Chương 7
- Dù có chết cậu cũng phải đi lạc đường, hiểu chưa?
- Cậu trù ẻo đấy à, tớ không thích đấy thì sao?
- Kim Aeri nếu cậu muốn toàn mạng sống dưới mái nhà này thì tốt nhất là nghe lời tớ đi.
Aeri nhún vai chọc Jimin. Không rõ diễn tiến thế nào mà từ dáng vẻ thất tình kinh niên Jimin được tái sinh đầy mạnh mẽ. Lẽ ra sau cơn ủ rũ mình không bằng crush của người ta thì phải thôi đi chứ.
- Êh mà có nên để ẻm một mình với cậu không vậy? Có vẻ không an toàn lắm nhỉ?
- Gì đấy Aeri? Cậu xem tớ là loại người gì vậy?
- Tớ biết cậu là Yu Jimin rồi nhưng khi ở với bé cún nhà cậu cậu có bộc phát nhân cách nào đó không thì làm sao tớ biết được.
- Tớ đây mà làm gì hại em ấy á, cưng nựng còn chưa hết nữa.
Thế là âm mưu của Jimin bắt đầu như thế đó. Jimin sẽ vờ như một chuyến đi 4 người, sau đó Aeri sẽ được phân công lái xe chở Ning đi mua đồ ăn và lạc đường. Thời gian tươi đẹp riêng tư sẽ là của Jimin và Minjeong vì Aeri sẽ vòng về lại Seoul rồi kiếm cớ đi tới đi lui mắc công ở lại luôn.
Vốn dĩ mọi thứ sẽ diễn ra kiểu kịch bản vậy á nếu như Aeri không vừa lái xe đi được chừng 30 phút thì bỗng hai chàng trai lượn ngang lều của cả hai. Jimin vốn thấy trai đẹp cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống của cô mấy, đẹp thì vẫn nhìn thôi nhưng hai nhan sắc cực phẩm này khiến cô vô cùng bức bối.
- Ô Jiminie Minjeongie tình cờ quá!
Với kinh nghiệm biên kịch Jimin biết thừa chả có sự tình cờ nào ở đây cả. Vì không có ai để nghi ngờ hơn nên khi khoanh vùng và chốt hạ ở Minjeong Jimin càng thất vọng hơn. Em thích anh ta tới vậy ư?
- Anh Jaehyun, anh Jungwoo, không ngờ hai anh cũng có hứng thú cắm trại đó.
- Hôm nay thời tiết đẹp quá nên mới hứng lên không ngờ trùng hợp quá. Hay là tụi mình nhập trại với nhau nhỉ?
Minjeong vui vui vẻ vẻ đang tính gật đầu thì bắt gặp ánh mắt nảy lửa của Jimin nên khựng lại.
- Nam nữ thụ thụ bất thân nha.
- Cho anh chơi chung đi, cũng là người quen cả thôi mà.
- Thôi ngại lắm, tụi em đi 4 người lận á.
- Anh đùa thôi. Nhưng vẫn cho chơi chung nha.
Hai anh em họ tung hứng ngọt xớt khiến Jimin phát hỏa trong lòng. Em bị cái gì vậy Kim Minjeong? Mắt mũi em có bị làm sao không mà không nhìn ra chị thích em hả?
- Tình cờ ghê chị ha, mấy nay anh Jungwoo nhắc chị với em suốt.
- ...
- Chị đừng giận nha, em không cố ý nói với ảnh đâu mà do em mượn ảnh mấy đồ cắm trại nên anh hỏi tới thôi mà.
Minjeong nhìn Jimin bằng vẻ cún con tội nghiệp cũng không khiến cô mảy nay mủi lòng. Thực sự là Jimin giận bốc hỏa lên được, tức đến mức có thể đá sập cái lều này trong nháy mắt nhưng cô đã cố ghìm lại. Là lỗi do cô, là do cô đã bày trò với Jungwoo nên cô không thể trút nó lên Minjeong ngây thơ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cún Con Minjeong Gâu Gâu [Winrina | Jiminjeong]
Fiksi PenggemarCouple: Cún bông x Mèo mun Thể loại: vui vẻ là chính Note: nhân dịp sinh nhật một shipper Jiminjeong chân chính từ thuở mới debut, post một ít nội dung giải trí làm quà nha. Dĩ nhiên là ngoài đời hai bé vẫn đang diễn phim Chuyện tình New York nhiệt...