Dịch: Dii
Beta: Dâu"Ting-- ting--" điện thoại di động đặt ở ghế phụ rung lên, kéo Sầm Thành ra khỏi ký ức, là cuộc gọi từ đài phát thanh.
"Xin chào, tôi là Sầm Thành."
"Sầm tổng, tôi là Tiểu Triệu, ngài đang ở đâu? Chương trình sẽ bắt đầu trong 30 phút nữa."
"Xin lỗi, tôi đang ở bãi đậu xe. Tôi sẽ ngay."
"Được, được, phòng thu âm ở tầng sáu phòng 603. Tôi sẽ đợi ngài trong thang máy."
"Cảm ơn, hẹn gặp lại."
Cúp điện thoại, một bài hát trên đài vừa kết thúc, giọng nói trầm thấp, mềm mại và tao nhã của streamer truyền đến.
"Tiết mục sắp kết thúc, tiết mục cuối cùng là nghe theo đề nghị mọi người, hoan nghênh các bạn gọi vào số của chúng tôi."
Sau bài hát này, chúng ta sẽ bắt đầu kết nối với khán giả đầu tiên của ngày hôm nay.
Đến từ kế hoạch trốn chạy «Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm»,
Tôi...
Có một trái tim trong suốt và một đôi mắt biết khóc
Cho tôi thêm dũng khí và niềm tin
Bỏ mặc những lời nói dối để ôm lấy bạn
Sầm Thành vươn tay tắt đài, khóa cửa xe bước vào tòa nhà phát thanh và truyền hình. Tòa nhà này chỉ mới được hoàn thành trong thời gian ngắn, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng tiên sinh Lương Tư Thừa.
Tổng thể phong cách tao nhã, phóng khoáng mà không mất đi sức sống, nhất là vào ban đêm, khi lên đèn, ánh đèn nhiều màu xen kẽ theo hình vòng cung khiến cả tòa nhà như một hồ nước ba chiều.
Thang máy chậm rãi đi lên, trước khi cửa mở hoàn toàn, một gương mặt trẻ tuổi tươi cười chào hỏi: "Xin chào Sầm tổng, tôi là Triệu Húc."
Sầm Thành không được tự nhiên bắt tay với anh ta l. Anh không quen người khác gọi anh là Sầm tổng. Suy cho cùng, CL Technology chỉ là một công ty Internet mới thành lập chưa đầy hai năm. Cho dù đà phát triển có nhanh chóng thì anh cũng tự biết mình là một người mới trong ngành.
Triệu Húc dẫn anh về phía trước nói chuyện: "Trước tiên, hãy để tôi cho ngài biết về quy trình của chương trình. Sự sắp xếp của ngày hôm nay là như thế này. Đầu tiên, người tổ chức tính các ứng dụng Internet phổ biến nhất gần đây, sau đó tập trung vào các sản phẩm CL và đặt câu hỏi cho ngài về các khái niệm thiết kế và quảng cáo. Các câu hỏi chủ yếu là những câu hỏi đã được gửi cho ngài trước đây. Cuối cùng là tương tác trên Weibo, hãy trả lời một số câu hỏi cụ thể trên Weibo, ngài nghĩ nó có ổn không?"
"Không sao, mọi người trù tính tốt lắm, cám ơn nhiều."
"Đây là câu nói ở đâu vậy, Sầm tổng tuổi trẻ tài cao, khiến tôi vô cùng bội phục. Có thể dành thời gian tham gia tiết mục của chúng tôi, chúng tôi phải cảm ơn mới đúng."
Hai người bước qua hành lang dài với những lời chào hỏi suốt chặng đường. Triệu Húc là biên tập thực tập, vừa mới tốt nghiệp đại học, trong lời nói mang theo sự mạnh mẽ và khát vọng thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DỊCH ] TOÀ THÀNH ẤM ÁP
Cerita PendekTên truyện: Toà thành ấm áp Tác giả: Tiểu Dã Da Da Dịch : Matcha Machiato Số chương: 12 Thể loại: Thanh mai trúc mã, vườn trường, yêu thầm, trưởng thành, ngọt sủng Mở hố : 13-11-2021 Đóng hố: 14-1-2022