Chương 3
Jimin đã dành cả đêm để mò cho bằng được profile của anh chàng tóc vàng nọ. Jimin thực sự ngứa mắt với việc đàn ông để tóc sáng màu mà vẫn đẹp trai. Điều đó có nghĩa là anh ta siêu cấp đẹp trai mới có thể cân được màu tóc khó như thế.
Tuy anh ta rất ít đăng bài hay trả lời bình luận nhưng chỉ qua vài thông tin hiếm hoi hạn chế thu lượm được ở chế độ chưa phải bạn bè thì có vẻ anh ta đang hoạt động trong một band nhạc. Đại khái thì anh ta cũng có rất nhiều người hâm mộ, mỗi khi anh ta post hình hoặc được tag vào các cô gái đều uốn éo thả thính nhiệt tình. Và ít vui thay là anh ta chỉ rep một số ít người, trong số đó có Minjeong. Ừ Kim Minjeong sống ở ngoài hành tinh mà lại đi comment cơ đấy, lạ chưa.
Không chịu được chuyện mình sắp mất thú vật nuôi vào tay trai đẹp, Jimin đã mặt dày nhấn nút kết bạn với anh ta. Ít nhất Jimin phải biết anh ta là người như thế nào cái đã.
Hậu quả là sáng đó bạn cùng nhà Aeri được một phen sáng cả mắt khi nằm lười nhác lướt SNS lúc nửa tỉnh nửa mê. Yu Jimin vừa thêm vào một lô các sở thích trên bio, lại còn lén lút post thêm một số hình ảnh đi quẩy nhạc acoustics rồi còn cả mấy tấm bữa đi chơi cùng hội bạn ngựa ngựa leo lên motor của một bạn trong nhóm tạo dáng nữa. Ủa gì vậy trời, hôm qua đọc sách khó hiểu quá cái bị chập cheng hả?
Nhân tiện lúc Aeri hoang mang thì cái đuôi dài đen thui của Eli ve vẩy trong tầm mắt Aeri. Aeri đã chuẩn bị phóng dậy túm cổ nó nếu Jimin không xuất hiện ngay sau.
- Giờ này cậu còn chưa dậy nữa à?
- Ờ thì dậy tầm nửa tiếng trước xong tự dưng thấy ai đó tỏ ra mình đam mê nhạc nhẽo và xe cộ cái sốc quá xỉu ngang lại giường thôi.
- Cậu thấy rồi à, tốt, thế là anh ấy chắc cũng thấy rồi.
- Anh nào?
- Một anh đẹp trai tóc vàng.
- Ủa Jimin cậu nhạc nào cũng nhảy từ hồi nào vậy? Tớ tưởng cậu thích Minjeong?
- Bởi vậy người không đọc sách hàn lâm như cậu thì làm sao mà khai tâm nhãn được.
Aeri nhăn nhó, ôi trời ơi bạn cô phát điên mất rồi!
Với kinh nghiệm trêu đùa tình cảm nhiều năm, Jimin đã cố tạo ra một background đủ để anh chàng đẹp trai của Minjeong tìm thấy vài điểm chung và nhấn đồng ý kết bạn với cô. Không như những cô gái xun xoe chán ngắt vây quanh anh ta, Jimin phải trở nên thú vị khiến anh ta chú ý. Quả nhiên là không lâu sau anh ta đã đồng ý làm bạn bè Facebook và cả chấp nhận lời đề nghị follow trên Instagram của cô. Về độ uy tín SNS thì Jimin có thừa luôn, dù gì Jimin cũng là hot face mạng xã hội mà.
"Hi, hình như chúng ta chưa gặp nhau bao giờ nhỉ?" - anh chàng đẹp trai chủ động nhắn trước.
"Em ngẫu nhiên thấy anh trong một vài hoạt động với band nhạc, em nghĩ em sẽ học hỏi được nhiều thứ ạ"
"Em học khoa nghệ thuật biểu diễn à? Anh là tiền bối đấy"
"Thật ạ? Em không biết đấy, thất lễ quá ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cún Con Minjeong Gâu Gâu [Winrina | Jiminjeong]
FanfictionCouple: Cún bông x Mèo mun Thể loại: vui vẻ là chính Note: nhân dịp sinh nhật một shipper Jiminjeong chân chính từ thuở mới debut, post một ít nội dung giải trí làm quà nha. Dĩ nhiên là ngoài đời hai bé vẫn đang diễn phim Chuyện tình New York nhiệt...