Kabanata 2

7 1 0
                                    

kahit gaano pa kasakit ang sinabi saakin ni master, pilit parin akong kumuha ng lakas para tumayo.. Hindi dapat ako makitang mahina. walang sino man ang pwedeng makakita na ako'y mahina.. I am Lala Itera, nothing's gonna hurt me, and no one can ever hurt me..

tumayo ako ng taas noo

"oh well, hindi ko alam na ganyang babae lang pala ang guto mo.. Sabagay. mas bagay nga kayo" then I walked out wearing a bright smile on my face. Akala nila siguro eh masasaktan ako.. Tss 

Sinundan ako ni peck, ngunit sinabi kong mauna na sya sa klase at nawalan na ako ng ganang pumasok.. didiretso kasi ako sa bahay para magpalipas ng oras..

"walang hiya ka!!! you fucking kissed that bitch!!? then you will tell me that I'm the pathetic!!?? hell!! hell!! aughh!!!"  

*boogsh* 

*boogsh*

"hell!!! magsama kayo!!"  *boogsh*

galit ako, alright!? Ganito ako pag galit, naghahanap ng mapaglalabasan ng loob.. Madalas nga lang itong Punching Bag.. Naaawa na nga ako dito eh, nananahimik lang, walang kaalam alam, tapos sya pa masusuntok ko.. 

ehy kesa  naman sumuntok nga ako ng tao diba? mas mabuti ng punching bag nalang, tutal ginawa naman siya para suntukin nga.. ang hard ko.. 

"fuck you master!!"  *boogsh*

"looks like mad huh?"

at sino naman yung nagsalitang yun?? takte.. baka gusto nya siya yung suntukin ko!? >.<

"oh can you please shut your fucking mouth or else......"

hindi ko na natapos pa yung gusto kong sabihin dahil nakita ko na siya..

"Ohh dear,, I miss you so bad!"

its.. its!!!!

uhmm his voice, his face!?

wait, what!? nakabalik na siya!?? waaaaaaaaaaaahhhh!!!!!!!!!!!!!!!

"did you missed me?"

"dee!!!!!!!!!!! kailan ka pa bumalik!!? waahhh!!! paano mo nalaman na nandito ako?? of course I missed you!! I missed you a lot!"

SWEET OPPOSITE FLICKS(ShortStory)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon