____________
Doyoung
-"Doyoung ahh! Anh đến đâu rồi?"
Cô vừa nói vừa nhìn xuống chiếc bánh kem trên tay. Đưa chiếc bánh kem lên trước, vừa cười vừa nói với người trong điện thoại dưới cột đèn xanh đèn đỏ.
-"Sejeong, xin lỗi nhưng chắc...hôm nay anh bận rồi"
Nụ cười vừa chớm nở đã vụt tắt ngay giây phút ấy...
Lấy lại bình tĩnh, cô gái ấy lại cười với khoé mắt đọng nước.
-"Ò. Không sao em còn chưa chuẩn bị gì cả, định gọi nói anh đừng tới"
Chàng trai bên kia thấy nhẹ nhõm nghĩ bụng thật may quá.
-"Thật không Sejeong? Xin lỗi tại anh bận quá..."
Nhưng anh không biết, cô gái bên này sớm đã nước mắt thành dòng. Chỉ viện một cái cớ khiến anh không cảm thấy áy náy.
-"Anh lại viết bài hát mới hả?"
-"Um là trong công ty chuẩn bị cho một nhóm nhạc comeback và họ hối thúc anh viết một bài hát cho album"
-"Em gọi thế này có cắt đứt cảm hứng của anh không?"
-"Không đâu, nếu em không gọi anh cũng sẽ gọi cho em"
-"Vậy sao? Làm nhạc sĩ thích thật, có thế viết ra tâm tư của mình"
-"Sejeong sao thế? Em có tâm tư gì à?"
-"Không có, chỉ là em chán quá thôi"
-"Xin lỗi Sejeong nhưng bây giờ anh..."
-"À em phải ra cửa hàng tiện lợi mua ít đồ rồi. Cúp nhé"
Cô gái vội cúp máy.
Vốn cô thừa biết anh sẽ nói "bây giờ anh phải làm việc rồi". Vì đã nghe qua rất nhiều lần nên cô không muốn nghe nữa.
Lúc nãy chỉ cần qua đường là sẽ đến quán cafe mà hai người đã hẹn nhưng vì bây giờ đã có lý do để không thể đến đó nữa.
Cô lững thững đi bộ trên vệ đường mang một tâm trạng phức tạp tự hỏi-"Liệu mình có đang hạnh phúc không?"
Dừng chân ở trước một công viên, nghỉ chân ở xích đu.
Cô lấy nến và bánh kem trong hộp ra, tự tổ chức sinh nhật cho bản thân mình.
Đốt nến rồi chắp tay ước nguyện với đôi mắt đẫm lệ.
Cô thổi nến và ngồi thẫn thờ ở đó một lúc lâu.
Cất lại bánh vào hộp. Cô ra về, nhìn từ phía sau có thể thấy cô ấy cô đơn đến mức nào.
Cô dừng lại trước cửa hàng tiện lợi, nói chuyện với con mèo lấp ló bên bậc thang kia.
-"Doyoung, chúng ta yêu nhau 7 năm, nhưng 3 năm nay dường như anh đã quên mất sinh nhật của em rồi, nếu như điện thoại anh không lưu số của em liệu anh có nhớ tên em không?"
Cuối cùng thì anh ấy vẫn không đến.
Có lẽ đã đến lúc đặt dấu chấm hết cho mối tình này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Doyoung X You] Sad Song :(
FanficThe song you wrote for us, I love it but why is it the last song????