Chương 12
Jimin đang sống những ngày trong mơ mà không thể chia sẻ với bên ngoài nên cô bức bối kinh khủng. Với tính cách của Minjeong, em ấy không muốn khoe ra nghĩa là Jimin biết thân biết phận mà tự ém lại trước khi ẻm cắn...ủa lộn ẻm đánh. Nhưng mà Yu Jimin là con người của mạng xã hội, cô không thể cứ thể ỉm ỉm đi được. Chuyện đi chơi ăn món gì còn khoe thì chuyện yêu đương càng phải khoe ác liệt chứ.
Thế là một đêm trăng sáng, Aeri đang nằm gác chân lên ghế sofa phòng khách được dịp chuyển đủ mọi trạng thái như thể xem phim hỗn hợp vừa hài vừa bi vừa kịch tính lại còn cả giả tưởng nữa.
Chuyện là Minjeong đang bận chạy deadline báo cáo nên Jimin bị cho ra rìa nằm chán chán lên mạng bày trò. Hot girl mạng xã hội đăng status mua vui cho dân tình mùa ôn thi đầy căng thẳng như sau:"Mình chơi Q&A (hỏi và đáp) giờ này có được không nhỉ?"
Dĩ nhiên là được, Jimin muốn thì tự chơi một mình cũng không ai can ngăn đâu nhưng nói là nói thế chứ các stalker rất sẵn lòng gác sự bận rộn sang một bên để hưởng ứng cùng Jimin.
Trong có 30s, react tim tủng like liếc các kiểu đã hơn trăm cái, Jimin hài lòng mở đầu trò chơi đêm muộn của mình.
"Đố mấy bạn biết mình thích mùa gì nhất trong năm nè?"
- Mùa xuân
- Mùa thu
- Thu nha
- Xuân ngắm hoa đào nè
...
Mấy cái người này chán thiệt luôn á, cứ phải để Jimin tự nói là thế nào
"Mình thích mùa đông nha.
Mùa đông rất là ấm áp
Nhất là khi có người để ôm"
Aeri phụt cười tới nỗi suýt sặc hạt mắc ca đang ăn trong miệng. Tội nghiệp chưa, không ai vô đúng trọng tâm để người ta high nên người ta tự biên tự diễn luôn.
- Jiminie có người để ôm chưa?
Ai đó hỏi hay quá trời, Jimin ưng cái bụng ghê.
"Bạn đoán xem"
- Jiminie đừng có người yêu nha không mình buồn lắm
- Jiminie là người yêu mình nè mấy bạn ơi
- Jimin mắc gì phải yêu đương tầm thường như con người, Jimin là nữ thần mà.
Ê bạn này nói kì ghê mắc gì Jimin không được yêu đương trời. Xin lỗi chứ nữ thần người ta cũng yêu đương nhắng nhít lên chứ ở đó mà phán.
- Mẫu người lý tưởng của Jimin là gì vậy?
- Jungwoo đó mấy ba, chứ ai nữa.
"Mình thích người dễ thương nha, kiểu đáng yêu muốn cưng nựng ấy"
- Jungwoo rồi, ảnh là kiểu cún mà
- Jiminie quen Jungwoo thật hả? Thất vọng quá!
- Nếu mà gu Jimin đã cao như vậy rồi thì chúng ta không có hi vọng đâu, bỏ đi mà làm người
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cún Con Minjeong Gâu Gâu [Winrina | Jiminjeong]
FanfictionCouple: Cún bông x Mèo mun Thể loại: vui vẻ là chính Note: nhân dịp sinh nhật một shipper Jiminjeong chân chính từ thuở mới debut, post một ít nội dung giải trí làm quà nha. Dĩ nhiên là ngoài đời hai bé vẫn đang diễn phim Chuyện tình New York nhiệt...