Dịch: Dii
Beta: Dâu9 giờ sáng, nhân viên đã dần tập trung đông đủ, thật là hiếm khi thấy hôm nay Tống Tử Văn cũng ở đây. Anh ta cái người "ông thần tài" này bình thường cũng là thấy đầu không thấy đuôi, bình thường chỉ nhảy ra để chỉ điểm vào thời gian quan trọng, không ngờ lại nổi đình nổi đám trong công ty.
"Tử Văn sao cậu lại ở đây?" Lâm Phi Dương tinh thần phấn chấn, chủ động đến chào hỏi Tống Tử Văn.
Tống Tử Văn trêu chọc: "Cậu mới đúng đó ,hôm nay không phải nên 'đề xuất nghỉ phép' sao?."
Lâm Phi Dương mặt đỏ bừng, có chút không nói nên lời: "Mình cũng nghĩ vậy, nhưng Nguyên Nguyên là người cuồng công việc, không nói gì đến việc xin nghỉ phép."
"Haha, hoá ra bị vợ bỏ." Tống Tử Văn cười và bắt đầu hỏi chuyên công việc, "Hôm nay người mới tới phỏng vấn cậu sẽ qua sao? Mấy giờ vậy?"
"Mình phỏng vấn vào bộ phận kỹ thuật, chắc là 10h30, làm sao vậy?"
"Mình có một người em trai muốn đến công ty, không phải mình đã bảo vệ anh ta rồi sao."
"Cậu còn có em trai? Không phải chỉ có anh trai thôi sao?" Lâm Phi Dương có chút kinh ngạc.
Tống Tử Văn đau đầu lắc đầu nói :"Không phải anh em ruột, chỉ là khá quen thuộc, mình xem cậu ấy như em trai của mình. Cậu ấy vừa tốt nghiệp không lâu, cãi nhau với mình chỉ để đến CL, mình cũng không còn cách nào."
"Cậu ấy muốn ứng tuyển vị trí nào?"
"IE (*)"
(*) IE : từ viết tắt của từ tiếng Anh Industrial Engineering, có nghĩa là Kỹ sư công nghiệp. Đây là nhân viên làm việc trong một ngành kỹ thuật có liên quan đến việc thực hiện tối ưu hóa quy trình bằng cách phát triển, cải thiện những hệ thống tích hợp về con người, tiền bạc, kiến thức,...
Lâm Phi Dương dè dặt đáp: "Vấn đề này không hoàn toàn do tớ quyết định, nếu cậu ấy có nền tảng tốt, mình nghĩ Thành sẽ đồng ý."
"Đó không phải là vấn đề chính," Tống Tử Văn ho nhẹ một tiếng, nói bên tai Lâm Phi Dương, " Cậu ấy với Thành có chút thù địch."
"Hả?" Lâm Phi Dương lập tức nhếch miệng, "Hai người bọn họ quen biết nhau?"
Tống Tử Văn cười gian xảo: "Không thể nói là quen biết, nhưng cậu ấy đặc biệt chú ý tới Sầm Thành....."
Lâm Phi Dương không phải là sẽ người nói chuyện phiếm, nhưng lúc này, lúc này đây nhìn thấy nụ cười của anh cũng bất giác mà nổi da gà, trong đầu đột nhiên hiện ra một đoạn tình yêu sâu đậm bị ngược. Theo bản năng, anh cũng không hỏi nữa,chỉ nói là sẽ chăm sóc sau đó một hai liền rời đi.
Tống Tử Văn đến phòng nhân sự dặn dò, cuối cùng đụng phải một cái đinh không lớn không nhỏ ---- Giám đốc tài nguyên nhân lực Từ Thanh được thông qua từ công ty nào đó, rất có nguyên tắc riêng của bản thân mình, vốn không cần Tống Tử Văn.
Tống Tử Văn cũng không nói nhiều, nhún vai rời đi.
10g30 sảnh chờ của công ty tập trung bốn ứng viên, lại thêm một nhân viên "nhảy dù" tất cả đều đến gặp nhà thiết kế trải nghiệm người dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DỊCH ] TOÀ THÀNH ẤM ÁP
Historia CortaTên truyện: Toà thành ấm áp Tác giả: Tiểu Dã Da Da Dịch : Matcha Machiato Số chương: 12 Thể loại: Thanh mai trúc mã, vườn trường, yêu thầm, trưởng thành, ngọt sủng Mở hố : 13-11-2021 Đóng hố: 14-1-2022