Chương 18-19 H

5.1K 233 27
                                    

Chương 18

Thẩm Tử Bối khóc rồi, khóc rất lớn tiếng. Cậu vừa khóc vừa che lại cái bụng ướt nhẹp không cho Chung Thâm thấy.

Nguyên nhân cậu khóc chính là: quá mất mặt

Đã không thành top, lúc bị tuốt còn bắn rất nhanh, làm làm còn đến tiểu ra ngoài......từng kiện từng việc đều đả kích kịch liệt đến bạn nhỏ thân mang một giấc mộng, người mới trưởng thành chưa được bao lâu.

Quả đào mật trước giờ không sợ gì cả giờ đây rất muốn trốn về trên cây, đợi khi chín hoàn toàn rồi mới không xấu hổ ló đầu ra lại.

Cậu khóc hít hít nấc từng cơn, Chung Thâm có đang say sưa cũng không thể không dừng lại.

"Bối Bối, không sao " Chung Thâm cảm thấy buồn cười, rời tay đi cầm lấy áo của mình giúp cậu lau lau, "Chú sẽ không cười em."

Thẩm Tử Bối vẫn tí tách rơi nước mắt, qua một hồi mới nấc tiếng nói: "Vậy chú đừng, đừng làm em xi xi nữa."

"Được, chú bảo đảm hôm nay nhất định không làm vậy."

Hôm nay không làm chứ không phải sau này sẽ không làm, huống hồ đợi lát nữa sợ là cũng tiểu không ra được gì nữa. Chung Thâm trả lời vô cùng thành thực.

"Chú có thể tiếp tục rồi sao?" Chung Thâm thoa thêm chút bôi trơn bắt đầu động lại, hỏi một câu chẳng qua chỉ là một hình thức an ủi bạn nhỏ đang khóc đến lơ mơ mà thôi.

Giai đoạn chịu đựng* của Thẩm Tử Bối còn chưa qua, dương vật đã hư không mềm oặt nằm sấp trên đùi. Bất quá vùng nhạy cảm bị đỉnh vào lâu như vậy vẫn là đem lại phần nào sảng khoái. Cậu nghĩ không cần phải từ chối khoái cảm chi, thế là xoắn chặt vật cứng ở bên trong, cần tiếp tục, : "Tiếp tục.....chú nhỏ, phải tiếp tục chứ." Lúc trả lời con mắt ướt đẫm còn chưa có khô.

*Giai đoạn chịu đựng?(Refractory period) đàn ông không thể lên đỉnh liên tiếp. Là sau một lần bắn tinh lần quan hệ đầu thì sẽ có một khoảng thời gian người nam hoãn lại, mất đi cực khoái về mặt sinh lý. Lúc này dương vật sẽ ở trạng thái mềm hoặc bán mềm, phải chờ qua giai đoạn này rồi mới có thể tiếp tục làm hiệp hai í.

Chung Thâm dứt khoát ôm cậu dậy, một tay ôm cậu trong ngực, thuận tiện đâm rút giày vò thần tốc mà không lưu lại bất kỳ kẽ hở nào.

Sảng khoái cực điểm! Tất cả đắn đo, bao gồm cả khoảng cách mười năm tuổi tác, vào giờ khắc này chỉ còn có da thịt thể xác của cả hai dây dưa thành bọt khí ái dục, dung hoà vào trong tiếng nước nhép nhép ở dưới thân.

Tiếng rên rỉ của Thẩm Tử Bối cùng tiếng bạch bạch bị liên tục thúc đỉnh đều truyền vào trong tai Chung Thâm.

"Quá lớn rồi, quá lớn." Cậu kêu tới khàn khô cả họng, hơn nữa còn có dự cảm cổ họng phải đau hai ba ngày mới hết. Nhưng như thế thì có sao, cậu muốn kêu, dù có yếu ớt khóc nức nở cũng muốn lớn giọng thốt ra, "Ha....thật sướng....." , "Thích lắm, ưm .....a thích chú tuốt em....."

Tình cảnh thật sự rất hỗn loạn, bất quá việc của sau này hãy để sau này lại tính.

Thẩm Tử Bối ngước cần cổ nghĩ, hiện tại thì hãy điên cuồng ân ái, điên cuồng gào thét, điên cuồng yêu nhau đi. Dù sao có náo thế nào, chú nhỏ đều sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh cậu.

Chú nhỏ yêu dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ