Chương 16-17 H

5.4K 204 18
                                    

Chương 16

Xem, lúc này rồi mà Thẩm Tử Bối vẫn rất thích nghịch ngợm .

Chung Thâm than thở, đề nghị lúc trước của bạn thân quả không sai, đứa trẻ không nghe lời cần phải đánh mông mới được.

Chung Thâm cũng làm như thế thật.

Cho nên Thẩm Tử Bối làm sao cũng không nghĩ tới việc đầu tiên sau khi xác định quan hệ với chú nhỏ chính là bị anh đè nửa người trên lên trên sofa, tiếp theo đó là 'bốp' vang lên một tiếng thanh thúy..... Chú nhỏ đã đánh lên mông của cậu!

"Chú nhỏ?" Thẩm Tử Bối rên lên xoay đầu nhìn, kết quả mông lại bị đánh thêm một bạt tay.

Lực của Chung Thâm không lớn, nhưng quần áo mùa hè mỏng, tiếng đánh phát ra cực kỳ vang dội.

Mê người.

Mông Thẩm Tử Bối tròn trịa, tính ra là nơi mềm nhất nhiều thịt nhất trên thân thể. Cái mông thịt bị đánh hơi hơi run lên, cộng thêm cái eo lõm phía trước lại càng hiện rõ độ cong của nó.

Quả đào mật tươi mộng toàn thân trên dưới thật sự đều rất mê người.

Vốn dĩ chỉ đánh hai cái doạ nạt một chút, nhưng trong tầm nhìn bởi đôi mắt to của Thẩm Tử Bối, Chung Thâm không chịu dừng mà lại đánh xuống một cái nữa, xong dùng giọng điệu lời lẽ nghiêm túc của trưởng bối giải thích: "Bối Bối, do em không nghe lời."

Nhưng mà bạn nhỏ bị đánh lại không khóc cũng không nháo, cũng đúng, với dáng vẻ 'không biết sống chết' của cậu có thể chẹn lại phần lớn người.

"Chú nhỏ, em quả thật là không quá nghe lời." Thẩm Tử Bối ngoan ngoãn 'nhận tội', trong lời nói ngược lại lại đem theo chút mong chờ, "Phạt em, đánh em đi....."

Cậu một tay kéo cái quần rộng bên ngoài xuống, "Em thích bị chú nhỏ phạt, như câu nói kia, đánh là thương mắng là yêu, lột xuống đánh có thể giúp chú nhỏ sẽ bớt giận hơn hay không nhỉ?"

"........" Gì mà để bớt giận cơ chứ, rõ ràng là càng thêm hứng tình.

"Hửm? Không đánh nữa sao? Em nói là đã chuẩn bị đầy đủ hết rồi mà." Thẩm Tử Bối thuận tay cởi luôn cái quần lót cotton ra, mông thịt trắng nõn lặp tức nẩy ra ngoài, cậu nhỏ ngon miệng như thạch rau câu vị đào cũng hoàn toàn hiện ra ở trước mặt Chung Thâm.

Vênh váo mạnh miệng sẽ lãnh đủ hậu quả.

"Bốp—" lần tiếp xúc của lòng bàn tay với mông thịt này, Thẩm Tử Bối cảm nhận được chút đau cùng nhiệt ý mạnh mẽ lan tràn ra toàn thân, đến bụng nhỏ, đến hai má. Cậu bất giác co rúm, cậu nhỏ chà sát đùi Chung Thâm, quả là vừa mới lạ lại vừa kích thích. "Còn muốn, em còn muốn...." phàm là thứ chú nhỏ đem lại cậu đều muốn thu nhận.

Chung Thâm dù sao cũng không thật sự có cái sở thích này, nhưng bạn nhỏ lại rất thoả mãn.

Anh thả chậm tốc độ nắn bóp mông thịt mềm nhũn kia, nhân lúc Thẩm Tử Bối chưa kịp phản ứng thì bỗng cúi đầu cắn một ngụm lên một bên cánh mông, lúc thả ra còn để lại vết dấu răng đỏ nhạt.

Chú nhỏ yêu dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ