Ngày 8: Hôn và cắn xuống đùi trong.

6.1K 410 37
                                    

Có bất kì lỗi mất chữ hay sai chính tả nào thì hãy cmt cho em nè.

-------------------------

(づ ◡﹏◡) づ

Hôm nay cả hai được nghỉ, Seokmin được giao nhiệm vụ mua đồ ăn rồi sang nhà Jisoo nấu cơm. Cả hai đã gặp nhau thường xuyên hơn, những lúc đi xa công tác cũng đều nhắn với nhau báo một tin, thường xuyên đi dạo phố và chia sẻ cho nhau thật nhiều chuyện mà trước nay giữ trong lòng. Jisoo đã nghĩ Seokmin sẽ cho mình câu trả lời sớm thôi. Thế nhưng anh vẫn chưa thấy gì khác, tựa như chỉ có anh đang cố gắng bước tiếp, còn Seokmin chỉ ở đó, anh đặt đâu thì ngồi đấy vậy.

Jisoo rất không hài lòng, nhưng anh hoàn toàn không có quyền hối thúc hắn. Có lẽ chuyện tình cảm là chuyện rất khó tiếp nhận đối với Seokmin. Người tiếp cận hắn là anh, người chủ động nói lời yêu cũng là anh. Anh không biết mình đã làm thiếu sót điều gì ngoài việc yêu hắn thật nhiều để bây giờ đến lời yêu đương hắn cũng không thể nói ra thật trọn vẹn với anh nữa. 

Seokmin đẩy cửa vào nhà, thấy Jisoo đang cầm con dao thất thần nhìn vào bồn rửa. Hắn bỏ đống rau củ xuống, chạy đến bên cạnh Jisoo hôn khẽ lên má anh một cái, hỏi: “Anh đang nghĩ gì thế?”

Jisoo thoáng giật mình, sau đó quay sang nhìn Seokmin thật kĩ. Hình như hắn vừa gội đầu, mùi thơm thoang thoảng bay vờn qua cánh mũi và tóc hắn còn hơi ẩm. Jisoo đưa tay lên xoa xoa tóc hắn rồi khẽ cười, trả lời: “Anh đang suy nghĩ, khi nào thì em mới đáp lại anh.”

Seokmin nghe thấy câu nói này xong cũng cảm thấy chột dạ, hắn gỡ bàn tay đang vò loạn trên đầu mình của anh xuống, kính cẩn hôn lên mu bàn tay, từ đầu đến cuối chỉ im lặng mà không đáp lại. Jisoo thở dài, nghiêng đầu rút tay ra rồi thắt lại tạp dề: “Em lấy rau củ vào đi.”

Trước khi rời đi, anh còn nghe thấy hắn nói xin lỗi nho nhỏ.

Jisoo thôi không nghĩ nữa, từ từ sơ chế đồ ăn để một lát Seokmin đem đồ vào có thể cùng nhau nấu luôn. Seokmin hôm nay nói chuyện nhiều hơn thường lệ, hắn kể cho anh chuyến đi về thăm nhà vừa rồi, có thể câu cá, có thể đi dạo, nếu có dịp nhất định sẽ dẫn anh đi một lần. Jisoo cũng chỉ cong mắt cười, đáp lại với hắn rằng anh rất mong chờ đấy nhé, rồi cũng chỉ như vậy mà tiếp tục làm đồ ăn.

Seokmin không muốn nhìn thấy một Hong Jisoo như thế. Hắn muốn một Jisoo tinh nghịch và hay trêu ghẹo hắn như trước. Thế nhưng chính hắn là người khó khăn trong chuyện tình cảm, vậy nên hắn hoàn toàn không có quyền muốn anh phải như thế này hoặc như thế kia. Hắn nghĩ, nếu mình cứ nói thẳng ra là mình yêu anh rất nhiều, liệu rằng có xứng đáng với những nỗ lực mà trước đến giờ anh đã cố gắng vun đắp hay không? Không thể xem chuyện anh ấy theo đuổi mình nhẹ nhàng đến như vậy được. Hắn rối rắm muốn bộc lộ, nhưng nếu bộc lộ rồi, hắn sợ tình cảm của mình dành cho anh chưa đủ khiến anh tin rằng mình đang thật lòng.

[18+] seoksoo • rời môiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ