Cổ dao

3.4K 29 8
                                    

Cảnh báo: Thời không không xác định. Có yếu tố huyền huyễn, không tuân theo luân thường đạo lí. Có H, trọng khẩu, tàn tật. OE không hợp khẩu vị thỉnh click back.

Miêu cương cổ tộc mỗi đời đều có một thánh nữ, thánh nữ tự xưng nữ oa hậu nhân từ khi sở sinh sau lưng có một ấn ký hồ điệp. Thánh nữ là một dạng bán thần tồn tại sức mạnh vô biên, được coi là thần giáng thế. Mỗi đời tộc nhân đều phải cung kính tuyển trong tộc một bé trai sinh vào ngày âm giờ âm dâng lên làm phối ngẫu cho thánh nữ đại nhân. Nguyện vì thánh nữ đại nhân phục vụ. Phối ngẫu này được gọi là Cổ dao.
Đứa trẻ đó không được đặt tên, mỗi đời thánh nữ đều có một Cổ dao cho riêng mình. Cổ dao chính là tên của nó, mà không cần biết có bao nhiêu Cổ dao sinh ra cũng như tồn tại. Bọn nó giống như một " loài".
Thánh nữ đời thứ ba trăm linh hai của cổ tộc- Ô nạp đề năm nay tròn 18 tuổi, lần đầu tiên được nhìn thấy phối ngẫu Cổ dao của nàng. Cổ dao nằm trong một kén mỏng, ba nghìn con băng tằm kéo lên một tràng lụa quần quanh một hình người. Cổ dao từ lúc sinh ra không được phép chạm chân xuống đất cũng không được chạm vào đồ vật bẩn, đứa trẻ được chọn làm cổ dao từ năm 5 tuổi tứ chi bị  tiêm độc thánh hạt mỗi ngày từng chút một, tẩm vào đến khi hoàn thành năm 10 tuổi hoàn toàn không còn năng lực hoạt động nhưng cảm giác lại trở nên nhạy cảm hơn thường nhân nhiều lần. Mọi sinh hoạt đều được tộc nhân vô cùng cẩn thận phục vụ, tay chân dù đã phế dùng nhưng được bảo dưỡng vô cùng tốt.
Ô nạp đề mắt hơi nheo lại rút đoản chủy thủ bên hông miết vào kén tằm, chủy thủ vừa chạm kén tằm bất giác bị chảy ra. Từ từ mòn dần lộ ra dung nhan Cổ dao bên trong.
Cổ dao nghiêng đầu cảm nhận chủ nhân nghênh đón, bất lực mềm mại trắng muốt tứ chi lộ ra hơi run nhẹ. Băng tằm vừa tan tiếp xúc với không khí bên ngoài làm toàn thân trần truồng Cổ dao đánh cái rùng mình môi hơi mở chờ chủ nhân đánh dấu. Ô nạp đề vừa lòng nhìn dung nhan mỹ nhân cúi xuống áp lên cánh môi hồng nhạt, thần lực vừa động thổi xuống mỹ nhân khoang miệng khí tức của thánh nữ. Lập tức phía dưới bụng tiệm cận cơ quan sinh dục Cổ dao hiện lên một mạt hình con bướm màu tím. Ô nạp đề lấy từ trong khay tế đàn một hộp nhỏ. Mở ra nhìn thấy bên trong có vật như hai viên ngọc nhẵn nhụi hơi phát ra tia sáng lam, là long châu của cặp ác long ngụ  ở Độc vụ sâm lâm mà nàng chính tay giết. Nâng lên mỹ nhân cằm ngọc nàng lấy một viên ngọc nhét vào hốc mắt trái. Cổ dao phát dục năm, chính là vào thời điểm đó liền bị lấy đi hai mắt. Hốc mắt liên tục được rửa bằng dược vật, chăm sóc cẩn thận tạm lấp bằng ngọc bích, tuy không có thần khí như long châu nhưng vô cùng ôn dưỡng. bình thường Cổ dao hốc mắt đều hàm ngọc bích trước đại lễ ba ngày ngọc bích được tháo xuống để đại tế tư rót vào một loại dược tề bôi trơn ẩm ướt chờ thánh nữ đến khai quang. Mí mắt của Cổ dao hơi giật nhẹ, nuốt vào long châu. Lông mi  được bảo dưỡng dài mị rũ xuống như thẹn thùng, còn sót lại dược vật oánh nhuận rỉ ra ướt át hai bên gò má. Ô nạp đề hết sức cưng chiều tặng mỹ nhân viên thứ hai, gương mặt Cổ dao bừng lên một vẻ yêu dị , hai mắt thay bằng long châu đổi thành màu lam đậm không có tròng mắt nhưng lại tựa hồ đang liếc nhìn.
Cổ dao hơi mỉm cười, cả người mềm nhẹ tựa vào Ô nạp đề. Hắn mở miệng, thanh âm ám ách " Cổ dao, Cung nghênh chủ nhân"
Lời vừa nói ra Ô nạp đề liền nhịn không được vòng tay ôm lên Cổ dao nâng vào phòng phía sau tế đàn. Cổ dao là bình chứa cổ của thánh nữ, từ nhỏ cơ thể dung nạp các loại cổ trong cổ tộc. Mà miệng bình chứa cổ này lại là cái hậu huyệt đang bị phong bế bằng ngọc thế của Cổ dao.
Từ năm 7 tuổi Cổ dao được nuôi dạy vô cùng cẩn thận, ngoài học tập lễ nghi còn học cách khai mở hậu huyệt. Mỗi ngày đúng giờ Cổ dao đều phải nằm trên tế đài tách chân, Tế tư từ từ dẫn cổ trùng khuếch đại cái hậu huyệt nho nhỏ của Cổ dao, cổ trùng tiến vào đầu tiên sinh trứng, trứng trùng rất nhỏ bám vào nội bích Cổ dao gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu phát điên. Năm đó tay chân hắn vẫn chưa toàn phế, tứ chi vứa ngứa vừa tê khó chịu giật giật đợi tế tư đi rồi hắn mới len lén đưa tay vào nơi đó. Ngón tay chạm vào nội bích cả cơ thể mềm nhũn xuống miệng to rên rỉ cả người lại không ngừng run lên,khoái cảm này chưa thành niên hắn đã bắt đầu hưởng thụ. Sau lại dược độc càng mạnh mẽ, tứ chi phế đi mỗi lần dẫn cổ là một lần Cổ dao thống khổ quằn quại trong dục vọng căn bản không đưa tay ra được để tự thỏa mãn bản thân. Mặt trước của hắn âm hành cũng bị phong bế, âm hành không sinh trưởng lông do bị bôi dược vật không có gì che chắn mềm mại rũ. Hắn ăn vào thức ăn lỏng đều bài tiết bằng mặt trước này, từ nhỏ tế tư tuyệt không cho hắn cơ hội chạm vào. Lỗ tiểu nho nhỏ bên trong hàm một ống vàng rỗng ruột, đầu ống bị bịt kín bằng một viên ngọc nhỏ. Cổ dao không cách nào tự mình khống chế bài tiết. Chỉ có đúng giờ mới có người mở viên ngọc giúp hắn thỏa mãn cảm giác nghẹn tiểu ở bàng quang lúc nào cũng căng trướng. Cổ dao sau khi dẫn cổ liền bị nhét vào ngọc thế, ngọc thế này theo thời gian hắn lớn lên tế tư khuyếch trương hắn hậu huyệt liền đổi nhiều lần, đến bây giờ liền sắp bằng cổ tay thiếu nữ. Bụng hắn cho đến năm 15 tuổi đã hoàn toàn thành thục chứa đủ trứng trùng của cổ tộc, trứng trùng tuy thật nhỏ nhưng số lượng nhiều cũng đỉnh cái bụng nhỏ lên hơi gồ. Trứng trùng lúc nào cũng chèn ép bụng hắn, cảm giác mắc tiểu ngày càng mãnh liệt, Cổ dao thời khắc nào cũng mong muốn tiểu nhưng căn bản hắn không khống chế được. Mỗi lần bị ôm lên xuống tế đàn cùng nghe thánh giáo thuyết pháp, động đến Cổ dao cả người không khỏe. Năm đó là năm Cổ dao mất đi hai mắt, tứ chi hắn vốn phế mấy năm liền đã quen nhưng vừa bị lấy đi hai mắt rơi vào bóng tối hắn mẫn cảm liền tăng lên gấp bội. Cổ dao phiền não vô cùng việc bản thân bị chạm vào lau rửa cũng khiến hắn không tự chủ há miệng ra rên. Vừa vỡ giọng thiếu niên tiếng rên khàn khàn khó nghe mà lại có một loại khác biệt phong tình. Tế tư sợ hắn chịu không nổi liền đại khai ân cho hắn mỗi tuần một ngày không bị nghẹn. Cổ dao được ôm lên bàn đá hàn ngọc, phía dưới có một rãnh nhỏ. Cơ thể tiếp xúc với bàn ngọc lạnh, hai mắt hắn còn quấn lấy băng vải, tế tư cẩn thận tách hai chân gầy yếu mềm mại của hắn gác ở hai bên. Nơi riêng tư liền lộ ra không sót gì bất quá, Cổ dao sớm quen. Hắn hơi gật đầu, chìm trong bóng tối làm hắn mẫn cảm cùng bất an chờ đợi. tế tư lau sạch hạ thân hắn, ngọc thế lúc này còn cắm vào lộ ra đầu ngọc được hai cánh mông trắng mềm ngậm vào, Cổ dao bất an làm trứng trùng cũng cảm nhận được liền đỉnh đỉnh dồn ép đầu ngọc thế hơi có xu hướng dịch ra. Tế tư nhíu mày lập tức đẩy vào, hạ tay gỡ ngọc chặn âm hành để Cổ dao ngừng xao động. Ngọc chặn ở lỗ tiểu vừa được lấy ra âm hành liền không ngừng được rỉ nước. Cổ dao từ nhỏ đã ăn dược vật nên bài tiết cũng sạch sẽ, nước tiểu rỉ ra trong suốt mùi thảo dược. Thế nhưng dược vật này có tính chất lâu tan, ăn vào không đói nhưng một lần tồn tại trong dạ dày không ngừng chuyển hoá thành nước tiểu cho đến 24 giờ sau mới ngừng. Cho nên Cổ dao nằm đó lõa lồ hạ thân thỏa mãn từ trong âm hành rỉ nước đến tận một ngày sau hắn lại bắt đầu một vòng lặp nghẹn nước tiểu thống khổ.
Ô nạp đề cũng biết bảo bối của nàng nhịn không nổi. Ba ngày trước đại lễ Cổ dao liền bị bọc trong băng tằm không được bài tiết hắn nghẹn đến phát điên rồi nhưng tứ chi không có sức lực cũng không thể làm gì. Cũng may bàng quang sớm đã quen với nghẹn nước tiểu, trứng trùng cũng không ngừng tiết dịch an ủi hắn bụng tuy là đỉnh đến căng tròn nhưng cũng không đau đớn. Bất quá dịch trứng trùng quá nhiều làm ngọc thế ở miệng hậu huyệt chặn không nổi mà rỉ dịch, háng của hắn sớm ướt nhẹp thành một bãi dịch nhầy. Ô nạp đề đặt mỹ nhân lên giường tách chân hắn ra, nâng lên âm hành nhẵn nhụi vuốt ve gỡ ra ngọc ở đỉnh đầu. Cổ dao căng cứng thân mình hé miệng A lên một tiếng, vật nhỏ trong tay Ô nạp đề liền vui sướng trào nước tiểu. Ô nạp đề nâng bình đồng bên cạnh để vào hứng lấy còn đưa tay kia miết không ngừng vào đầu ngọc thế đang hàm trụ lỗ huyệt nhầy nước. Trứng trùng bên trong cảm nhận được thánh nữ thần lực vui sướng nhộn nhạo xao động làm bụng cổ dao gồ tới ra hình. Cổ dao nào chịu qua dạng này kích thích, từ lúc cấy trứng cổ trùng đến nay bọn nó đều rất ngoan, có xao động cũng chỉ vài máy nhẹ cùng lắm đẩy lệch ngọc thế ra ngoài một hai phân. Lần này trứng trùng giống như cuồng bạo một lúc muốn xông ra làm Cổ dao cắn răng ngửa cổ rên rỉ, nhu nhược phế liệt tứ chi không tự chủ co giật, hai mắt ngọc lam không nhìn thấy gì lại phát ra tia sáng mãnh liệt như oán trách chủ nhân trêu đùa hắn. Một bộ mỹ nhân phát tình nhu nhược đáng thương vừa tiểu không ngừng được hậu huyệt vừa đỉnh ra cây ngọc thế thô lại to. Huyệt khẩu ướt nhẹp cố gắng ổn định lại hơi mấp máy cố nuốt về ngọc thế nhưng nào có thắng nổi trứng trùng. Cổ dao biết mình sắp không xong liền mở miệng kêu Chủ nhân cứu ta. Tiếng kêu nhu nhược mong manh làm Ô nạp đề không chịu được cúi xuống mút môi hắn,tay nàng áp vào hậu huyệt nắm lấy ngọc thế từ từ rút ra rồi chen hai ngón tay vào dùng thần lực áp chế bọn nhỏ bên trong. Trứng trùng đang nhộn nhạo im bặt từ từ trôi càng sâu vào nội bích. Cổ dao mềm nhũn thở dốc không ngừng từ hậu huyệt cảm giác được chủ nhân thân thể cảm giác vừa xa lạ vừa quen thuộc. Giống như khi nhỏ hắn đã từng cảm thấy khoái lạc lúc hắn tự nhét vào chính mình.
Muốn thêm nữa- Cổ dao hé môi mút lại môi chủ nhân, giọng lại càng nhu mị, to gan đòi hỏi. Hắn đã biết Ô nạp đề dung túng, Cổ dao sinh ra là một vật hiến tế, hắn lại không chút oán than vì sao. Hắn từ năm đó cảm nhận được khoái cảm ở sau huyệt đã sinh nghiện. Cổ dao được dạy dỗ để biết mị lực của bản thân, biết tự hào về cơ thể mà hắn có. Người thường không cách nào để thánh nữ để mắt tới, chỉ có Cổ dao được thánh nữ quan ái cả đời. Ô nạp đề quả thật dung túng, ra vào ngón tay từ từ dần đút cả bàn tay vào. Cái lỗ thịt của Cổ dao quen ngậm đồ vật, trừ lúc dẫn cổ tế tư rút ra ngọc thế, còn không toàn bộ thời gian từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ ngừng ngậm đồ vật. Thế nhưng ngậm đồ vật khác với tay thánh nữ, Cổ dao mù, nên hắn bên mũi ngửi được mùi u hương của thánh nữ vờn qua vẩn lại làm tâm trí mơ hồ rung động, cũng vì hắn mù, bên trong huyệt cái tay kia hình dáng ra sao hắn cảm nhận được rõ ràng. Cổ dao khao khát nhiều hơn, hắn muốn vươn tay ôm nàng sờ soạng cảm nhận người trước mặt, nhưng hai tay hắn chỉ bất lực giật giật. Cực chẵng đã Cổ dao hơi nâng đầu lên hé miệng liếm qua gò má Ô nạp đề. Ô nạp đề để yên cho hắn liếm, tay trong lỗ hắn tự nhiên ra vào, trứng trùng ngoan ngoãn yên vị tiết dịch nhờn. Cổ dao vừa rên rỉ vừa dùng môi hôn khắp mặt chủ nhân. Cổ dao đối với thiếu nữ vừa lòng mãn dạ. Hắn là một tên tham lam lại tiện. Phía dưới đằng trước âm hành rỉ nước sung sướng, đằng sau hậu huyệt nuốt cả bàn tay chủ nhân, môi còn mơn trớn khắp mặt người ta. Hắn còn thấy chưa đủ. Cổ dao phế đi tứ chi không cách nào di dộng được, hắn hai bên đầu vú cũng là một mảnh trắng muốt điểm hai viên đầu nhũ hồng hồng, bây giờ còn treo trang sức linh đinh lang đang rung làm hắn ngứa ngáy muốn đi chạm nhưng không chạm được, hắn lại muốn nhiều hơn. Trang sức gắn vào khuyên ngực là chuông dẫn an cho cổ trùng trong bụng. Cổ dao lại không quá thích món này làm hắn ngứa lại nặng, hắn sợ đầu ngực chưa bị chủ nhân thưởng qua đã bị kéo hư. Nhưng không đeo thì trứng trùng quá xung động hắn lại không chịu nổi. Giờ phút này hắn ngược lại thấy hai cái chuông cũng không tệ có điều càng muốn chà xát chạm vào cấu véo.
Xúc động làm Cổ dao hơi ủy khuất mím môi, Ô nạp đề nhanh chóng cảm giác được mỹ nhân phiền lòng nhưng nàng tay còn bận. Nàng đẩy bình hứng phía dưới,rút tay ra khỏi người Cổ dao,cởi y phục. hạ thân thánh nữ từ bộ phận sinh dục lúc động tình bắt đầu trong nội thể sẽ sinh ra xúc tua giờ này lỗ âm đạo đang buông ra một xúc tua bằng cổ tay. Tách chân Cổ dao ra Ô nạp đề áp hạ thân vào xúc tua lập tức như cuồng bạo bề mặt bỗng cứng cáp đỉnh đến cái lỗ không khép được của Cổ dao cũng có chút chịu không được căng no tròn. Cổ dao từ trong hư không như vớt được cọng cỏ cứu mạng lúc này rên rỉ mãnh liệt không ngừng A ..a cố vặn vẹo làm cho nàng vào sâu hơn. Bất qua hắn phía trước khống chế không ngừng được đi tiểu, Ô nạp đề vừa đẩy hết xúc tua vào lỗ liền bị tưới ướt bụng. Nàng cũng không nỡ mang lên ngọc chặn cho hắn mặc kệ hắn tùy ý tiểu, nàng lót gối sau lưng đỡ hắn nửa ngồi, chậm rãi ra vào. Hai tay không ngừng an ủi hai bên đầu vú, chuông dẫn an đinh đinh kêu Cổ dao cũng vui sướng kêu Ân a .Ô nạp đề buông tay khỏi ngực hắn, áp hai bầu ngực vào hai bên chuông dẫn an cọ xát, nắm hai tay ngọc mềm mại vô lực của Cổ dao vòng qua cổ mình, cả người dựa sát vào làm vật phía dưới thúc sâu vào nội bích. Cổ dao giật nảy lên há miệng hớp hơi hai mắt của hắn rỉ rỉ ra dược dịch, không có tròng mắt màu lam mắt ẩn ẩn tia sáng vàng, nếu hắn còn có hai mắt thì phút này chắc đã sớm trợn trắng. Ô nạp đề không cho hắn nghỉ thở mấy hơi đã tiếp tục thúc vào liên tục, trứng trùng ở sâu bên trong gặp được xúc tua vui sướng lại nhộn nhạo lên, bụng của Cổ dao bị căng ra nhìn thấy hình dạng từng đợt trứng trùng. Hình cánh bướm tím đánh dấu ở bụng dưới của hắn chậm rãi phát sáng. Ô nạp đề không dám quá trớn liền khống chế xúc tua phun ra thần lực dịch, an ủi đám nhóc kia. Bất quá nàng cũng là lần đầu, một lần phun không khỏi quá trớn làm cái bụng của hắn lại căng ra một vòng đến đáng thương. Cổ dao thỏa mãn cảm giác bị lấp đầy chưa từng có từ trước đến nay. Chìm trong bóng tối lại cảm nhận được phía dưới ấm áp căng đầy khoái cảm quá mức,làm hắn phía trước vốn không cương được âm hành phụt ra một loạt nước tiểu cùng tinh dịch vào người Ô nạp đề.
( còn tiếp)

P/s Hoan nghênh các D nữ ủng hộ. Có ủng hộ thì up phần tiếp theo không thì thôi. Dù sao cũng tự viết tự xem 😅 File còn trong lap.

Tập truyện ngắn tàn tật cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ