Ngày hôm sau là ngày đầy tháng của con gái Chu Tuyết.
Mẹ Triệu đưa gửi dì Chu ít tổ yến, nói là món bổ dưỡng dành cho người mới sinh em bé, cho Chu Tuyết tẩm bổ. Ngày trước dì Chu cũng cho Sở Nguyệt quà đầy tháng, nên giờ bà tặng lại.
Sở Tiêu ở nhà từ sáng tới chiều cũng lo chuẩn bị đồ mặc đi đầy tháng. Chu Tuyết tổ chức ban ngày dành cho gia đình họ hàng, buổi tối mới làm ở nhà hàng mời bạn bè đến. Lần này Sở Tiêu sẽ được gặp lại các bạn học cũ, nên cô muốn điệu đà một chút.
Sở Tiêu chọn một chiếc chân váy ngắn, áo sơ mi cách điệu croptop, đi giày cao gót, tóc búi cao. Nhìn qua thì có vẻ giống học sinh mới lớn, nhưng cũng có đôi nét nhân viên công sở làm việc hành chính. Sở Tiêu không giỏi ăn mặc thời trang lắm, nên thử thay đổi một chút.
Chu Tuyết từ sáng đã gọi Sở Tiêu đến từ rất sớm, nhưng vì Sở Tiêu ngại gia đình chồng Chu Tuyết, sợ mất tự nhiên nên cô từ chối.
Thấy Chu Tuyết giận, Sở Tiêu đặt taxi từ chiều định qua với Chu Tuyết trước, mà đột nhiên Chu Tẫn lại nhắn tin cho cô.
[AChu: Em đi đầy tháng con Chu Tuyết chưa? Chờ anh đi làm về anh đưa em đi, đừng đi trước.]
Sở Tiêu ngẩn ra lúc, hơi lưỡng lự một chút. Thật ra hôm nay cô cũng nghĩ sẽ gặp được Chu Tẫn, nhưng không nghĩ anh muốn về đón cô. Tự nhiên lại cũng muốn đi cùng anh.
Sở Tiêu nghĩ chắc Chu Tẫn sẽ về lập tức, nên quyết định đợi anh. Mà cuối cùng anh để cô đợi tận mấy tiếng, Chu Tuyết thấy cô tới muộn thì gọi điện giục suốt.
Sở Tiêu khó xử lấy cớ: "Mình đang đi rồi."
Nhưng phải một tiếng sau khi cô nói câu đó Chu Tẫn mới tới, Sở Tiêu sốt ruột suýt nữa không đợi được anh nữa..
Chu Tẫn lúc đó còn phải vòng về nhà thay đồ rồi mới qua đón cô, lúc tới trước cửa, là thấy mặt Sở Tiêu không được vui rồi.
Bên ngoài trời đã chuyển tối, Sở Tiêu xị mặt bước lên xe.
Mà chưa gì Chu Tẫn đã để ý đến chiếc váy ngắn của cô. Lúc Sở Tiêu ngồi xuống liền lộ hết phần đùi trắng nõn. Anh dán mắt vào đó một hồi mới ngẩng lên nhìn mặt Sở Tiêu.
Sở Tiêu mím môi nhìn anh, đôi mắt long lanh có ý muốn khiển trách.
Nhưng cô vẫn cố rất nhỏ nhẹ hỏi: "Sao anh về muộn vậy?"
Sở Tiêu nghĩ Chu Tẫn nói về đón cô thì anh sẽ về luôn, ai ngờ lại về muộn thế này, biết thế cô đã không đợi như thế.
"Anh có mấy việc không về nhanh được." Chu Tẫn vừa nói vừa cho xe khởi động.
Sở Tiêu thở dài hối hận mà không làm được gì nữa.
Chu Tẫn không thấy Sở Tiêu nói gì, cô chỉ ngoảnh mặt ra ngoài cửa sổ, anh lại âm thầm quan sát cô.
Hương thơm của Sở Tiêu cứ quanh quẩn khắp cả khoang xe.
Chu Tẫn miệng đắng lưỡi khô, yết hầu không ngừng lăn lộn.
Hôm nay là lần đầu tiên anh thấy Sở Tiêu mặc váy. Chưa bao giờ Sở Tiêu xuất hiện trước mặt anh với bộ dạng thế này cả. Sở Tiêu luôn ăn mặc rất kín đáo, chưa một lần nào cô mặc váy mà lộ cả chân. Chu Tẫn lái xe mà tâm trí cứ dồn hết vào đôi chân ấy, trong người rạo rực cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H - FULL] Muốn mang em về 🍬
Romance🍬Tên truyện: Muốn mang em về 🐷 🍬Tác giả: Ai Vy 🍬Thể loại: Ngôn tình, hài hước, h văn, nhẹ nhàng, lãng mạn, tình duyên đô thị, có kí ức thanh xuân vườn trường, có thanh mai trúc mã, có yêu thầm, ngọt sủng, sắc, 1v1... 🍬Tình trạng: Đã hoàn. 🍬Văn...