TAKETAI

832 92 7
                                    

DREAM

Takemichi Hangaki x Taiju Shiba (TakeTai)

Cthulhu (H.P. Lovecraft), Psychological

Si mê, điên cuồng, tình yêu và tín ngưỡng...

Thực thể cố xưa vĩ đại (Thần) Takemichi

Schizophrenia (Tín đồ) Taiju

(Có H)

***

(Những thông tin sau đây chỉ mang tính chất tham khảo)

Schizophrenia: Tâm thần phân liệt

Là một rối loạn tâm thần đặc trưng bởi một sự suy giảm quá trình suy nghĩ và sự thiếu hụt các đáp ứng cảm xúc điển hình.

Các triệu chứng thường gặp bao gồm loạn thần (mất liên hệ với thực tại), ảo giác (các tri giác sai), hoang tưởng (các niềm tin sai lạc), tư duy và ngôn ngữ thiếu tổ chức, cảm xúc thờ ơ vô cảm (giới hạn cảm xúc), suy giảm nhận thức (suy giảm trong khả năng lập luận và giải quyết vấn đề), rối loạn chức năng nghề nghiệp và xã hội.

***

Bầu trời đỏ rực, mặt đất lầy lội, xác chết chất đống, giòi bọ, bùn đất, máu và mùi cháy khét của nắng.

Chiếc đồng hồ cơ khổng lồ treo lơ lửng trên không trung kẽo kẹt chuyển động, giữa không gian tĩnh lặng trở nên thật ồn ào.

Tik... tok... Tik... tok...

Trên những cái xác nằm chất đống trên mặt đất, những bông hướng dương vươn mình đầy kiêu hãnh, nở rực rỡ như những mặt trời nhỏ, nhuộm vàng một khoảng trời.

Những nàng tiên nhỏ bé vặn vẹo cơ thể rách nát được nối liền bằng những vết khâu chằng chịt của mình.

Xoay vòng, xoay vòng, xoay vòng...

Người đứng đó, giữa đồng hoa hướng dương, cơ thể nhỏ bé, làn da tái nhợt, tóc vàng như nắng, tầm áo choàng che nửa mặt đen như bầu trời đêm không sao chẳng thể làm vầng hào quang lấp lánh trên đỉnh đầu người bớt rực rỡ...

Và người bắt đầu nhảy múa, như một cánh bướm mỏng manh bay lượn bên những bộ xương trắng ởn của những cái xác đã chết khô từ bao giờ.

Quay vòng, quay vòng, quay vòng...

Đôi chân trần dính máu và bùn đất, đỏ đến chói mắt.

Taiju như muốn ngừng thở khi người đó bắt đầu khiêu vũ, một vũ điệu kì quái, nhưng lại cuốn hút đến rợn người.

Bất chợt, người quay đầu nhìn về phía Taiju, cười.

Tiếng cười của người reo vang như tiếng con trẻ và ngọt ngào hơn bất kỳ loại mật ong thượng hạng nào.

Taiju chẳng thể nhìn rõ khuôn mặt người, nhưng tiếng cười kia vẫn quanh quẩn bên tai gã đến khi tỉnh giấc.

***

Takemichi là một kẻ kỳ lạ.

Đánh đấm thì yếu, tính cách thì tùy tiện, khuôn mặt thì bình thường, gu thời trang thì dở tệ.

(TakeAll) Fanfic TokyoRevengers (Done)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ