Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Trước khi bắt đầu viết.
Dành riêng cho linh hồn dũng cảm bất khuất kia.
***
9/1/1960.
JK Rowling cho tất cả phụ nữ một người đàn ông lý tưởng.
Ông có một thời thơ ấu khó khăn, sinh ra là một máu lai, và còn sống trong một môi trưởng không tốt, những điều này tạo nên sự lạnh lùng cứng nhắc của ông, tạo nên sự chanh chua của ông, nhưng đồng thời cũng tạo nên sức mạnh xuất sắc và nội tâm của ông.
Ông có một ý chí cực kỳ mạnh mẽ, có dã tâm không từ thủ đoạn để đạt được mục đích, có một lòng chung thủy với người mình yêu thương.
Nhưng điều kiện đầu tiên ở đây niềm tin không dành cho ông, nó trở thành gót chân Achilles của ông. Vì thế ông dâng ra cả nửa đời mình —— mà lý do là nửa đời chứ không phải cả đời...
Đương nhiên là vì ông vĩnh viễn sống trong lòng những độc giả không muốn ông chết dưới nọc độc của rắn.
Ngay cả Rowling, người tác giả nhẫn tâm, cũng không muốn viết xuống 'Snape chết đi', mà chỉ là 【Snape bất động 】
Đại sư độc dược mà lại chết vì nọc rắn thật là quá buồn cười, Viên Đá Phục Sinh có thể triệu hồi ra Remus Lupin vừa chết không lâu, nhưng lại không có ông.
Vì thế, ta tình nguyện tin tưởng ông còn sống.
***
Đây là văn mừng sinh nhật. Bắt đầu vào ngày sinh nhật của Giáo sư.
Vì những người mê giáo sư Gia Hỏa Thối đào thêm một cái hố.
Đây là một đoạn văn ngắn, khoảng 50.000 từ thôi. Nhưng cũng là một trong những giấc mơ của Gia Hỏa Thối.
Bối cảnh văn gốc rất khó viết.
Bởi vì các đồng nghiệp đã lặp lại rất nhiều.
Bất quá vì các đồng nghiệp nhắc đến giáo sư, nên Gia Hỏa Thối cũng tự tin viết một đoạn văn.
Mọi người đều tự nhào nặn một hình tượng trong lòng, nên giáo sư trong này có hơi khác với nguyên tác.
Nó cho chúng ta một giáo sư có tâm hồn đầy đủ hơn so với nguyên tác.
Về hố này, nó sẽ nhanh kết thúc thôi. Về phần nó rốt cuộc là văn trước hay sau chiến tranh. Tự Gia Hỏa Thối cũng không nói tốt được, chỉ có thể dựa theo độ dài để tính toán. Rõ ràng là thiên về sau chiến tranh. Cho nên viết là hậu chiến.
Bởi vậy, mọi người chỉ cần yên lặng chúc phúc trong lòng~ kết cục cuối cùng của bọn họ sẽ không như vậy~~~~ tất nhiên là ngọt ngào hạnh phúc.
Khác ~ có muốn tra xem tiêu đề phía trên có nghĩa gì hay không? Sau khi đọc xong.
Cúi đầu.
Gia Hỏa Thối yêu các bạn.
======================
Chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSHP] Le début et la fin
FanfictionTác giả: Kê Đản Quán Bính Gia Hỏa Thối Edit: Huyết Mạc Hoàng (chap 1-4), Ami (chap 5 trở đi) Couple: Snarry Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Bối cảnh nguyên tác là sau chiến...