Jisoo không nhớ mình đã rời khỏi nhà Jennie bằng cách nào.
Đi trên đường, khi cơn gió thổi ngang qua mặt, hình ảnh cô liếm ngón tay chợt hiện lên trong đầu chị, và ... mặt chị đột nhiên nóng bừng lên ngay trên đường cái.
Buổi chiều chị vẫn tiếp tục đi học như thường, nhưng đầu óc vẫn như trên mây, bên trong tràn ngập hình ảnh dâm mỹ của Jennie, lòng bàn tay bắt đầu đổ mồ hôi.
Ngày hôm đó trôi qua có chút dày vò.
Học xong tiết tự học buổi tối, chị về nhà tắm rửa, lau mái tóc ướt rồi trở về phòng, bố mẹ đã đi ngủ.
Điện thoại trên bàn lóe sáng, chị ngồi xuống giường bật điện thoại lên.
Jennie gửi tin nhắn.
Là tin nhắn thoại.
Chị điều chỉnh âm lượng, sau đó bấm phát.
Dường như cô đã tắm rửa sạch sẽ và đang nằm trên giường chuẩn bị đi ngủ, giọng của cô vừa dịu dàng vừa hơi khàn khàn, khiến tai của chị bắt đầu ngứa ngáy vì bị kích thích. Nhưng nội dung lại khiến tim chị đập nhanh hơn --
Cô nói: "Em nhớ chị."
Khóe miệng Jisoo cong lên thành một nụ cười: "Chị cũng nhớ em."
Ngay sau đó, Jennie gọi điện đến.
Chị lập tức ấn nghe.
Giọng nói của cô lọt vào tai chị, êm ái dịu dàng: "Người nhà chị đã ngủ hết chưa?"
"Ngủ rồi." Jisoo trả lời.
"Vậy sao chị chưa ngủ?" Cô tiếp tục hỏi.
"Chuẩn bị ngủ." Jisoo tiếp tục lau tóc. Giọng nói của cô rất thấp, nên chị cũng hạ thấp giọng, như đang thì thầm.
Một giây sau, giọng nói của cô trầm thấp hơn, lại gần micro hơn, như thể cô đang nói bên tai chị vậy. Những lời nói đó từ lỗ tai đi vào tim chi, cào vào tim chị, khiến chị cũng ngứa.
Cô nói: "Bây giờ em đang không mặc gì nằm trong chăn."
Jisoo ngừng động tác lau tóc, chị đặt khăn xuống, trong lòng sóng triều cuồn cuộn, chị im lặng hai giây sau đó mới hỏi: "Nên lúc này đang muốn chị sao?"
Dường như Jennie không ngờ rằng chị sẽ trả lời cô như vậy, cô sững người một lúc, sau đó bật cười thành tiếng.
Hình như cô lăn người, có tiếng sột soạt truyền đến tai nghe, tiếng chăn bông cọ vào người cô.
Hô hấp của Jisoo bất tri bất giác trở nên nặng nề hơn, bắt đầu không tự chủ được tưởng tượng trong đầu mình lúc này cô có dáng vẻ gì, đang làm gì...
"Đúng vậy, lúc không mặc gì liền nhớ đến chị. Nhớ chị, rất nhớ chị." Jennie cười nói.
Jisoo dường như có thể cảm nhận được hơi thở cô phả vào tai mình, máu trong người cũng từ từ sôi trào, chị nằm ngửa trên giường, nhìn chằm chằm đèn trần, hỏi: "Vì sao lại nhớ chị?"
"Bởi vì ~~..." Jennie kéo dài âm cuối.
Tim của Jisoo cũng theo đó đập nhanh hơn, sau đó nghe được câu trả lời mà chị muốn nghe --
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] [Futa] Thanh xuân của tôi và em
FanfictionThể loại: 3S, Hiện đại, thanh xuân vườn trường, (nữ) thầm mến (nữ), SỦNG, ngọt, SẠCH, SẮC, cao H, song khiết/song xử, HE Phần giới thiệu hơi dài nên mình tách riêng làm một phần, mọi người xuống phần mục lục đọc nhé. Nhưng ngắn gọn là: Thiếu nữ có v...