Chương 12-13

3.9K 236 10
                                    

Chương 12

Thẩm Tử Bối ít khi nổi giận với Chung Thâm. Một là do tính cách của chú nhỏ không chọc nổi cậu, thỉnh thoảng giận dỗi cả hai người cũng không đặt trong lòng. Lại nói chú nhỏ quả thật đối xử rất tốt với cậu, trừ việc không đồng ý hẹn hò ra, thì hầu như chưa làm ra việc gì khiến cậu phải nghiến răng nghiến lợi cả.

Nhưng bây giờ khi nghe được ba điều giao ước hoang đường này, Thẩm Tử Bối phi thường tức giận, cổ họng vừa khô vừa rát.

Cậu nhanh chóng bật dậy, lớn giọng có mức hơi khàn nói: "Chú không bằng lòng hẹn hò thì cũng không cần miễn cưỡng như thế! Em là muốn hẹn hò với chú, chứ không muốn ăn chay tu hành với chú, đến việc làm tình cũng không thể làm thì còn tính là hẹn hò sao?"

Sau đó cậu cười khẽ một tiếng, thả chậm tốc độ nhả từng câu từng chữ nói, "Chung Thâm, đừng nói với em anh không thích làm."

Vết tích lưu lại ở trên Sofa, chiếu tatami, còn có ở xung quanh tất cả đều là bằng chứng, đau nhức và vết đỏ ở trên người cậu cũng là bằng chứng.

Chú nhỏ, sao anh có thể chối bỏ thực tế.

Tâm tình Chung Thâm phức tạp, nhưng vẫn thản nhiên nói: "Bối Bối, chỉ hy vọng em có nhiều thời gian suy nghĩ, chứ không đơn giản đem mọi cái tốt chú cho em xem thành tình yêu được. Đấy đối với em không công bằng, cũng không chín chắn."

"Không chín chắn?" Thẩm Tử Bối bất đắc dĩ, "Cho nên chú luôn luôn nghĩ rằng em tuổi nhỏ không hiểu chuyện, xem tình cảm của em hoàn toàn là làm trò trẻ con thôi sao."

"Bối Bối......."

Câu trả lời quá rõ ràng, Thẩm Tử Bối cảm thấy đau đớn khắc khoải, "Không phải chú không thích làm, chỉ là chú không thích làm với một đứa trẻ ranh như em."

Chung Thâm không trả lời mà chỉ nhìn Thẩm Tử Bối, nhìn đôi mắt hay cười của cậu giờ đây không cười ra nổi nữa, Chung Thâm không khỏi tự hỏi làm như vậy có đúng chăng?

Tuổi của Thẩm Tử Bối chưa đủ trưởng thành, thích và yêu còn quá mức tùy ý chưa bao giờ cân nhắc kỹ. Cũng quá cứng đầu, tuyệt đối không bỏ cuộc khi chưa đạt được mục đích.

Sau việc tối qua, Chung Thâm không cách nào đơn thuần xem cậu là bạn nhỏ mà đối xử nữa, mà lời hẹn ước hẹn hò này là phương pháp đem lại ít tổn thương nhất với cậu, cũng là điều cuối cùng anh có thể cho đi với tư cách là một trưởng bối.

Cả hai yên lặng rất lâu, Thẩm Tử Bối xoay ngươi muốn về phòng, đi nửa đường lại dừng lại.

Cậu đối lưng lại với Chung Thâm, hít thở vài hơi, mới nghẹn ngào hỏi: "Lúc chúng ta làm, chú nhỏ, chú có một chút nào...... là tự phát từ nội tâm muốn làm tình với em không, cho dù là một chút."

Chung Thâm ở sau lưng thở dài, nói: "Là do thuốc."

Bạn nhỏ xinh đẹp trưởng thành dưới tình yêu thương sủng ái của cha mẹ và mọi người chung quanh, lại được sự ôn nhu của chú nhỏ bảo bộc nhiều năm, thu nhận được vô số tốt đẹp, có thể tùy hứng làm nũng càn quấy. Nhưng cuối cùng sự thuận buồm xuôi gió bắt đầu gặp trắc trở trên con đường truy đuổi true love, lấy danh nghĩa một loại tình yêu nực cười khác nhẫn tâm vứt bỏ lại bên đường.

Chú nhỏ yêu dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ