Chap 15

318 35 0
                                    

Sau bao nhiêu ngày ôn tập thì cuối cùng cái ngày "lên thớt" cũng tới. Mọi người làm bài rất tự tin, nhiệt huyết trong người cứ bùng cháy mãi. Kết thúc ngày thi thì cũng đến kì nghỉ đầu.

Vào mỗi dịp hè thì gia đình Jennie lại chuyển đến Jeju nghỉ dưỡng gần 1 tháng và năm nay cũng vậy. Trước ngày đi, Irene và Jennie có hẹn gặp mặt ở quán cafe yêu thích của cả 2. Ngồi vào một chiếc bàn tại quán. Một anh trên mình khoác bộ đồng phục của quán bước ra cùng 1 chiếc menu.

"Nghe bảo hai đứa vừa thi xong môn của quốc gia, kết quả tốt không?" Anh phục vụ đưa cuốn menu cho Jennie

Irene: "Mới thi xong mà! Chắc lâu lắm thì cũng phải 2 tuần sau là có điểm rồi. Nini đứng nhất nữa rồi nhỉ?"

Irene: "Nhưng mà tụi em đến đây hơn chục lần rồi mà anh vẫn không nhớ tụi em thích gì sao?"

"Là do mình có lúc ăn cái này, lúc uống cái kia nên đương nhiên ảnh mới đưa rồi. Cậu không thấy là ảnh chỉ đưa cho mỗi tớ thôi sao." Jennie thở một hơi với Irene sau đó nàng tiếp tục dán mắt vào cái menu. Sau một hồi thì nàng chỉ tay vào menu: "Cái này! Thêm mỗi dâu tây với việt quất thôi nha, oppa."

Irene rướn người lên nhìn xem món mà Jennie đã chọn, đó là 'Sữa chua Hi Lạp'. Cô cất tiếng hỏi: "Cậu lại bắt đầu giữ dáng nữa à?"

"Đương nhiên! Tớ phải trông thật cuốn hút ở Jeju chứ." Jennie đóng cuốn menu sau đó đưa cho cậu bồi bàn.

Irene thật là hết cách với bạn thân của mình mà. Trong lúc ngồi chờ thì Irene cùng Jennie đã trò chuyện rất vui vẻ.

Irene: Cậu qua Jeju sẽ mua quà cho tớ chứ?

Jennie: Cậu nói thử xem, từ lúc cậu chơi với tớ thì cậu có bao giờ không nhận được 1 món quà từ tớ vào đầu học kì 2 không? Hỏi câu này quài cậu không chán sao.

Irene: Biết rồi, biết rồi bạn yêu. Mà lỡ khi lần này cậu qua đó rồi cậu dần thích 1 anh chàng và không thích nhóc Lisa nữa thì sao? Rồi cậu nhận ra cậu là người song tính.

Jennie khá bất ngờ về câu hỏi mà Irene đặt ra. Cũng đã có đôi lúc nàng nghĩ đến cái khoảnh khắc nàng thích người khác giới rồi. Nàng thiết nghĩ lỡ như điều này sẽ xảy ra thật thì sao? Irene ngồi đối diện biết ngay nàng sẽ câm nín với câu hỏi này mà, nhưng mà Irene thực sự muốn thấy gương mặt trầm tư của Jennie lắm, nên cô bất chấp hỏi luôn. Và 1 ly sữa chua cùng 1 ly kem tầng đã được mang ra. Bầu không khí cũng đã bị đánh tan nên 2 cô trở lại bình thường với nhau.

"Chào mọi người, em mới tới." Tiếng cửa chính được mở ra. Nhận ra giọng nói tinh nghịch đặc trưng này thì Irene và Jennie đã nhận ra. Hai người quay đầu nhìn thì thấy Lisa. Lisa cũng nhìn ngó nghiêng và vô tình thấy Jennie. Cô bước nhanh đến bàn của 2 người.

Lisa: Ô! Trùng hợp thật đó, không ngờ lại gặp hai chị ở đây

Irene: Em cũng đến quán này để mua đồ à?

Lisa: À không, em đến đây để làm việc. Để kiếm tiền ấy mà.

Jennie: Không phải nhà em giàu lắm sao? Hà cớ gì mà em phải làm chứ?

Lisa: Đây là tiệm của họ hàng em ạ. Lúc nghỉ hè em thường đến đây phụ quán rồi kiếm chút tiền tiết kiệm.

Irene: Thật hả? Thế sao kì nghỉ trước chị thường đến đây mua nhưng vẫn không thấy em?

Lisa: Thì đúng rồi! Em cũng có thấy chị bao giờ đâu. Tại em làm người giao hàng mà. Em không thích cứ phải ở trong tiệm đâu, đi giao hàng hít thở không khí trong lành còn thích hơn.

Đang nói chuyện với nhau thì điện thoại của Jennie rung lên. Dòng chữ "Omma❤️" được hiện lên. Nàng vội bắt máy nghe: "Alo mẹ ạ."..."Con soạn đồ xong rồi"..."Tối nay xuất phát luôn ạ? Con tưởng là sáng mai chứ"... "Nae...Nae...con biết rồi.". Nàng tắt máy.

"Tối nay cậu xuất phát luôn à?" Irene tò mò hỏi

"Ừ, do nghe bảo là ba mẹ mình nhớ bình minh ở đó nên muốn đến đó thật nhanh. Không hiểu nổi họ luôn." Jennie cầm muỗng múc một miếng sữa chua bỏ vào miệng.

Lisa cũng thắc mắc nên hỏi: "Chị sắp đi đâu sao?"

Jennie: Kì nghỉ mọi năm thì nhà chị thường hay tới Jeju để nghỉ dưỡng thôi.

Ba người ngồi tám một hồi thì Lisa cũng phải bắt đầu vào công việc. Jennie và Irene thì đến trung tâm mua sắm để mua vài món đồ cho kì nghỉ của Jennie sau đó cả 2 cũng ai về nhà nấy.

Mầm Giống Của Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ