ai cũng mang một tổn thương riêng(1)

161 24 0
                                    


Nhìn thấy anh với đôi mắt nhắm nghiền, mũ bảo hộ bị vỡ cùng vết thương đầy máu ở đầu, Eul Kyung như không tin vào mắt mình.

Thấy người trước mắt, Eul Kyung khẽ run lên vì sợ hãi, nỗi sợ mà chính cô cũng không thể hiểu rõ được

Chỉ là...cảm thấy rất sợ

Trường hợp của Doyoung có vẻ nặng nên không thể sơ cứu tại chỗ mà phải chuyển đến bệnh viện.

Eul Kyung trên xe cấp cứu không biết từ lúc nào tay đã nắm chắt bàn tay to lớn của Doyoung.

Không ngừng cầu nguyện cho anh...

Khi đến nơi, anh chống được chuyển vào phòng cấp cứu.

Eul Kyung thấp thỏm chờ đợi ở dãy ghế chờ.

Được biết vì Doyoung đã lao vào một căn nhà sắp đổ khi biết trong đó vẫn còn một đứa trẻ.

Trong lúc xông vào cứu, khi nhà đổ đã bị cột nhà ngã xuống vai, quạt trên trần cũng rơi xuống và lúc gần ra đến thì một thanh gỗ từ trần rơi xuống va vào đầu.

Đầu óc Eul Kyung lúc này rối như tơ vò vì mang một chút sợ hãi và phần lớn lo lắng.

Không biết nước mắt đã đọng lại từ lúc nào.

Lúc này, một người phụ nữ chạy tới chỗ phòng cấp cứu, nơi dãy ghế cô ngồi cùng một cậu con trai tầm 20 trở lên.

-"Doyoung"

-"Mẹ, anh ấy chắc sẽ không sao đâu mà, mẹ đừng lo lắng quá sẽ bị cao huyết áp đó"

Người phụ nữ sau khi nghe cậu con trai khuyên bảo cũng bình tĩnh lại phần nào.

Lúc này bà nhìn sang thấy cô đang đứng ở dãy ghế chờ.

-"Cháu là người cùng Doyoung đến đây đúng không?"

-"Vâng"

Eul Kyung nói rồi cuối đầu chào bà ấy.

Bà nắm lấy tay cô rồi cả 2 người cùng ngồi xuống dãy ghế. Riêng cậu con trai đi cùng thì đứng dựa lưng vào tường.

-"Đã xảy ra chuyện gì vậy?"

-"Chúng cháu đi làm tình nguyện ở nơi có xạc lỡ đất, cháu xin lỗi"

-"Không sao, có vẻ Doyoung mới là người rủ cháu đi đúng không?"

-"Vâng, sao cô..?"

-"Vì lúc bé đã lo chuyện bao đồng rồi, là một người tốt bụng"

-"Anh ta mà tốt sao? Vì chia tay bạn gái mà bỏ đi à?"

Cậu con trai lúc này lên tiếng thêm vào vài câu

-"Nó là Jungwoo, em trai của Doyoung, cô là mẹ Doyoung. Thế cháu là..?"

-"Cháu là...hàng xóm của anh ấy"

-"Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi"

Eul Kyung và mẹ Doyoung ngồi nói chuyện một lúc thì bác sĩ cũng từ phòng cấp cứu đi ra.

Biết Kim Doyoung đã được chuyển qua phòng hồi sức mà nhẹ lòng.

Kim Doyoung giờ đã qua cơn nguy và đang hôn mê.

[Doyoung X You] Sad Song :(Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ