14.

1.7K 217 1
                                    

Chương 14

Cách để biến một buổi sáng trời trong xanh quang đãng không gợn mây, không khí thì mát mẻ tuyệt vời trở nên đen thui thùi lùi đó là khi Aeri xuất hiện thông báo kèm với vẻ mặt rất troll.

- Ê cún con nhà cậu được người nổi tiếng tỏ tình kìa.

- GÌ?

Jimin đang vò đầu bứt tóc tham khảo các clip viral trên mạng để đưa ra ý tưởng cho nhóm cô trong festival sắp tới nghe tới đó là muốn nhảy dựng lên.

- Người nổi tiếng nào? Ai? Ai mà dám đụng tới Minjeongie nhà tớ.

- Thì có ai đụng tới Minjeong nhà cậu đâu. Người ta bày tỏ tình cảm thắm nồng thôi mà.

Aeri đưa điện thoại sang cho Jimin xem. Đó là một confesstion trên trang chủ của một page tích xanh hẳn hoi.

"Keria, nghe bảo cậu có crush cả năm nay rồi hả?"

"Đúng rồi. Năm nay mình đã đặt quyết tâm sẽ giành giải vô địch và tỏ tình với crush"

Mắt Jimin bé bằng hạt thóc khi soi tới lui cả cái confession và cái page tích xanh kia.

- Keria này là ai? Nổi tiếng vì cái gì vậy?

- Game thủ Liên minh huyền thoại nổi tiếng đó trời, người ta còn sắp vô địch thế giới tới nơi rồi mà cậu như mơ ngủ vậy.

- Tớ chỉ thích chơi game trang trại trồng cây vui vẻ thôi, ba cái LOL ai mà thèm quan tâm.

Nói vậy chứ Jimin phải vội vã lên tìm kiếm tên Keria trên Naver gấp. Quả là người nổi tiếng, kết quả ra quá trời nhiều luôn.

- Ủa thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch này mà dám đi crush Minjeongie nhà tớ á. Con nít con nôi không lo tập trung chuyên môn ở đó mà yêu đương vớ vẩn.

- Minjeong cũng lớn hơn thằng bé có 1 tuổi chứ cũng có nhỏ nhít lắm đâu. Cậu bé này kiếm được nhiều tiền lắm đấy, lại có nhiều fan nữa.

Jimin chả bao giờ nghĩ Minjeong sẽ vì ai đó giàu đẹp giỏi mà cho cô ra rìa nhưng bảo không thấy lo lắng khi tình địch thứ dữ thế kia là không đúng. Nói gì thì nói, cậu ta còn giành được nhiều giải "Player of the month" của LOL lại có fanpage cứng tích xanh hẳn hoi thì phải hơn đứt mấy sinh viên trong trường khoa học của Minjeong là cái chắc rồi. So với người bình thường như Jimin, cậu ta bỏ xa cả 80 quãng đồng ấy chứ.

Jimin không yên lòng, cap lại màn hình confession và gửi cho Minjeong kèm icon khóc lóc. Minjeong phản ứng nhạt nhẽo bằng dấu chấm hỏi.

"Người nổi tiếng thích em kìa. Ghen tị quá!"

"Còn không nhắc tới tên em sao chị biết người đó là em"

"Aeri nói ai cũng biết cậu ta thích em hết á. Cậu ta còn đặt tên máy chủ ở Hàn là kimwinter gì đó vì em sinh vào mùa đông nữa cơ"

"Chị nói em mới biết luôn đó"

"Rồi cậu nhóc thắng giải rồi tỏ tình với em thì em tính sao?"

"Chị nghĩ em phải làm sao?"

"Tại em không công khai có người yêu nên người ta cứ thế đó"

[Fanfic] Cún Con Minjeong Gâu Gâu [Winrina | Jiminjeong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ