Jidderh skudu
Written by secret writer
🎇🎇🎇🎇🎇
🎆 *senator's son* 🎆
🌠 ◯◯◯◯◯◯◯◯◯◯◯◯◯◯◯ 🌠
🎇 ◯◯◯◯◯ 🎇
•✨•✨•✨
*36 to 40*
Hello maami" cewar minal kamar zatayi kuka.minal ina kika shiga haka? Mami Ta fada hankalinta atashe. Kinan lapia dae ko minal ..shiru minal tayi ganin yadda hankali mami ya tashi sabida ita,kuka yaso k'waceta kan tace Mimi ina nan lpia kinji..."toh kina ina ...?"Maami accident nasamu fa" da sauri maami ta mik'e tsaye ...amma mami nasamu sauki' inan nan kingdom international hospital.....Alhamdullilah kawae maami ke fad'a ..nan minal ta yimata bayanin abinda ya faru tabawa siraj wayar dan yimata kwantacen hospital .
A gurguje ta Shirya ita dasu Zara Dan su tafi can KIH..
_1 hour later_
Da isarsu maami ta kira siraj yazo ya shiga dasu ciki
Dagudu Zara da ilhaam sukayi hugging minal kan sick bed nata ...ba karamin farincikin zuwansu tayi ba.hawaye sukeyi na farinciki .mami tayi ma siraj godiya..siraj ma ya ji dadin zuwansu ganin yadda minal taji dadu ..cikin ransa yace "they look so cute'
Zara da tun ganinsa tace aranta "wow I've met my dream prince, gashi ya had'u"Har dawani ladabi kmar ta k'ware.siraj ya basu wuri ya koma can k'arshe d'akin yana d'an danna wayarsa.
Knocking akayi ...ilhaam dake zaune k'afar mami ta Riga kowa cewa "cam yin" da wani muryanta da bae Iya fitowa ba ma. Hakan yasa su dariya sosae tun bance siraj ba dake neman fad'uwa wurin dariya ...
Delivery man ne yashigo da abincin da siraj yayi ordering..siraj ya tafi ya amsa abinci ya iso wurin su mami da shi ckin wani wooden basket.."umm ga breakfast, Dan ko kari batayiba ta matsamin sae nakiraki' ya pad'a cike da ladabi ..."ay nasan sarae zata Iya haka" mami ta pad'a tana smiling.."Zara tashi ki amsa mana kin barshi a tsaye"..Zara ta tashi da bedside ta amsa "thankyou' ta pad'a smilingly ...siraj ko winking idonshi ya mata Wanda yagama kashe Zara da ta tafi duniyar tunanin ta...lol..
Juyawa yayi kan minal dake jingine kan gado tareda pad'in. "Minal ki ci abinci soosae yanxu Dr. Zae zo ya duba ki.. "Ay zata ma ci" cewar maminta.."zan Dan fita kan yazo cewar siraj, to Godiya muke Fa..
"Aa mami ba komae responsibility na ne ay" nan ya fice daga d'akin..Zara ke rad'a ma minal a kunne "kae amma nabashi 💋 ya had'u ya minal ko' ?Minal ta d'an dake ta Allah ya shiryeke sis "..mami dake kan ilhaam bata Masan sunayi ba..fidda avincin mami tayi daga basket, seasame chicken ne da kuma bread rolls,sae kuma bottled almond milk..haka mami tasata gaba saeda taci dakyau sanan ta k'yaleta. Minal kam taji k'arfi hardasu tsokana..suna fira siraj yayi knocking,suka amsa dashi da doc. ne Suka shigo ciki...doc. Ya duba ta yaga tasami sauk'i yace daman shock ne yasata zama unconscious dama bata ji ciwo sosae ba..nan ya fita suka wuce da siraj da mami office d'in doc. Drugs yamata prescribing ya bawa siraj ...ya kuma ce xuwa anjima za'a ayi discharging nata..murna mami tayi sosae suka dawo room d'in da ta ke ...siraj yace "toh ange...bae k'arasa ba ya tuna mami na wurin, ya d'an sosa k'eya yace '' toh patient cograts za'ayi discharging d'inki anjima' ya pad'a
Smilingly... Minal ma smiling tayi tace Alhamdullilah.. Ya fita d'akin. Ya je pharmarcy siyen meds d'in..dawowa yayi ya bawa mami da prescription d'in...
inasan in d'anje gida in watsa ruwa ..ok badamuwa godiya muke fa...ya fice daga hospital d'in tareda ajiyar zuciya... Gida ya nufa straight watau gidan su kamal ..ya shiga part d'iin kamal ya watsa ruwa.. Ya saka loosely white shirt da black sweatpants ..ya wuce kitchen yasami abinda yasama cikinae...kwantawa yayi kan couch d'in parlour tuni bacci ya d'auke shi Dan jiya bae sami baccin kirki ba , kasacewar yanayi ya na duba minal..
_4:45 p.m_
Kamal ya dawo daga office ya tarad da siraj sae bacci yakeyi.. Har sae tada sa ya fasa cewar sa k'ila ma yanxu ya kwanta...ringing d'in wayar shi dake kan table ya tadashi a gigice ya duba time ..yaga ya jima yana bacci ..bathroom d'in parlour yayi shiga yayi arwala yayi azahar da la'asar ..kasancewar bacci ya d'auke shi bae samu yi ba..
Kamal kam har yayi taking shower ...sanye yake da✨•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•✨
White sweatshirt da dark blue shorts looking so refreshed.. Hannusa d'aya a pocket d'ayan kuma a waya yana pressing.."friend har ka zo ' "eh tun d'azu ma bacci ya kwashe in yakamata by now inkoma gunsu" yana duba wall clock dake bayansa.."oh toh nayi observing d'inka you to much care for her, ji fa since yesterday kake gun ta wae har xaka koma"yayi hissing tareda b'ata rae..taji sauk'i toh miyenaka...
smiling siraj yayi kan yace "ay ba wani abu zanyi ba discharging nata z'ayi" kamal yace 'left for you"
Nan ya shiga ciki ya canja outfit zuwa milk jallabiya..keys da wayarsa ya d'auka ya yace da kamal "ni zan tafi yanxun zan dawo, sae ka kaeni wurin Umma dan d'azu naji nauyin shiga ba dakae ba nagaza shiga". "Ni banza raka ka ba" cewar kamal ...nan siraj ya fice sae *kih*
Tun fitar siraj suke ta fira ..da azahar delivery man d'in da yace ya Kawo musu lunch yazo ya kawo musu, ...siraj ya zo da doc. Akayi discharging d'in minal... Har zasu wuce siraj ya rok'e mami databari ya
Kaesu gida ba musu mami ta yarda ..haka ko akayi...
parking lot suka nufa siraj ne yayi leading d'insu har wurin motarsa..da sauri minal ta shiga backseat Dan tasan a Iya cewa tashiga frontseat..mami backseat ta shiga da ilhaam ..sae Zara da siraj yace tazo frontseat daadi taji amma ta b'oyemasa kasancewar minal da ta mata fad'a d'azu da ta daina wannan rawar jikin nata.
Wani supermarket ya tsaya dasu..yace da mami danAllah yayi hak'uri in ya b'ata mata lokaci..ba komae kwae tace.sae yace da Zara ta rakashi ..haka ko akayi suka shiga ciki ..
yayi hakan Dan yaji more about them daga Zara ...yana siyayya yana mata en tambayoyi ..haka dae har yaji kad'an daga life d'insu ...yamusu sayayyar simple food stuffs haka da chocolates & deserts iri-iri. D'aya daga ckin employee d'in shagon yakaemusu aka saka boot din mota..ice-cream d'in da da yasa ya yabawa Zara da su sha kan akae gida . bawa ilhaam d'aya tayi Dan ita kam bara ta Iya wangale baki tasha a gabanshi ba a dole kunya take ji..siraj kam tuni
Ya fahimce inda Zara ta dosa ...Dan he's an expert in love&Casanova..gashi ya Iya playing da hearts d'in enmata.
Sae smiling yake mata da tuni zuciyar ta, tayi melting...lol..satar kallon shi takae jefi - jefi dae ta na kallon sajen shi..tace a zuciyar ta kamar larabawan film..haka dae yana d'an janta fira, suko mami na fira da minal..ilhaam dae is busy with her favorite ice cream.. Haka har suka isa gida Zara ke Mae kwatancen hanya.suka isa yasa wani yaron dake compound din sukae kayan boot ckin gida ...
maami dae da shigar ta d'aki taga yaro nata shigowa dakaya ta tambaya yace fad'a mata da ga ina ..bayan ank'are ya sallame yaron. Mami tafito tai godiya ta koma ..su minal sukae Mae Allah ya tsare ...
nan ya fiddo envelope yabawa Zara yace ga wanan ta rik'e..sauran drugs din yayanta ne ..duk basu fahimce kud'i. Ne ba sae bayan tafiyar shi suka lura da bundle d'in 100 ne ..baki wangale suka nuna ma mami.tace sae an maida su d'awaeniyar tayi yawa..nan takira shi da yayi. hak'uri
Yazo tana nema nae
Sarae yasan dalilinta yace da ita danAllah tayi hak'uri bazae samu damar zuwa ba ana jira nae ...kuma tayi hak'uri yabawa su Zara kud'i ba yawa ..wae acigaba da kula da Mae jin jiki ...nan maami tayi gdya*******************************
ya isa gida gun kamal ..ya sameshi a zaune yana playing Xbox yayi joining d'inshi..suna fira jefi jefi..."friend wae ka had'uwar en gidansu kuwa? Hmm tun bance ma minal ba.."tsaki yayi yace kae dae kasani nasan har ka yi girlfriend Dawata ckinsu..mtsw,,
dariya siraj yayi tare da fad'in zan so hakan friend Dan minal ta yimin duk tapisu kyau..quiting game din kamal yayi yana padin "kae nasan har ka zubada class dinka wurinta ko? Dan na lura k'ila ma zaka ka fita zama eager..haka dae suka firar su..
_Washe gari_
Abban kamal yazo duba minal kasacewar maman minal itace matar da yakeso ya aura ..
.© *secret writer*...🎯