Tag: không có H
Nghe nói dạo này đi vào rừng thì sẽ bị yêu quái tấn công. Tố ảnh vào rừng hái thuốc đã một tuần nay phát hiện có một con yêu ngày nào cũng rình rập mình. Tố ảnh đề phòng liền về xin sư phụ mấy món pháp khí trừ yêu lên núi tìm nó.
Tìm từ sáng đến tận buổi trưa mới phát hiện mùi yêu khí gần bờ suối. Tố ảnh cẩn thận niệm ẩn thân chú rồi tiến lại gần phát hiện nó là một con hồ ly lông đen hai mắt màu vàng. Con yêu nằm phục bên tảng đá nhô ra gần suối thôi miên mấy con cá dưới suối bơi lại gần rồi dùng chân trước kéo lên ăn, bộ dạng hơi mất sức trúc trắc. Do phải tập trung nhìn mấy con cá thôi miên nên nó hoàn toàn không đề phòng gì. Tố ảnh dịch sát lại gần nhanh chóng ném lưới bắt yêu về phía nó lúc này nó mới hoảng hốt giãy dụa sau đó nhìn thấy Tố ảnh hiện thân nó liền thôi không giãy nữa mà cất tiếng người " Tỷ tỷ "
Tố ảnh ngẩn người nhíu mi, mấy năm trước làng của nàng gặp phải nạn hồ yêu, mấy con hồ ly lộng hành xuống núi bắt người ăn thịt. Cả gia đình nàng đều bị một con hồ cái nuốt sạch, đến lúc Huyền pháp sư chạy tới cứu thì cả nhà chỉ còn lại máu vương vãi. Tố ảnh lúc đó còn nhỏ được mẹ giấu trong hầm rượu dưới sàn nhà may mắn qua được một kiếp, được lão Huyền cứu về thu làm đồ đệ.
Đối với mấy con yêu hồ, Tố ảnh luôn có sự ám ảnh cùng hận thù vì nợ máu trước đây. Nàng thu lưới bắt yêu trói nó lại bằng dây thừng pháp khí. Con yêu vẫn không ngớt kêu nàng tỷ tỷ. Tố ảnh bực mình đạp lên người nó " Câm miệng, ai là tỷ tỷ ngươi? Nói! Mấy hôm nay rình rập ta là có mục đích gì? "
Hồ ly bị đạp nằm bẹp trên đất lắc đầu vô tội ngước cặp mắt vàng của nó nhìn nàng " ta thấy tỷ tỷ mỗi ngày đi qua chỗ này. Chỗ này thật lâu không ai đi qua, hơn nữa tỷ tỷ hát thật hay nên.. Ta mới mỗi ngày ngồi đợi.. Tỷ tỷ tin ta, ta chưa từng hại ai bao giờ. Ta không có ý hại tỷ "
Hồ ly vốn xảo quyệt, Tố ảnh thật không muốn đôi co nghe nó mê hoặc quyết định đem nó về cho sư phụ xử lý. Mặc dù căm ghét nó đến độ chỉ muốn đâm cho nó một nhát chết tại chỗ nhưng nàng không thể không vâng lời sư phụ bắt sống về cho ông ấy tra hỏi nghiên cứu.
Tố ảnh nắm cọng thừng đang quấn cổ nó lôi nó đi. Con hồ ly đột ngột bị lôi thắt cổ ngã lăn ra đất kéo một quãng dài. Tố ảnh ước chừng nó thở không được nữa nhưng con hồ ly này chỉ giãy giụa lăn lộn chứ không thèm bò dậy đi. Tức quá nàng đá nó một cái làm bộ lông nó đang lấm lem cát bụi lại in thêm hình một dấu chân " Ngươi không có chân à? Thà ngạt chết cũng không bò dậy ? Đầu năm nay yêu quái cũng lười thành như vậy rồi à?? Nhổm dậy đi theo ta về. "
Hồ ly thở ngắt quãng cuộn mình lại vì bị đạp, nó run run chống chân trước lếch nhích được một chút giọng yếu ớt " Tỷ tỷ ..ta không đi được .. Chân sau không dùng được ... "
Tố ảnh há mồm nhìn nó sau đó nắm đuôi nó xách lên kiểm tra thực hư. Động vật như hồ ly bị nắm đuôi ăn đau sẽ cố co người lại quẫy đạp chân theo bản năng. Con hồ ly này chỉ hít từng ngụm khí vì đau chân trước nó co lại nhưng eo hông cùng chân sau lỏng loẹt đong đưa. Tố ảnh nhìn kĩ đùi nó không có mấy thịt hai chân đung đưa nhìn có vẻ buồn cười tội nghiệp, khi nãy bị lôi kéo trên đất còn đọng lại một vệt dài nước tiểu cuả nó. Hồ ly giãy được vài cái thì hết sức, cả người nó mềm nhũn treo trên tay Tố ảnh cặp mắt vàng ầng ậng nước " Tỷ tỷ ...tha cho ta..ta thật không dám gian dối tỷ tỷ mà "
Tố ảnh thở dài ném nó vào gùi trúc sau lưng rồi đi về. Đoạn đường gần tới nhà thì trời cũng sắp nhập nhoạng tối, mưa ào ạt trút xuống che dù thì vẫn ướt. Tố ảnh miễn cưỡng còn khô ráo được thân trên còn con hồ ly thì ướt nhẹp, dù nhỏ quá không che được cái gùi phía sau Tố ảnh cũng không rảnh hi sinh mình che cho nó.
Tố ảnh về nhà thì phát hiện phong thư sư phụ đã để lại nói là có việc phải giúp đồng đạo bên trấn ở xa trừ yêu, đường đi xa xôi tầm hai ba tháng mới về tới. Nàng nhìn lại con hồ yêu run lẩy bẩy nằm trong gùi than nhẹ một tiếng đi tìm củi đun nước nóng tắm.
Tố ảnh sạch sẽ thư thái đi ra vẫn còn nhìn thấy con vật nằm trong gùi run run ôm cái đuôi ướt nhìn nàng. Thấy nó nhìn như vậy cực chẳng đã Tố ảnh đành đem nó vào dùng nước ấm khi nãy mình vừa tắm xong tắm lại cho nó. Nàng vừa bóp lông nó tẩy sạch bụi đất vừa hỏi " Ngươi tên gì? Sống ở đó với ai? Chỗ đó của ngươi còn bao nhiêu con yêu quái nữa ? "
Hồ ly ngâm trong nước ấm làm nó đỡ run hơn khẽ nâng đuôi cho Tố ảnh chà lau, nó chớp chớp cặp mắt vàng lúng túng " bẩm tỷ tỷ , ta ở đó một mình.. Xung quanh 5 dặm đất đai ít linh khí lại ít người lui tới nên các yêu quái có linh trí khác không muốn tới, chỉ có một số hoa yêu mộc yêu nhỏ vô hại. Ta xuất sinh đã tàn tật nên mẫu thân tùy tiện ném ta ở đó" nói xong nó ngước mặt lên nhìn Tố ảnh long lanh hi vọng" ta không có tên, tỷ tỷ đặt tên cho ta "
Tố ảnh vẫn không thôi ghét cái mặt mấy con hồ ly, thấy ánh mắt nó tràn ngập niềm tin nhìn mình liền đẩy nó ngã dúi xuống nước " Dựa vào cái gì ta phải đặt ? Ngươi cứ tự tùy tiện chọn một cái tên không được à? "
Hồ ly ngã xuống nước sặc sụa ướt dầm dề, nó rụt rè đề nghị " Hay là ..Tỷ tỷ hôm nay là ngày mấy thì tỷ tỷ gọi ta là tên đó đi ? "
Tố ảnh bấm ngón tay, hôm nay là ngày mười lăm trăng tròn lại đổ mưa. Trăng còn không có, mà gọi nó thập ngũ thì nghe không hay nàng quyết định khều tai nó " Ngươi đúng là đồ xui xẻo đen đủi, ngày rằm mà gặp ngươi mưa đến thiên hôn địa ám, gọi ngươi là Ảm dạ đi "
Nói rồi nàng kéo nó lên lấy cái khăn chà lông, sư phụ đi xa xem ra muốn đem con yêu này cho ông ấy nghiên cứu thì phải nuôi nó đợi ông ấy về. Tố ảnh có chút chán ghét, tại sao nàng ghét cái gì lại cho nàng nuôi cái đó. Nhìn nó lại nhớ về kí ức khi nhỏ, nợ máu còn tại đó đối với nàng nhân yêu thực sự không thể hòa hợp.
Ảm dạ còn đang vui vẻ đọc đi đọc lại tên của nó không biết tâm tình của Tố ảnh xấu đi. Tay nàng đang chà trên người nó liền chà tới chân lực đạo có chút mạnh đè lên cặp chân sau khẳng khiu suýt chút bẻ gãy đôi, Ảm dạ sợ hãi quay lại cắn tay áo Tố ảnh giật giật rên rỉ " Tỷ tỷ... Đau..đau " Tố ảnh mới giật mình buông ra, nàng thả nó vào góc nhà ném thêm vài bó rơm cùng một miếng vải rách sau đó cẩn thận vẽ một vòng tròn phong ấn không cho nó thoát
" Ngủ đi, cấm không được lải nhải cái tên của ngươi nữa bằng không ta liền rút lưỡi ngươi ra"
Ảm dạ sợ sệt im bặt rúc đầu vào mớ rơm, hai chân trước nó ôm đuôi cuộn tròn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập truyện ngắn tàn tật cao H
रोमांसKHÔNG PHẢI ĐAM MỸ , D VĂN đệ tứ ái nữ công nam thụ chuyên về BG cao độ tàn tật H trọng khẩu. Đa số đều là các đoạn ngắn. Truyện sáng tác và up vì mục đích cá nhân. Không phù hợp hoặc không chấp nhận được mời ko đọc.