Ta cùng tổng tài sinh hoạt hằng ngày

1K 22 4
                                    

P/s : không có H

Hôm nay, ta tình cờ phát hiện được bí mật động trời của tổng tài nhà ta.
Hắn không phải là người, ta trợn mắt nhìn con hải mã ta vừa dùng bìa giấy cứng xúc bỏ vào bể cá.
15 phút trước, con hải mã này, Hà tổng - Hà tư vũ ở trước mặt mắng ta đến nỗi ta chỉ biết cụp đầu vì giao sai hạng mục thiết kế.
Ta chỉ là một thư ký thực tập, bộ phận thiết kế đưa cái gì thì ta đưa lại hắn cái đó. Ai mà biết được đám nữ nhân đó hãm hại ta.
Hà tổng đang mắng hăng say chứng minh cho ta nhị vị phụ huynh sinh ta ra mà thiếu giáo dưỡng như thế nào thì hắn bỗng che ngực ho mấy cái. Ta hoảng hồn rút lọ thuốc xịt hen suyễn ra đỡ hắn muốn xịt thì bụp một cái ..
Hắn biến thành con cá ngựa, màu lam, ướt nhẹp nằm trên đống quần áo rũ xuống ở xe lăn.
...
Ta biết Hà tổng thân thể không tốt thể nhược nhiều bệnh, cũng biết hắn từ nhỏ không đi lại được. Nhưng ta làm thế nào đỡ được việc sếp ta biến thành con cá ngựa vật vờ trong bể bị mấy con cá vàng ức hiếp. Trong đầu ta nơ tron thần kinh xoay chuyển, mồ hôi ta túa ra. Ta đứng bật dậy, ôm lấy cái bể cá vàng tròn trên bàn tổng tài lao vụt ra cửa phòng phóng xe về nhà.
Dù sao cũng là thư ký thực tập, chả được bao lương cũng không ai quản ta. Mà qua vụ việc nhầm hồ sơ ta đã chuẩn bị tinh thần bị đuổi.
Quan trọng là Hà tổng... Ta thò ngón tay vào đuổi mấy con cá vàng phiền phức ra rồi chọc ngoáy Hà tổng.
Hắn đang lờ đờ vì bị ôm xốc nảy về nhà ta thì bị ta chọc một phát giật bắn mình. Hắn cuộn cái đuôi nhỏ lại đập đập vây lưng muốn bẻ người tránh khỏi tay ta nhưng mấy cái vây nhỏ xíu buồn cười bơi không hiệu quả cho lắm. Ta bắt đầu hoang mang, không biến trở về được thì làm sao? Ta có bị cảnh sát bắt vì tội bắt cóc tổng tài hay không? Lỡ ta làm hắn ngỏm luôn thì sao?
=A=!! Không được, tương lai ta vẫn còn dài. Vì vậy, Hà tổng, ngài phải cố gắng lên.
Ta bật điện thoại tìm xem thức ăn của cá ngựa là gì. Xong lại đưa tay vớt mấy con cá vàng ở hồ ra nơi khác, ta yên tâm ba chân bốn cẳng chạy ra tiệm thú cưng tìm thức ăn cho Hà tổng.
Cá ngựa không có răng và dạ dày, vì vậy nó phải ăn liên tục. Ta vâng dạ nghe lời chủ cửa hàng rồi quay lại hối hả thả một bánh tôm phù dù ép khô vào bể.
Hà tổng có vẻ khó chịu nhưng hắn cũng miễn cưỡng hút vào vài con.
Ta mang theo tâm trạng thấp thỏm đợi chờ điện thoại của công ty. Hoặc là, của cảnh sát..
Não ta trong chốc lát cũng không chịu được quá nhiều cú sốc, ta mệt đến ngủ thiếp đi cạnh bể cá.

Ta không biết ta ngủ được bao lâu thì nghe choang một tiếng cái gì vỡ. Ta choàng tỉnh, căn phòng tối đen, có vật gì đó ẩm ướt vỡ dưới sàn. Lưng ta lạnh toát nghĩ đến Hà tổng.
Ta mò mẫm bật đèn lên.
Sau đó ta thấy Hà tổng toàn thân trần truồng nằm trên đất, tay bị mảnh vỡ chậu cá đâm chảy máu một đường.
Hà tổng túng quẫn không biết nên che chỗ nào co người lại trên đất, khuôn mặt hắn ửng đỏ người hắn ướt nhẹp làm làn da vốn trắng bây giờ càng bóng loáng. Tóc Hà tổng vốn dài, giờ rũ rượi xõa che nửa bên mặt.
Máu mũi của ta nhỏ tạch xuống sàn. Hà tổng thấy vậy càng thẹn, tìm về được giọng nói dạy dỗ ta hồi sáng " Nhìn đơ ra đó làm gì? Không ai dạy cô phải đỡ người bị ngã à? Còn nữa, đem quần áo lại đây"
Ta vẫn là quen thuộc cái giọng đanh đá này của hắn. Đưa tay đem hắn ôm từ dưới đất lên, Hà tổng trợn mắt nhìn ta. Thay đổi tư thế quá nhanh làm hắn hơi choáng váng theo quán tính ôm cổ ta. Ta vô cùng chính trực bất chấp máu mũi bây giờ vẫn còn chảy ôm Hà tổng về phòng ta rồi ngoan ngoãn kiếm đồ cho hắn. Ta trong lòng cảm tạ nhị vị phụ huynh sinh ta ra thân cao mét 7 , sức lực hơn người ngoài tác dụng phụ là ế chổng cẳng ra thì tác dụng chính là đảm đương công việc nặng nhọc tốt.

Hà tổng rúc người vào chăn của ta, sau đó điên tiết nhìn bộ đồ ta đem về cho hắn.
" Tôi không mặc cái này. Ngụy an an não cô để đó để trưng à? Cô phải dùng não nghĩ xem tôi làm sao mà mặc"
Ta vừa dùng bông khử trùng chùi vết cắt trên tay của hắn vừa gật gù.
" Phải phải phải, não tôi không đủ dùng nhưng mà nhà tôi không có đồ cho nam. Ngài nghĩ xem tôi đơn thân sống 22 năm không có lấy một người bạn trai thì làm gì có bộ nào cho ngài mặc. Thôi thì ngài mặc tạm đi "
Hà tổng nghẹn lời nhưng được một lúc hắn vẫn móc ra được lí do để bắt bẻ, có điều lí do này hơi chính đáng " không có bạn trai thì không có. Đồ của nữ cũng được. Nhưng cái này rõ ràng là váy của cô"
Ta mặt dày nhún vai, dù sao cái tên này cũng sắp đuổi ta tới nơi rồi ta dại gì không chơi hắn một vố " Nhà nghèo, không có đồ mặc. Mấy bộ khác không vừa ngài, chỉ có cái này có vẻ rộng. Ngài không mặc thì chịu khó ở truồng đi vậy "
Mặt Hà tổng xanh mét môi giật giật, biết mình yếu thế nhưng da mặt mỏng lại không cho phép hắn xuống nước, hắn đành chọn biện pháp giận lẫy rúc người vào chăn. Ta thấy vậy hí hửng vì thắng lợi lại càng sấn tới kéo chăn ra đem sơ mi tròng vào người hắn, kết thúc bằng việc tròng cái chân váy đen dài vào eo Hà tổng.
Hà tổng trong quá trình này tuyệt vọng chọn biện pháp giả chết, được một lúc phỏng chừng đã chấp nhận được sự thật mình mặc váy. Hà tổng mượn ta điện thoại gọi về công ty.
Sau đó ta từ miệng hắn moi được lí do vì sao hắn biến hình
Hà tổng không phải là người 100%  hắn vốn là hậu duệ của Long tộc, nhưng mà long tộc truyền quá nhiều đời lại lai với quá nhiều loài hiện giờ dòng máu bị tạp nham đi nhiều. Con cháu của long tộc còn long thân không còn nữa. hiện giờ nếu gen mạnh thì may ra biến được con vật hình rắn có hai chân trên còn gen yếu thì chỉ có thể biến được mấy con lai sau này như rùa đuôi rồng, mình sư tử móng rồng. Hà tổng thuộc loại long tộc lai tạp quá nhiều nên hắn chỉ có nguyên hình là con hải mã. Hải mã tức cá ngựa cũng được xem là long tử con của rồng nhưng Hà tổng sinh ra yếu ớt nên quá trình đồng nhất hai thể hình bị lỗi, hắn tuy có chân nhưng chân lại còn giữ đặc tính của đuôi. Nghĩa là máy động được một chút chứ không đi được.
Thật thảm.
Cũng may Hà tổng nằm trong chi nhánh phả hệ long tộc giàu có từ ngàn đời, vậy nên Hà tổng hưởng ké được uy phong tổ tiên an nhàn làm cái tổng tài. Về phần lí do vì sao hắn không khống chế được biến hình thì có liên quan đến ta.
Ta cũng không ngờ ta cũng là hậu duệ của long tộc, xui xẻo chi nhánh tộc của ta hơi bị thất sủng. Ai cũng biết người ta thường ngâm rượu hải mã để tăng sinh lý đàn ông. Cơ mà Hà tổng thì bị chính bản thân dòng máu cùng thuộc tính ảnh hưởng nên hắn có chu kì động dục, chu kì đặc biệt mãnh liệt. Chu kì của Hà tổng còn đến 5 ngày nữa. Nhưng ta hôm nay chọc tức hắn, hắn vô tình ngửi được khí tức đồng loại khác giới tính nên hắn tạch một cái bị ép biến hình trước mặt ta.

Ta chống cằm nhìn cái mặt trắng trơn nhẵn không thấy lỗ chân lông của Hà tổng nói đến lúc này liền từ từ chuyển đỏ, chọt chọt chân hắn.
" hm? Vậy sếp cần tôi giúp gì không? "
Hà tổng nghẹn một bụng tức, vênh mặt đanh đá " cỡ cô có cho tôi cũng không thèm "

Rất nhanh sau đó, Hà tổng liền có một cú vả mặt vang dội.

Tập truyện ngắn tàn tật cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ