Điềm C muốn có người yêu cũ

2.3K 216 16
                                    

Tác giả: 南川

Link: http://qifan88676.lofter.com/post/317d8365_1cc28e308

ĐOÀN SỦNG, ĐOÀN THÊ, OOC

Lưu Vũ phát hiện, hình như toàn bộ INTO1 chỉ có một mình cậu, không có người yêu cũ... Ngay cả Doãn Hạo Vũ cũng đã yêu sớm rồi!

Điềm C rất tức giận, điềm C không phục, điềm C muốn có người yêu cũ!

Lưu Vũ nằm sấp trên sô pha nhìn mấy người trong nhóm tán gẫu về đề tài người yêu cũ, hai má tức giận phồng lên, cậu đứng lên chui vào lòng Bá Viễn đang xem TV ở bên cạnh mà nằm.

"Anh Bá Viễn cũng có người yêu cũ ạ?"

Bá Viễn xoa xoa tóc cậu, "Chỉ là sáu năm gần đây anh không yêu đương, còn người yêu cũ thì chắc chắn là có."

Kết quả liền thấy Lưu Vũ bĩu môi, giống như giây tiếp theo sẽ khóc luôn, anh lập tức nói, "Nhưng bây giờ anh chỉ thích mỗi Tiểu Vũ thôi."

Lưu Vũ hất tay Bá Viễn ra, dậm chân quay về phòng. Bá Viễn biết mình nói sai rồi, vội vã lấy kem trong tủ lạnh ra đi dỗ người ta.

Lưu Vũ vừa vào phòng liền khóa trái cửa lại, nằm sấp trên giường, không thèm để ý đến Bá Viễn đau khổ cầu xin, cậu suy nghĩ một chút rồi mở điện thoại lên.

"Em quyết định."

Những lời này vừa gửi đi, trong nhóm giống như bị cấm ngôn, vừa nãy còn vô cùng náo nhiệt, lập tức ngừng lại.

Mà một nhóm chat khác tên là "Thủ hộ điềm C là trách nhiệm của mọi người" lại nổ tung lên.

[Cửu Vũ Sơ Tình yyds]: Chuyện gì thế này ~

[Đại Đảo Cách Cách điên cuồng leo rank]: Em cũng muốn biết! Đề tài nhạy cảm như thế mà chúng ta lại có thể tám chuyện trước mặt Lưu Vũ?

[Lực Lưu Nhi Thượng]: Nhưng mà, em cũng nói quá trời còn gì.

[Đại Đảo Cách Cách điên cuồng leo rank]: .........

[Vũ Ngôn Gia nhập cổ bất khuy*]: Giờ chữa như nào? Lưu Vũ thấy cả rồi.

*nhập cổ bất khuy: khi mình làm một việc gì thì nhất định sẽ không hối hận, ví dụ như là fan của một idol, dù không thể gặp mặt cũng không hối tiếc.

[Mễ Hữu Vũ Ngạch nhất định trỗi dậy]: Không liên quan đến anh nha, anh không có nói chuyện với mấy người.

[Đại Đảo Cách Cách điên cuồng leo rank]: Anh đừng có nói nữa, người yêu cũ của anh nhiều lắm á. Muốn nói không trong nhóm này chỉ có mình anh Viễn thôi.

[Thi Vũ Viễn Phương tình cha mẹ]: Đừng nói nữa, vừa nãy Tiểu Vũ hỏi anh có người yêu cũ không, anh bảo là sáu năm nay không yêu đương thôi chứ người yêu cũ vẫn có.

[Vũ Ngôn Gia nhập cổ bất khuy]: Rồi anh cũng xong đời luôn.

[Hảo Đa Vũ buổi chiều muộn]: Tiểu Vũ sẽ giận sao? Làm sao đây?

【ALL VŨ】 ĐẾN SỦNG LÍU DUỶ NÀOOOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ