Ngày 10: Bắt đầu bằng một nụ eskimo và kết thúc bằng một nụ hôn Pháp

7.9K 469 19
                                    

(⌒ ▽ ⌒) ♡

Ngày 10: Bắt đầu bằng một nụ eskimo* nhẹ nhàng và kết thúc bằng nụ hôn Pháp nồng nhiệt.


*nụ hôn eskimo: hai người sẽ dùng mũi của mình chạm nhẹ và xoa vào mũi của đối phương.

Đã để mọi người chờ lâu rồi. Có bất kì lỗi chính tả hay mất chữ nào thì hãy cmt cho mei nhé.

----------


Dạo này, chuyện Jisoo ở cạnh Seokmin tựa như là một điều hiển nhiên. Seokmin đã từng đề nghị anh đến nhà hắn ở cùng và Jisoo đương nhiên không có lí do gì để đồng ý. Jisoo không còn tỏ ra buồn bực hay tủi thân khi nghĩ đến mối quan hệ này đến cuối cùng là có ý nghĩa gì với Seokmin. Anh cũng không còn xoắn xuýt lấy lòng hắn như trước nữa. Bởi vì anh biết Seokmin đang làm gì và nghĩ gì. Từ trước đến nay đã đợi được, đợi thêm mấy ngày nữa thì có làm sao.

Seokmin thì ngược lại, hắn đâm ra chột dạ khi anh có thái độ dửng dưng như thế với hắn. Có phải hắn quá lề mề nên anh đã chán hắn rồi không? Hay bất cứ một lí do nào đó khiến người đang được theo đuổi là hắn tự dưng lại cảm thấy bất an hơn người theo đuổi. Hắn quyết định phải nhanh chóng nói điều cần nói, nếu không đến người còn không có để yêu đương, càng đừng nói đến chuyện thổ lộ được tình cảm của mình nữa.

Ngày hắn định để tỏ tình chính là cuối tuần này, dự là cả hai sẽ đi ngắm biển đêm một lát, rồi sau khi nến và hoa được thắp sáng bừng trên bãi cát, hắn sẽ tặng anh chiếc nhẫn hắn thiết kế, và tự tay đeo lên cho anh, hồi hộp chờ đợi anh đồng ý và ôm anh vào lòng. Hắn cũng chỉ mong một khoảnh khắc lãng mạn bình thường giống như bao cặp đôi khác. Hắn vừa lo vừa mừng, thấp thỏm thế mà đã thứ bảy rồi. Mấy ngày nay hắn đều săn sóc anh tận tình, cơm lành canh ngọt, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Jisoo cũng cùng hắn làm, lâu lâu còn buột miệng nói trông chúng ta như một gia đình ấy nhỉ. Hắn thì không biết sắp đặt câu chữ thế nào để thuyết phục và chạm đến được trái tim anh, cứ há miệng rồi ngậm miệng cả nửa ngày, đến khi Jisoo tự động đổi chủ đề rồi cũng chẳng thể nói gì thêm.

Cứ như thế này thì hỏng hết cả việc.

Cách ngày chỉ còn một buổi tối, vậy mà cả hai đột nhiên lại cãi nhau. Jisoo đi làm về, đứng trước sảnh công ti đợi Seokmin đến đón như thường lệ. Thế nhưng anh lại gặp phải một người đàn ông khác, hay cụ thể hơn chính là người yêu cũ của anh. Giống như bao nhiêu kịch bản, hắn chạy đến nắm lấy tay anh, bắt đầu cầu xin tha thứ và muốn bắt đầu lại từ đầu. Jisoo như thể đã xử lí việc thành quen, từ tốn nói chuyện với hắn. Thế nhưng không hiểu thế nào người đó lại lì lợm như vậy, anh bèn phải rút điện thoại gọi bảo an công ti ra đuổi hắn đi.

Thế nào mà hắn lại lợi dụng lúc anh sơ hở để giật phăng chiếc điện thoại, rồi kéo anh sát lại định hôn lên môi.

[18+] seoksoo • rời môiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ