Cuộc sống yêu đương của bọn họ có thể nói là thuận buồm xuôi gió, ngoại trừ thỉnh thoảng có chút ghen tuông thì tình cảm của hai người vô cùng đằm thắm ngọt ngào, nhất là ở trên giường.
Quan hệ tình dục quá sớm cũng không khiến họ cảm thấy mệt mỏi mà ngược lại khiến tình cảm của bọn họ khăng khít hơn, cơ thể hai người vô cùng hợp nhau, tình yêu dành cho đối phương luôn không ngừng tuôn trào.
Nhưng tương lai đang ở ngay trước mắt, họ đang ở giai đoạn cấp ba, họ phải đối mặt với những gì mà tất cả học sinh cấp ba phải đối mặt --
Học tập, thi vào đại học, trưởng thành.
Jisoo đã sớm có một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của mình. Bắt đầu từ rất sớm, chị tiến từng bước về phía mục tiêu, nghiêm túc và rất ổn định.
Sự xuất hiện của Jennie và nên duyên với cô là những chuyện nằm ngoài kế hoạch của chị, nhưng chúng đều như dệt hoa trên gấm, khiến chị càng vui vẻ và hạnh phúc hơn.
(*)dệt hoa trên gấm: ví với việc làm cho sự vật càng đẹp hơn
Jennie thì ngược lại, cô không suôn sẻ như chị, cô cảm thấy tương lai của mình khá là mịt mù. Ban đầu cô định lấy bằng cấp ba rồi lên đại học sẽ cho phép mình buông thả, nhưng không ngờ rằng cô lại si mê Jisoo , và cũng vì chị mà ngoan ngoãn thay đổi bản thân. Hơn nữa, dựa trên tình hình hiện tại, cô ngày càng mê chị, không thể thiếu chị trong mười năm tám năm tới.
Vì vậy, cô thỉnh thoảng sẽ lo lắng về tương lai khi nhận ra sự chênh lệch về thành tích của hai người.
Jisoo bảo cô đừng lo lắng cứ thoải mái, chỉ cần bọn họ muốn ở bên nhau, thì sẽ không thể tách rời.
Nhưng Jennie không muốn giống trong phim truyền hình, khiến người yêu của mình điền nguyện vọng vào trường học mà chị không thích.
Jisoo luôn cười sau khi nghe những lo lắng của cô: "Chị không phải người không lý trí như vậy."
Lúc này, Jennie sẽ giả ngu hỏi chị: "Thì ra trong lòng chị, em không quan trọng như vậy, chị cũng không thật sự muốn ở cùng với em."
Jisoo sẽ lại bị lời nói của cô làm cho á khẩu không trả lời được. Sau đó chị dỗ mấy câu, cô lại mỉm cười làm hòa với chị như trước.
Nói chung, ngày tháng cứ trôi qua phẳng lặng như vậy.
Mặc dù Jisoo không nói gì trước mặt Jennie, nhưng ở trong lòng đã nghĩ rất nhiều cách để hai người không phải xa nhau, nhưng khi đối mặt với thực tế thì lại đành phải bó tay.
Gần đây Kim Taehan đã về nhà một chuyến, cũng không nói chuyện tái hôn với Jennie, chỉ hỏi cô muốn thi vào trường đại học nào.
Cô nói ra tên trường đại học mà Jisoo định điền vào nguyện vọng.
Kim Taehan sửng sốt, nhưng cũng biết cô chỉ đang nói đùa: "Con thi vào được không?"
Jennie trừng mắt nhìn ông, thật sự không muốn nói chuyện tiếp.
Mấy hôm sau, Đường Bân hỏi cô: "Con thật sự muốn thi vào trường đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] [Futa] Thanh xuân của tôi và em
FanfictionThể loại: 3S, Hiện đại, thanh xuân vườn trường, (nữ) thầm mến (nữ), SỦNG, ngọt, SẠCH, SẮC, cao H, song khiết/song xử, HE Phần giới thiệu hơi dài nên mình tách riêng làm một phần, mọi người xuống phần mục lục đọc nhé. Nhưng ngắn gọn là: Thiếu nữ có v...