"Em bảo này 6D, hôm nay là Thất Tịch đó..."
"Mấy con cẩu độc thân như chúng ta làm gì giờ..."
"Hôm nay không có lịch trình..."
"Chán quá hà..."
Trương Gia Nguyên vừa ăn sáng xong liền nằm lên sô pha khóc lóc gào thét, cậu tùy tiện chụp mấy tấm ảnh selfie đăng weibo kèm thêm một câu Thất Tịch vui vẻ, nhiệm vụ ngày hôm nay coi như đã xong.
Thất Tịch vui vẻ, vui vẻ cái con khỉ, cẩu độc thân thì trải qua Thất Tịch kiểu gì được? Mẹ ơi, con muốn yêu đương, nhưng công ty không cho phép.
"Hay là mày đi ship CP đi, hôm nay chắc nhiều lắm đấy."
Châu Kha Vũ quét nhà xong, nhàn nhạt nhìn lướt qua Trương Gia Nguyên, cậu nhớ tới cơn sốc của mình lúc trước khi vô tình nhìn thấy siêu thoại CP, nên bỗng nhiên muốn cho người anh em cảm nhận một chút sự cuồng nhiệt của fan CP.
"Em có bệnh chắc, em là người đàn ông thẳng như sắt thép, em mà ship CP á?"
Trương Gia Nguyên dời tầm mắt khỏi điện thoại, trừng mắt nhìn Châu Kha Vũ một cái, kết quả là khi nhìn vào điện thoại trở lại, hai tay vô cùng ăn ý mà bấm đổi sang acc phụ weibo để ship CP.
Khụ khụ khụ khụ, Trương Gia Nguyên tuy là tỏ vẻ mình không ship nam nam, nhưng mà nữ nữ thì được.
Châu Kha Vũ dường như có thể nhìn thấy Trương Gia Nguyên quay màn hình điện thoại của mình đi, nhưng cũng không vạch trần cậu.
"Anh Gia Nguyên, anh đang xem gì thế ạ?"
Lưu Vũ vừa mới được Bá Viễn ôm lại đút cơm xong, ngay cả yếm nhỏ còn chưa tháo xuống đã ào ào chạy đến phòng khách, thoáng cái đã đè lên người Trương Gia Nguyên, một khuôn mặt nhỏ nhắn đầy tò mò tiến lại.
"Không, không có gì."
Trương Gia Nguyên bị dọa sợ vội vàng thoát khỏi siêu thoại, tắt điện thoại đi.
"Aiyo, Tiểu Vũ, đừng đè anh nữa, thắt lưng của anh sắp bị đè bẹp rồi, tuổi còn nhỏ không lo học, chỉ biết ăn thôi, sao lại nặng thế hả."
Trương Gia Nguyên định đổi chủ đề, giả bộ đau thắt lưng, phàn nàn Tiểu Vũ nặng quá, thật ra nếu cậu chỉ đụng một cái, không chừng có thể làm Tiểu Vũ bay lên trời luôn, thằng bé nhẹ quá mà, cậu quay lại nói với Bá Viễn cho bé ăn nhiều hơn, làm như chúng ta đang ngược đãi thằng bé vậy.
"Đâu có đâu, anh Tiểu Châu, anh thấy em có nặng không?"
Lưu Vũ bĩu môi mất hứng, hừ một tiếng nhảy xuống sô pha chạy về phía Châu Kha Vũ, giương đôi tay nhỏ nhắn về phía cậu đòi ôm ôm.
"Không nặng, không nặng chút nào, anh Gia Nguyên nói bậy đó, nó thì biết cái gì?"
Châu Kha Vũ không tốn tí sức nào đã ôm được Tiểu Vũ, còn không quên nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của bé, cố ý ôm bé đi một vòng để tỏ vẻ: Trương Gia Nguyên, là mày không bế nỗi chứ không phải Tiểu Vũ nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ALL VŨ】 ĐẾN SỦNG LÍU DUỶ NÀOOOO
FanfictionChỗ để mọi người vào xem INTO1 sủng Líu Dủy với mình =)))))) TRUYỆN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ MÌNH SẼ ĐỂ HÌNH PERMISSION ĐI KÈM, CÒN CÁI NÀO DỊCH CHUI THÌ MÌNH SẼ THÔNG BÁO BẢN DỊCH CỦA MÌNH DỰA TRÊN QT VÀ TỪ ĐIỂN NÊN CHẮC ĐỘ CHÍNH XÁC CHỈ...