Chương 30: Sao hôm nay chê anh nhiều vậy 🍬

2.4K 81 14
                                    

Kha luân lại uống thêm một đợt rượu, Chu Tẫn vẫn đổi cho Sở Tiêu chơi.

Sở Tiêu bị thua cũng nhiều, cô và Kha Luân liên tục thay nhau, vậy nên Chu Tẫn ngồi sau cũng uống không ít cho cô.

Sợ anh uống không được, nên Sở Tiêu lo ngại nói: "Hay để em uống. Em uống rượu kia được mà."

Loại rượu kia khá nhẹ, Chu Tuyết và Na Tử không chơi còn thích uống, nói uống cho đẹp da dẻ.

Chu Tẫn nhếch miệng cười anh ghé sát người cô, không biết lợi dụng mình đang say hay gì, tay nhéo đùi cô một cái, ngả ngớn nói: "Em mà say là anh bê đi đấy nhé."

Sở Tiêu đẩy anh ra, sợ người bên cạnh nghe được, lườm cho một cái. Sau đó cô và Kha Luân vẫn vậy, uống thay nhau.

Rượu vodka này đúng thực quá nặng, Kha Luân uống không nổi nữa, Di Giai khuyên anh ngừng chơi, Kha Luân cuối cùng cũng phải chịu thua. Di Giai đỡ Kha Luân lên, hai người đi ra ngoài tản bộ với nhau.

Từ Ca liền kêu đổi kiểu chơi: "Cược tiền đi."

Hàn Hiên nghe vậy lập tức vào thay, Chu Tuyết đang nói chuyện với con thấy chồng như vậy liền liếc cho một cái.

Chuyển sang chơi Poker, không khí có tiền sôi nổi lên hẳn.

Sở Tiêu hơi sợ, định không chơi vì cô không mang tiền. Chu Tẫn liền móc ví ra nói: "Không sợ, anh trả cho em."

Xung quanh lập tức sôi máu lên.

Lão Lâm: "Quả này cậu xong rồi sếp Chu ạ?"

Từ Ca: "Ra rút thêm tiền đi, chỗ kia sợ không đủ đâu."

Hàn Hiền cười ha hả: "Tôi không nể tình bạn bè đâu nhé."

Sở Tiêu thấy hơi nổi da gà.

Mà Chu Tẫn còn tuyên bố: "Cứ thoải mái."

Thấy anh ủng hộ, Sở Tiêu cũng cố chơi cho tử tế, giữ vững tinh thần, tự tin chiến đấu, nhưng mà vẫn không qua được cánh đàn ông. Sở Tiêu chơi 10 trận thì 8 trận thua thảm hại. Xung quanh hả hê cười sung sướng, Sở Tiêu nhìn ví Chu Tẫn bị bòn rút gần hết thì lo sốt vó. Tính quay ra nói với anh là hay không chơi nữa, Chu Tẫn lại ngồi sau hướng dẫn cô.

Những lần sau đó không thắng, nhưng cũng không thua, còn được ít tiền. Mới đầu Từ Ca được nhiều nhất, giờ Hàn Hiên dẫn đầu liền thất thế đi. Từ Ca thua một vố lớn, Na Tử chiều chồng, hào phòng chi thềm tiền cho anh.

Chu Tuyết mới đầu còn mắng chồng cờ bạc, nhưng sau thấy anh thắng được tiền, lại chạy tới cổ vũ. Lão Lâm về sau ủ rột nhất, vì bị Hàn Hiên thắng lấy hết tiền, giờ phải ngồi gỡ lại.

Lúc này Sở Tiêu đang lâng lâng vì mãi mới có trận thắng, Chu Tẫn không quản cô chơi nữa. Bất chợt thấy được điện thoại Sở Tiên sáng lên, có một tin nhắn đến. Sở Tiêu vẫn không biết thì anh cầm lên xem.

[Số lạ: Tiêu Tiêu, là anh đây, Hâm Bằng. Em có khoẻ không?]

Ánh mắt Chu Tẫn hơi tối lại, chưa suy đoán ra được điều gì, lại có tin nhắn thứ hai.

[Số lạ: Em có rảnh không? Hôm nay anh có dịp về trường, sẽ ở trên này mấy ngày. Muốn hẹn gặp em. Mình gặp nhau đi.]

[H - FULL] Muốn mang em về 🍬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ