Ngồi nói chuyện, Sở Tiêu cũng ngồi một góc bên cạnh. Tất cả cùng ăn chè vừng đen của cô nhưng vì tập trung vào Tư Duệ nên không ai nhận xét gì cả.
Bà Mẫn cứ tấm tắc: "Ông bà bên đấy đẻ khéo ghê, có cô con gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang như vậy?"
Mẹ Triệu còn công nhận: "Xứng với Chu Tẫn lắm, con gái làm giảng viên đại học giỏi quá."
Dì Chu nhìn cũng có vẻ hài lòng, bà thím
giới thiệu kia cứ luôn miệng kể lể gia đình Tư Duệ tốt như nào. Còn Tư Duệ chỉ cười bẽn lẽn còn khiếm tốn nói: "Con cũng bình thường thôi ạ."Lúc này chỉ có Sở Tiêu và Chu Tẫn lén trao đổi ánh mắt cho nhau, trong đó Sở Tiêu phải liếc xéo anh mấy cái, rồi lẩm nhẩm một mình.
Chu Tẫn nhìn cô một hồi nghĩ ngợi gì đó chợt lôi điện thoại ra nhắn một tin.
[AChu: Anh nói cho mọi người biết chuyện của anh và em nhé.]
Sở Tiêu thấy điện thoại rung liền cầm lên, đọc xong vội nhắn trả lời lại.
[TieuTieu: Không.]
Lúc này là hoàn cảnh nào chứ? Sở Tiêu không thích, ai lại muốn được giới thiệu trong lúc này. Hơn nữa còn có mẹ cô ở đây, muốn nói gì cũng không nói ở đây.
Bà thím giới thiệu đang hỏi Chu Tẫn: "Công việc bận lắm à?"
Chu Tẫn đang nhìn điện thoại liền ngẩng lên, ngập ngừng một lúc mới trả lời: "Đúng là như vậy?"
Sở Tiêu thấy bất tiện, nháy nháy mẹ ngồi bên cạnh đòi đi về, bà Triệu mới đứng lên: "Thôi không làm phiền nữa, tôi cũng phải về lo mấy việc."
Bà Mẫn thấy thế cũng không muốn trở thành người vô duyên: "Thế vậy tôi cũng phải về đây, gia đình cứ ngồi lại nói chuyện đi nhé."
Bà thím giới thiệu kia cũng đứng lên luôn.
Dì Chu vui vẻ tiễn ra cửa, lúc này chỉ để Chu Tẫn và Tư Duệ ở lại.
Chu Tẫn cứ nhìn theo hướng Sở Tiêu cùng mẹ đi ra cửa, vừa đứng lên định đi ra theo thì đằng sau Tư Duệ lại gọi.
"Anh Chu, mình nói chuyện chút được không?"
Chu Tẫn mới theo quán tính quay lại nhìn cô ta, nhưng rất nhanh lại nhìn về hướng Sở Tiêu, thấy Sở Tiêu bên ngoài cũng đang liếc nhìn mình, thấy anh và Tư Duệ đứng cạnh nhau thì cô lộ ra nét thất vọng, sau liền quay đi.
Khi Sở Tiêu với bà Triệu trở về đến nhà rồi, vì còn bận tâm chuyện Tư Duệ, Sở Tiêu mới hỏi mẹ: "Sao mẹ lại ở bên đấy vậy?"
Bà Triệu cười cười, ngồi xuống ghế rót li nước: "Có gì đâu. Đang cùng bà Mẫn ngồi chơi với dì Chu thì có bà kia dẫn cô gái đó tới, nói là muốn gặp Chu Tẫn. Dì Chu liền mời mẹ với bà Mẫn ngồi lại. Mẹ thấy vậy thì ngồi chơi thôi. Mà kể ra thì, cái cô gái Tư Duệ đấy với Chu Tẫn cũng được chứ."
Nét mặt Sở Tiêu lộ vẻ không đồng tình: "Mẹ thấy được chỗ nào?"
Bà Triệu đang đưa li nước lên miệng, ngước mắt lên: "Con gái nhà người ta quá giỏi giang lại duyên dáng như vậy, Chu Tẫn cũng ổn định có điều kiện lại sống biết điều tử tế. Ai mà lấy được Chu Tẫn là sướng đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H - FULL] Muốn mang em về 🍬
Romance🍬Tên truyện: Muốn mang em về 🐷 🍬Tác giả: Ai Vy 🍬Thể loại: Ngôn tình, hài hước, h văn, nhẹ nhàng, lãng mạn, tình duyên đô thị, có kí ức thanh xuân vườn trường, có thanh mai trúc mã, có yêu thầm, ngọt sủng, sắc, 1v1... 🍬Tình trạng: Đã hoàn. 🍬Văn...