THREE THOUSAND WORLDS
Takemichi Hanagaki x Naoto Tachibana (TakeNao)
Cthulhu (H.P. Lovecraft), Psychological
Everyone love Takemichi
Thực thể cổ xưa vĩ đại (Thần) Takemichi
Điều tra viên Naoto
Để có thể hồi sinh chị gái đã chết, Naoto đã luôn kiếm tìm vị thần của không thời gian, và gã đã thành công...
OE
***
Bị thích Tà thần nên hơi ưu ái cái AU này tí :))
Thành công rồi...
Naoto muốn hét lên, nhưng mọi âm thanh của cậu dường như chìm sâu dưới đáy biển, chẳng thể phát ra.
Hang động nơi tận cùng thế giới, cánh cổng duy nhất nối liền giữa Thế giới bên ngoài và Thế giới sống, nơi nghỉ ngơi của vị thần cao quý, vị chủ nhân của hỗn độn.
Và là vị thần duy nhất đáp lại lời cầu nguyện của tín đồ, vị thần duy nhất có thể thực hiện ước muốn của Naoto.
Dẫm lên xác của những kẻ cuồng tín đã chết trước khi đặt chân lên bậc thang đầu tiên để bước đến cung điện vĩnh hằng của vị thần họ thờ phụng, Naoto tiến về phía trước.
Đẩy cánh cổng đá khổng lồ được khắc lên vàn muôn vàn đá quý với từng đường vân được vẽ nên bằng vàng, đập vào mắt Naoto đầu tiên là những bức tượng vàng khổng lồ đang giăng lên cả bầu trời. Và phải mất một lúc để gã có thể nhận ra đó là một chiếc giường khổng lồ chứ không phải là một tác phẩm nghệ thuật cảu các bậc vĩ nhân thiên tài nhất.
"A..." Naoto chỉ nhận ra mình đã có thể lấy lại được giọng nói khi không kìm nổi mà thốt lên lời cảm thán.
Và ngay khi âm tiết đầu tiên bật ra khỏi cổ họng, một sức ép vô hình đột ngột xuất hiện đè lên lưng Naoto, khiến gã ngã quỵ. Naoto run rẩy, tim đập như trống, thở không ra hơi, mồ hôi vã ra như tắm, máu tươi túa ra từ hai hốc mắt, cơ thể biến đổi thành đủ hình dáng quái dị.
"A! A! A! A! A! A !!!!"" Naoto hét lên đầy đau đớn, nhưng ngay cả âm thanh của gã cũng trở nên vặn vẹo đầy đáng sợ, như thể được phát ra từ một ống khí bị hỏng từ độ sâu 5000m so với mặt đất vậy.
Những con mắt màu đỏ tươi mọc ra từ vách đá chuyển động đồng tử liên tục, Naoto có thể nghe rõ tiếng nước chuyển động trong hốc mắt đen đặc kia một cách rõ ràng, một âm thanh khó chịu. Một chiếc đồng hồ cơ khổng lồ với những chi tiết tinh xảo tới mức dù với kích thước to lớn cuả nó cũng khó mà nhìn được bằng mắt thường treo trên trần hang, kẽo kẹt chuyển động những chiếc kim sắc như lưỡi dao một cách chậm rãi. Tiếng hát của siren, tiếng nhạc của ma quỷ, tiếng hét của thiên thần, tiếng khóc của người lớn và tiếng cười của trẻ con, của hàng ngàn đứa trẻ con đủ mọi giới tính độ tuổi quẩn quanh, khiến đầu óc vốn đã chẳng còn minh mẫn của Naoto càng thêm mơ hồ.
Nhưng Naoto không thể gục ở đây, tại thời điểm này, gã ngoan cường ngẳng đầu, cất tiếng cầu nguyện.
"Ca ngợi người...
BẠN ĐANG ĐỌC
(TakeAll) Fanfic TokyoRevengers (Done)
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ... Top! Takemichi Hanagaki Top! Takemichi Hanagaki Top! Takemichi Hanagaki TakeAll OOC. Dạo này không đu TR nữa nên Au cũng ngừng viết rồi, nếu có cũng chỉ đăng đại cương thôi chứ không triển khai nữa. Tạm biệt và hẹn gặp lạ...