I'm sorry."
Pabylong niyang sabi pero tama lang para marinig ko."The damage was already done Rio. "kalmado kong sagot sa kanya tsaka tuluyan siyang tinalikuran.
Bumalik na ko sa room namin ni Minzy pagkatapos kong kalmahin ang sarili ko kanina.
"Nezie, may nagpadala dito ng dinner mo. May note dun. Manliligaw mo siguro, hihi"banggit ni Minzy na parang kinikilig.
Nilapitan ko yung isang tray dun.
May kung ano-anong putahing nandun. Mat seafood merong pork.'I'm so sorry, kanina pa ko nafu-frustrate sa kakaisip sa nagawa ko, sana tanggapin mo'to ,peace offerring ko. , sorry again Sydeia.'-Rio
BINABASA MO ANG
When a Playboy feel the Love
Teen FictionShe is Nezie Sydeia a girl who wants to live on her own. Because of that she will met a playboy ... Mapapatino kaya niya ang playboy na ito? Or magiging isa din siya sa mga mapapaglaruan .? Or mapapatunayan niya kaya na totoo ang Salitang LOVE.?