* Cho mình sửa đổi lại một chút nha. Ngày diễn ra hoạt động Giáng Sinh sẽ là ngày 23/12.*
----------------
Trước ngày tổ chức hoạt động Giáng Sinh thì các học sinh phải trải qua kì thi cuối kì, riêng với khối 12 thì phải chuẩn bị thủ tục thi vào đại học. Jennie có phần may mắn hơn, nàng đã đạt giải nhất tận 3 lần nên đã được tuyển thẳng vào đại học Seoul. Trong khi những người còn lại trong đó có bạn thân nàng đang học lên học xuống muốn ná thở thì nàng vẫn ung dung đi ăn sữa chua Hi Lạp.
Thời gian cứ thế trôi, các kì thi cứ lần lượt hoàn thành. Ngày diễn ra hoạt động Giáng Sinh cũng đã gần đến. Ngôi nhà của Jennie ngày nào cũng có mỗi món hàng online khác nhau, nàng đã đặt đủ thứ để hôm hoạt động Giáng Sinh sẽ thật lộng lẫy trước mặt mọi người. Buổi hoạt động sẽ được tổ chức từ buổi chiều đến tận đêm khuya, Jennie cũng vì vậy nên mới được ngủ một giấc sảng khoái tới tận 10 giờ sáng. 3 giờ chiều mới phải có mặt nhưng Irene đã đến nhà Jennie từ 1 giờ 30 chiều, lúc này nàng còn đang mặc trên mình một chiếc sơ mi trắng dài qua đầu gối và nằm dài trên chiếc ghế sofa lướt mạng xã hội. Thấy cô bạn mình đến thì nàng cũng bật dậy vào trang điểm và thay đổi diện mạo. Buộc tóc đuôi ngựa, một chiếc áo freesize cùng chiếc quần thể thao ôm vào chân.
Dưới sân trường, mỗi lớp học đều có mỗi gian hàng riêng. Tại lớp 12-1, trên bàn được bày biện đầy đủ các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh. Jennie đã xung phong được tạo hình bánh quy nên tạm thời cô sẽ được chơi đùa trong lúc người khác làm bột bánh. Nàng đi tới các lớp khác, ngắm nhìn những tác phẩm mà họ đang làm. Đến lớp 11-1, lớp của Lisa thì nàng khựng lại, ánh mắt đã để ý đến hỗn hợp màu vàng đang được một cô gái trên môi cười rất tươi, vài cọng tóc mái của cô ấy thì cứ đu đưa. Trong đầu Jennie bỗng nhớ đến cái tin nhắn "Anh ấy vì em nên màu vàng đã thành màu yêu thích của anh". Lisa đang làm cái nến đó cho Kang Jennie...sao?
Jennie quay gót trở về với gian hàng của lớp mình, nàng phải cố lấy lại tinh thần để lát nữa còn làm ra thật nhiều cái bánh xinh đẹp chứ. Hỗn hợp bột đã hoàn thành, Jennie bắt tay vào tạo ra thật nhiều hình thù đáng yêu. Làm được một nửa thì Irene gọi tên nàng, nàng đứng thẳng lại thì vai nàng đụng vào gì đó. Một hơi thở nhè nhẹ vô tình lướt qua gương mặt xinh đẹp của nàng. Irene tay chỉ ra đằng sau Jennie, nàng quay đầu sang phía phát ra hơi thở kia thì bắt gặp Lisa. Cô đang tựa đầu mình lên vai nàng
"Uầy, không ngờ chị lại khéo tay vậy đó. Hình tròn hay trái tim thì cũng tuyệt cả, mấy cái hình con người này cũng đáng yêu quá trời nè." -Lisa vừa nói, tay vừa chỉ vào những miếng bánh mà nàng vừa làm ra.
Hành động vừa rồi của Lisa khiến Jennie ngại đỏ cả mặt, vài cô bạn cùng lớp của Jennie đã chú ý đến gương mặt ấy nên giở cái giọng để chọc ghẹo Jennie một chút
"Lisa này, em mà làm vậy coi chừng Jennie thích em bây giờ"
"Mà lỡ khi Jennie đang thích Lisa thì sao đây"
"Mặt mày của Jennie đỏ hết lên rồi kìa, thích Lisa phải không Jennie ơi!"
"...."Thấy bạn mình bị chọc như vậy thì Irene cũng ra mặt ngăn lại, phía Jenlisa thì Lisa cũng cười cười cho qua rồi bỏ đi còn Jennie thì cúi đầu làm nốt mẻ bánh còn lại. Sau đó từng khay bánh của từng lớp được mang đi nướng tại nhà bếp ở căn tin của trường. Bây giờ thì mọi người sẽ về nhà tắm rửa sạch sẽ rồi quay lại trường để chơi đùa, câu lạc bộ âm nhạc cũng đã chuẩn bị nhiều tiết mục khác nhau để mọi người được giải trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mầm Giống Của Đôi Ta
Romantizm"Cả hai chúng ta cùng thích nhau vậy mà vì cái thứ gọi là "ngại ngùng" nên không thể về bên nhau được sao?" Cách gọi của tác giả: •Jennie Kim- Nàng •Lalisa Manobal- Cô