Chap 20

3.6K 225 4
                                    

Sau khi thấy chị, Jennie đứng dậy.

Nhưng cô cảm nhận được rõ trong lòng không còn có cảm giác vui mừng như trước kia, thay vào đó là tràn ngập cảm giác bất mãn, bực bội và... tủi thân.

Cô đứng dậy, cất điện thoại di động, lùi lại về sau, dựa vào cánh cổng sắt và nhìn thẳng vào mắt  chị.

Chị mồ hôi nhễ nhại, tóc mai ướt đẫm, khuôn mặt còn hơi ửng đỏ, đôi mắt ngậm nước, ánh mắt đặc biệt dịu dàng.

Nhưng lúc này Jennie không cảm thấy rung động, thậm chí còn có cảm giác muốn khóc mà không giải thích được.

Chị bước tới, dường như hơi lúng túng, như thể không biết phải nói gì.

Cô mở lời trước: "Có chuyện gì vậy?" Cố gắng giữ giọng điệu lạnh lùng, trên mặt hiện rõ ba chữ đang bực mình.

Jisoo luống cuống: "Cậu ở đây làm gì vậy?" Chị tự biết mình yếu thế, nên ngay cả giọng nói cũng rất yếu ớt.

Jennie không muốn nhìn vào mắt chị, vì vậy cầm điện thoại lên nhìn: "Đi chơi."

Jisoo thấp giọng hỏi: "Đi đâu chơi?" Cô chưa kịp trả lời, chị đã lại dè dặt hỏi: "Đi với ai?"

Jennie liếc nhìn chị, nhíu mày: "Liên quan gì đến cậu?"

Giọng điệu đanh thép phủ sạch mối quan hệ giữa hai người.

Mỗi lời cô nói ra đều như từng mũi kim, đâm thẳng vào tim của Jisoo.

Vào lúc đó, đầu óc chị trống rỗng, và chị không hiểu tại sao mọi thứ lại quay trở về vạch xuất phát.

Chị nhìn cô chăm chú, dùng ánh mắt cố chấp, chị hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Jennie không nói chuyện, cúi đầu xuống, tắt điện thoại di động, sau đó cô ngước mắt lên nhìn chị.

Cái nhìn này, giống như ngòi nổ.

Những cảm xúc bị kìm nén bấy lâu nay bỗng trào ra như vỡ đê, cô kìm nước mắt xuống, cố gắng làm ra vẻ không thèm quan tâm: "Trò chơi này... Tôi thực sự không muốn chơi." Giọng nói run run, nước mắt tuôn rơi: "Tôi cảm thấy hơi mệt khi giả vờ làm học sinh ngoan... Cậu không mệt sao? Chắc cũng rất cực khổ khi Phổ độ chúng sinh nhỉ." Nói mỉa mai Jisoo, nhưng cô không cảm thấy khá hơn chút nào.

Jisoo nhìn vành mắt bắt đầu từ từ đỏ lên của cô, hô hấp của chị gần như nghẹn lại, nhưng chị không hiểu ý của cô.

Chị  tưởng rằng, sự hăng hái trong học tập của cô trong khoảng thời gian này là vì cô đột nhiên có ý thức và yêu thích học tập, nhưng không ngờ rằng cô lại coi nó là một trò chơi, và lúc này cô lại nói rằng cô không muốn chơi trò chơi này nữa.

Nhưng dù cô làm gì, chị cũng đều sẽ ủng hộ.

Chị tiến lại gần cô thêm một bước: "Cậu cảm thấy mệt mỏi, thì không cần vất vả như vậy nữa."

Jennie: "Căn bản là cậu không biết tôi đang nói gì."

Jisoo im lặng, ánh mắt vẫn dịu dàng như trước, như là đang nói, chị sẽ lắng nghe những gì cô nói.

[JenSoo] [Futa] Thanh xuân của tôi và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ