Chương 9
Minjeong đã không cự tuyệt Jimin, hẳn là một tin tốt lành rồi. Chỉ là Jimin tò mò sao nghe Jimin tỏ tình tới ba lần từ cục súc tới tình cảm nhẹ nhàng mà ẻm vẫn có thể giữ được vẻ mặt trung dung ấy nhỉ? Thà là Minjeong nói không thích luôn đi để Jimin cố gắng hơn, không thì cũng nên tỏ ra suy nghĩ cân nhắc để Jimin cố gắng tiếp. Nói chung là Jimin tự xác định với lòng mình rồi, mặc kệ Minjeong thấy thế nào thì cô vẫn sẽ cố. Gì chứ đã lỡ mặt dày một lần rồi thì những lần sau có là gì.
Đầu tiên Jimin đã mở lại SNS, nhắn một tin dài cho Jungwoo là xin lỗi nếu khiến anh ấy hiểu lầm nhưng cô hiện tại đã có crush nên không tiện tương tác với ảnh sợ hiểu lầm. Sau đó thì Jimin post và share một loạt hình ảnh, video đủ loại về mấy tựa sách hàn lâm. Chuyện này khiến Aeri còn khinh bỉ hơn cả lén lút thêm đam mê nhạc indie và mô tô vào bio nữa.
- Cuộc đời cậu không còn chiêu nào khác à? Thật ấu trĩ!
- Vậy cậu giả bộ nói cách khác hay ho đảm bảo thành công thử xem? Bản thân cũng ế nhệ mà bày đặt nhận xét.
- Đây là thanh cao không thèm yêu đương tầm thường nhé. Cậu nghĩ tớ đây mà phải đi theo đuổi người khác à?
- Trước khi gặp Minjeong tớ cũng mắc bệnh giống cậu á. Để rồi xem một ngày tình yêu nó đập vào mặt cậu đi rồi cậu sẽ biết con người thanh cao có thể hèn hạ thế nào.
- Không nói nhảm với cậu nữa, lễ hội trường bên khoa cậu thế nào rồi? Ý tưởng là làm gì đấy để tớ né ra.
- Ôi mọi người hiến đủ kế loạn hết lên, người thì đòi bán đồ ăn, người thì đòi đồ tráng miệng, bán trà.
- Ê tớ thấy cái này hợp với cậu cực nè.
- Cái gì?
- Coi bói.
- Gì vậy trời? Mắc gì tớ hợp với coi bói?
- Bởi vì cậu dựng chuyện và dự đoán như thần á.
- Yah Kim Aeri.
Jimin thọt chân đá Aeri nhưng Aeri đã nhanh chân nhảy biến lên cầu thang.
***
Dạo này Jimin chuyển sang chiến lược tập thể dục thể thao. Sau khi cân nhắc suy nghĩ Jimin thấy cô không nên ủng hộ chuyện không tốt kiểu như uống cafein nên cô chuyển sang sống healthy mà vẫn tiện đường lượn lờ quan sát khu nhà trọ của Minjeong. Jimin thấy Minjeong hay dắt Snow đi dạo nên hẳn là cũng thường đi lòng vòng khu này, Jimin chỉ cần tạo ra vài cái tình cờ gặp là được.
Sau vài buổi chạy bở hơi tai, cuối cùng cơ hội cũng tới khi mà Jimin vừa lượn vào trong hẻm đã thấy ngay Snow đang gặm gặm cái gì đó trên đất.
- Snow, không được ăn cái đó.
Giọng Minjeong vừa vang lên thì Jimin vừa trờ tới. Tiếng gáu gáu của Snow như tiếng chuông gõ cái keng đánh dấu cho sự gặp gỡ của cả hai.
- Chị tập thể dục giờ muộn vậy?
- À tại chị học sáng xong rồi đọc sách cái quên thời gian luôn - Jimin xạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cún Con Minjeong Gâu Gâu [Winrina | Jiminjeong]
FanfictionCouple: Cún bông x Mèo mun Thể loại: vui vẻ là chính Note: nhân dịp sinh nhật một shipper Jiminjeong chân chính từ thuở mới debut, post một ít nội dung giải trí làm quà nha. Dĩ nhiên là ngoài đời hai bé vẫn đang diễn phim Chuyện tình New York nhiệt...