Chap 4

499 58 0
                                    

-Đúng vậy! Tớ thích Lisa, thích được 4 tháng rồi. Ngày nào tớ cũng nhìn lén em ấy ít nhất cũng phải 2 lần.- Jennie xác nhận bản thân thích Lisa rất nhiều.

Irene bắt đầu lộ ra nụ cười nham hiểm, tiến tới gần nàng rồi trêu chọc nàng.

-Sao...sao. Hồi nãy được nói chuyện với em ấy, cậu thấy thế nào hở?
-Chắc con tim của cậu muốn nổ tung luôn nhỉ.
...

Nàng cố nhịn lại cái sự ngưỡng ngùng rồi dắt cô bạn thân về.

Đêm đến, nàng nằm cười tủm tỉm đến tận 2 giờ sáng. Nàng cứ luôn nhắc bản thân là đừng suy nghĩ về cô ấy nữa. Nhưng kết quả là phải tận 3 giờ 20 sáng thì nàng mới yên giấc ngủ ngon.

2 ngày sau, nàng cuối cùng cũng đã bớt nghĩ ngợi về việc đó. Nàng đi học, tiếp thu kiến thức, nói chuyện với mọi người. Mọi thứ xung quanh nàng dần quay trở về quỹ đạo cũ của nó, chỉ khác một điều là Irene luôn trêu chọc nàng khi thấy nàng và Lisa vô tình ở gần nhau cho dù chỉ là vài giây ngắn ngủi.

Cuối tuần đã đến, đây là thời điểm mà nàng mong chờ nhất. Không ai làm phiền, không ai có thể phá hỏng bầu không khí yên tĩnh của riêng nàng.

Sáng sớm thức dậy, Jennie thường sẽ bước xuống giường liền để không làm lãng phí thời gian nghỉ. Nhưng tại sao lần này lại có thứ gì đó thúc đẩy nàng hãy cầm chiếc điện thoại lên và xem ngay trên giường?

Nàng mở màn hình điện thoại lên thì thấy có người đang nhắn tin qua nick Instagram riêng tư, kín đáo của nàng.

{Giải thích một chút đến từ phía tác giả: Bởi vì Jennie đã từng đạt giải huy chương vàng liên tiếp nên cô ấy đã trở nên nổi tiếng hơn, vì cô sợ dùng nick IG chính thì sợ khi người quen nhắn đến, tin nhắn sẽ trôi nên cô đã tạo thêm 1 nick khác. Nick này chủ yếu chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết mới biết được}

Nàng khá bất ngờ nên đã ấn vào xem thử. Thứ mà nàng vừa nhấp vào khiến nàng rất hoảng hồn.

"Em quên chưa trả cho chị cây bút, chúng ta gặp nhau chứ?"

Dòng tin nhắn ấy đến từ Lisa.

-Ôi trời đất ạ! Đây là mơ phải không? Là mơ mà nhỉ. Đúng rồi chỉ là mơ thôi.

Đang cố gắng trấn an bản thân thì đằng ấy đã gửi thêm cho nàng dòng tin:

"Chị mà không trả lời tôi là tôi đến ngay trước nhà chị trong 3 giây thôi đó"

-Gì vậy chứ?- Jennie vẫn không thoát khỏi sự khó hiểu

"3"

"2"

"1"
 
Ba con số được hiện dần lên màn hình điện thoại. Và rồi:

-Kim Jennie!
Một giọng nói được phát ra ở phía ngoài cửa sổ.

Nàng giật mình ngồi dậy, lén ngó ra nhìn một chút. Ôi trời ạ, Lisa dang đứng ngay trước cổng nhà nàng. Cô ấy đang mặc trên người một chiếc áo trắng tay dài, một chiếc quần bò; đeo một chiếc túi lớn trông rất giản dị, trên cổ thì đeo 1 cái camera nhỏ nhắn.

 Cô ấy đang mặc trên người một chiếc áo trắng tay dài, một chiếc quần bò; đeo một chiếc túi lớn trông rất giản dị, trên cổ thì đeo 1 cái camera nhỏ nhắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lisa đợi một hồi không thấy hồi âm nên cô ngó từng chiếc cửa của ngôi nhà. Vô tình, Jennie bị trượt chân nên đã làm lộ gương mặt còn đang dính ghèn của nàng. Lisa phát hiện ra:

-Em thấy chị rồi đó! Mau xuống đây đi.

Nàng thụt đầu lại:

-Giờ phải làm gì đây!
-Có nên ngó lơ không ta? Thôi như vậy kì lắm!
-Hồi nãy em ấy đã thấy gương mặt ngái ngủ của mình rồi.
-Nên đào cái lỗ để chui xuống không đây ㅠㅠ.
...

Sau đó Jennie nhanh chân chạy vào rửa mặt sơ qua, rồi lấy chiếc áo khoác choàng vào. Nàng bước ra khỏi nhà, khi Lisa nhìn thấy nàng, cô đã nở một nụ cười thật tươi, tay dơ lên cao để chào nàng.

-Cây bút đâu? Đưa rồi về lẹ đi!- nàng cúi mặt tỏ ra lạnh lùng
-Sao chị lại vội vậy chứ. Chúng ta cùng đi ăn sáng rồi em trả chị sau.- cô ngỏ lời mời "hẹn hò" buổi sáng với nàng

Nàng bất ngờ, ngước lên nhìn cô. Tim nàng đập mạnh hơn, hai cái má bánh bao của nàng như biến thành quả cà chua.

Thấy Jennie vẫn cứ im lặng nên Lisa đã tiếp lời:

-OK! Quyết vậy đi nha. Chị hãy vào thay đồ và trang điểm đi. Em ở ngoài đây đợi chị

-Vào nhà chờ đi. Ở ngoài đây nóng lắm- Nàng e thẹn nói với cô.

Cô bước vào nhà nàng thì gặp phải mẹ nàng

-Chào con! Con là bạn của Jennie nhà cô phải không. Chào mừng con nhé.- mẹ nàng nồng nhiệt chào đón cô.
-Dạ con chào cô ạ.-Cô lịch sự đáp

[15 phút sau]

Jennie đi xuống nhà với một bộ outfit hết sức nữ tính: áo sơ mi mặc kèm gile, cùng chiếc váy ngắn; và tất cả đều là đồ của các nhãn hiệu nổi tiếng.

Jennie đi xuống nhà với một bộ outfit hết sức nữ tính: áo sơ mi mặc kèm gile, cùng chiếc váy ngắn; và tất cả đều là đồ của các nhãn hiệu nổi tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lisa sững người khi nhìn thấy nàng trong bộ dạng như vậy. Miệng cô tự động thốt lên" Xinh đẹp". Và Jennie cũng đã nghe thấy, đôi mắt nàng mở to ra một cách bất ngờ.

-Em nói gì vậy?

Mầm Giống Của Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ