Hoán Tri Tri tỉnh dậy 2 lần, trong hai lần này tất cả cảm xúc đều giống như bị gò bó, đau lắm!!!!.
Không biết bọn họ đã làm gì cậu, Hoán Tri Tri vẫn tỉnh, nhìn thấy bọn họ đang giải phẫu trên cơ thể cậu.
Vì sao cậu còn sống, sao không cho cậu chết đi.
Đau quá.....
Bọn họ hết tra tấn cơ thể rồi đến não bộ, ý thức cậu vẫn còn, y học rất đáng sợ, mất đi cả nhân tính con người.
Bọn họ quan niệm dị năng không gian bỏ vào lấy ra được, chắc chắn liên quan đến chân tay, vì thế ngày hôm sau, một cánh tay của Hoán Tri Tri đã bị gỡ xuống.....
Sau đó cậu nghe được bọn họ nói gì đó.... có vẻ như vui mừng, cậu nghĩ bọn họ thành công rồi, mà cơ thể cậu cũng không còn lành lặng....
Hoán Tri Tri tự hỏi, khi nào cậu mới chết... trôi qua 5 ngày... cũng giống như địa ngực lôi kéo cậu....
Thuốc được tiêm vào người, Lại một lần nữa Hoán Tri Tri ngất lịm.
Ở bên ngoài 5 ngày này mọi người cũng không vui vẻ gì, tiểu đội ư buồn đứng trước cửa của Sở nghiên cứu nhưng không làm gì được cả.
Hứa Gia Hoán rất oán trách bản thân, đã nói sẽ bảo vệ đồng đội, hiện tại lại giống như chim chặt cánh, không thể nào làm gì được.
Hai ngày hôm sau thì sở nghiên cứu truyền tin ra bên ngoài rằng nghiên cứu thất bại... điều đó cũng chứng tỏ Hoán Tri Tri đã chết.
Hứa Gia Hoán lại càng thống hận mình hơn, sống phải thấy người chết phải thấy xác, bọn họ không thể cứu anh em là do lỗi của họ, bây giờ chỉ còn cách an táng cho đàng hoàng, bọn họ đến đòi xác của Hoán Tri Tri thì người trong nghiên cứu lại bảo xác đã bị hủy không tìm được.
Thật khốn kiếp....
Hứa Gia Hoán và đồng đội quyết làm cho ra trò, sau vụ này họ sẽ rời khỏi căn cứ độc ác này, nhưng mà chưa kịp làm gì thì Căn cứ bị một bầy thủy triều tang thi bao phủ.
Bọn họ chạy nhanh ra ngoài, hiện tại chỉ còn biết đối phó với nó trước.
Trong căn cứ, lòng người đều vô cùng hoang mang, Hứa Gia Hoán đứng trên bục thành cao nhìn xuống, không chắc chắn lắm đây có phải là bầy mà bọn họ gặp ở siêu thị hôm đó hay không.
Mặc kệ, bây giờ lo giữ tính mạng trước....
Căn cứ ra sức chiến đấu, người trong đây bị bao vây, dị năng giả tập hợp lại cũng chỉ phóng được một tầng nhỏ, sức người có hạn nhưng số lượng zombie thì không, cứ ngày một nhiều mà sức dị năng giả phóng ra ngày càng yếu dần.
Đạn cũng hết, lửa cũng không còn, thức ăn lại cạn kiệt, ai nấy đều thức suốt đêm chiến đấu nhưng cuối cùng căn cứ vẫn thất thủ.
Chỉ còn một cách rời đi, mà phá được vòng vây của zombie để thoát ra cũng không phải dễ.
Mọi người quyết định gom hỏa lực lại phóng ra một địa điểm xác định, thuốc nổ cũng sử dụng gấp mấy lần cho đợt cuối. Lợi dụng zombie chưa vây tới thì mau chóng chạy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỘM LUYẾN [ĐAM MỸ]
Teen FictionMuốn tìm một cơ hội thích hợp để bày tỏ, mỗi ngày theo anh chạy từ đông đến tây giết tang thi, cơ hội chưa kịp đến thì mất mác lại đến rất nhanh làm cậu trở tay không kịp. Hoán Tri Tri cứ ngỡ mình bị từ chối là điều bình thường, nhưng....hóa ra anh...