Chương 5-6

4.1K 252 32
                                    

Chương 5

Thời gian đợi Thẩm Tử Bối bước ra khỏi phòng sách, Chung Thâm đã ngồi trên sofa phòng khách uống hết một ly nước lạnh.

Anh cần phải nhanh chóng bình tĩnh lại, ít nhất ở trước mặt Thẩm Tử Bối, nhưng mà mấy hình ảnh tự an ủi kia cứ luôn tái hiện lại xua mãi không đi.

Lại một ly nước lạnh xuống bụng, trong lòng sinh ra nhiều bất đắc dĩ.

Đều là đàn ông, nói theo lý thì mấy việc này nên bình tĩnh đối mặt, Chung Thâm cũng biểu hiện ra như thế, nhưng vấn đề ở đây là anh không có cách nào chân chính duy trì được bình tĩnh.

So với video ở suối nước nóng, lần này có độ ấm có âm thanh, tiếng thở gấp ướt át, ánh mắt, cùng đường cong cơ thể đang co rúm của Thẩm Tử Bối toàn bộ trực tiếp rõ ràng ngay trước mắt, khoảng cách chỉ vài bước, giơ tay là có thể chạm. Chung Thâm làm không được.

Chung Thâm tự ngẫm không nên nghĩ nhiều, làm trưởng bối quả thật việc này không nên, cũng quá mất mặt mũi. Anh nghĩ phải lập tức làm gì đó để bù đắp lại, vì thế lên mạng tra: < bắt gặp con trai thủ dâm phải làm sao?> < Cách cùng con trai bàn về giáo dục giới tính> <Đối mặt với trẻ vị thành niên đang tự an ủi cha mẹ thông minh sẽ làm gì>.........

Đáp án chiếm đa số là: giáp mặt tiến hành giáo dục giới tính.

Kết quả của diệu kế này lại làm bạn nhỏ không vui rồi.

Hơn nữa lúc tức giận lại dựa rất gần.Thẩm Tử Bối vừa sát qua, thì hình ảnh thở gấp bắn tinh lại lần nữa hiện ra.

Chung Thâm bèn quay đầu đi lấy thỏa hiệp để che đậy lòng bất an: "Bối Bối, nếu đã không thích nói, vậy chú sau này không nhắc là được."

Nhắc hay không không nhắc trong tâm Thẩm Tử Bối đều khó chịu, cậu dùng sức ném chiếc áo sơ mi lúc nãy lên trên người Chung Thâm, sau đó tức giận đùng đùng trở vào trong phòng ngủ, đem cửa khóa trái lại, không muốn nói chuyện cùng Chung Thâm nữa.

Chung Thâm hiểu rõ tính cáchcủa cậu, làm mình làm mẩy vậy chứ quên nhanh, cho nên cứ để cậu đi.

Áo rơi đến trên đất, lúc nhặt lên, Chung Thâm vừa hay còn nhìn thấy được vệt nhỏ tinh dịch còn chưa khô trên áo, tại ngay vị trí túi áo trước ngực, trên nền áo đen càng làm nó trở nên rõ ràng.

Nếu mà tư thế cưỡi, vậy sau khi lên đỉnh khẳng định cũng có thể bắn đến chỗ này.

Chung Thâm nhíu mày, trực tiếp đem áo ném vào trong máy giặt, phải đem nó cùng với suy nghĩ bậy bạ của mình cùng nhau tẩy rửa trôi sạch sẽ hết.

Quả nhiên, chưa hai ngày sau Thẩm Tử Bối đã chủ động tìm Chung Thâm làm hòa rồi, cười hi ha gửi tin nhắn thoại qua nói muốn ăn đào mềm ngọt ngọt. Chung Thâm liền đáp ứng, từ công ty ra là quẹo ngay vào siêu thị mua vài trái đào mật, về nhà dùng nước muối ngâm sạch rồi đưa cho cậu.

Đào mật tươi mộng đầy nước quả, vừa cắn đã chảy ra không ít, dọc theo tay của Thẩm Tử Bối chầm chậm chảy xuống.

"Chú nhỏ, quá ngọt!" rốt cuộc là Chung Thâm ngọt hay đào mật ngọt chỉ có mình cậu biết.

Cậu ăn đến tùy ý, trên miệng một tầng bóng loáng, khi nói chuyện cùng Chung Thâm còn cực kỳ tự nhiên ngậm ngón tay vào trong miệng, đưa vào rút ra, liếm nước đào ngọt ngây trên đấy, còn chớp chớp đôi mắt to giận dỗi nói với Chung Thâm: "Chú xem, nước quả đào này thật nhiều a."

Chú nhỏ yêu dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ