Sở Tiêu sau sinh 10 tháng đã lấy lại được vóc dáng của mình. Công việc hằng ngày hiện tại của cô là lo cho con ăn, cho con ngủ, còn lại là Chu Tẫn đảm nhận nốt cho cô.
Buổi sáng lúc nào Chu Tẫn cũng thức dạy sớm nhất, để Sở Tiêu ngủ, một mình anh chăm con.
Ngọc Trân sáng sớm quen được bố lo cho mình nên rất quấn người, con bé giống Sở Tiêu rất hay cười khúc khích.
Chu Tẫn cưng như bảo bối, chăm bẵm từng chút một. Ngọc Trân ngủ dạy là anh rửa mặt cho con, thay tã, mặc đồ rồi chải tóc, chơi với con một lúc mới đưa xuống nhà cho bà nội. Sau đó trở lại phòng, lúc này Sở Tiêu đã ngủ dạy, mới tắm rửa xong, đang ngồi ở bàn trang điểm.
Chu Tẫn đi cạnh tới, nhìn người phụ nữ xinh đẹp của mình không nhịn được lại cúi xuống hôn cô một chút.
Sở Tiêu mới sáng dạy nên mệt, bực bội muốn đuổi người, nhưng Chu Tẫn không chịu rời, còn bế cô về giường, tranh thủ lúc không có con nhỏ, muốn vận động một chút với cô.
Hai người quấn lấy nhau, đưa đẩy trên giường một vài hiệp thì Chu Tẫn mới chịu đi tắm. Sở Tiêu cũng thay lại đồ, rồi đợi Chu Tẫn đi ra. Cả hai cùng đi làm với nhau.
Sở Tiêu cũng đã bắt đầu đi làm lại bình thường. Cô và Chu Tẫn đang chuẩn bị cho đám cưới.
Ở chỗ làm biết tin cô kết hôn vô cùng háo hức muốn biết chú rể là người nào. Từ sau khi Sở Tiêu sinh con, ai cũng tò mò vì chưa thấy cô tổ chức hôn lễ.
Sở Tiêu thần thần bí bí không biết nói sao nữa.
Thật ra cô rất sợ bị hắt hủi, gần đây cô còn chơi thân thiết với Thanh Hoa, sợ Thanh Hoa biết cô kết hôn với Chu Tẫn sẽ giận cô.
Có một lần Sở Tiêu thử nói ra rồi, vậy mà ai cũng nghĩ cô nói đùa, cả Thanh Hoa cũng trở nên nghiêm mặt nói: "Lần sau đừng đùa như thế nữa."
Sở Tiêu thật sự rất khổ sở.
Sở Tiêu hôm nay tan làm xong, có hẹn cùng Chu Tẫn đi thử váy cưới. Bộ váy được đặt may riêng nên Sở Tiêu đã phải chờ mất 4 tháng trời mới được thử váy. Sở Tiêu rất háo hức, còn không dám ăn nhiều vị sợ lên kí lại không mặc vừa.
Đến Studio, Chu Tẫn ngồi ngoại đợi, Sở Tiêu thay đồ xong thì đi ra.
Lúc tấm màn được vén lên, Chu Tẫn đang lơ đãng, liền ngơ người.
Sở Tiêu mặc một chiếc váy cưới công chúa rất đẹp, đuôi váy bồng bềnh được đính rất nhiều đá pha lê lấp lánh, hoa văn thì cầu kì, khăn voan cài trên tóc cũng dài thướt tha.
Nhìn Sở Tiêu trong chiếc váy xinh đẹp gấp bội phần.
Chu Tần không nói nổi lên lời nữa, cứ cười ngẩn ngơ. Sở Tiêu hỏi anh có đẹp không, anh cũng không trả lời được.
Tại vì trước mắt anh, Sở Tiêu quá lộng lẫy, đẹp đến nỗi, anh xúc động không nguôi.
Mới đấy lại đến cuối năm rồi.
Lão Lâm đang than năm nay gặp ai cũng thấy kết hôn rồi, Kha Luân và Di Giai cũng đã làm đám cưới đầu năm, giờ lại đến lượt Chu Tẫn và Sở Tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H - FULL] Muốn mang em về 🍬
Romance🍬Tên truyện: Muốn mang em về 🐷 🍬Tác giả: Ai Vy 🍬Thể loại: Ngôn tình, hài hước, h văn, nhẹ nhàng, lãng mạn, tình duyên đô thị, có kí ức thanh xuân vườn trường, có thanh mai trúc mã, có yêu thầm, ngọt sủng, sắc, 1v1... 🍬Tình trạng: Đã hoàn. 🍬Văn...