bình minh sau cơn bão

225 31 2
                                    


*Cốc cốc cốc*

Eul Kyung ngồi thẩn thờ trên sofa giật mình sau tiếng gõ cửa...

Đã một tháng qua chưa ai gõ cửa nhà cô cả...từ khi Taeyong mất, dường như Eul Kyung như tách biệt với xã hội.

Chuyển đến vùng quê yên tĩnh mà anh thích nhưng chưa bao giờ nói chuyện với ai quá 5 câu.

Vùng quê vốn yên tĩnh, con người ít nói lại trở nên ít nói hơn nữa...

Có lẽ vì mọi thứ đột nhiên không như mong muốn, người ta sẽ không thể quên đi quỹ đạo cũ...

Sống trong cô đơn, chiếc tủ nhỏ 3 ngăn ở phòng khách và cả phòng ngủ đều có bức ảnh của Eul Kyung và Taeyong.

Đã một tháng trôi qua rồi, những ký ức buồn vốn không trôi nhanh như thế và rồi lại sống một cuộc sống không có màu.

Cứ nghĩ sẽ mãi tiếp tục sống như thế, ngày ngày đọc đi đọc lại cuốn sách anh thích, xem bộ phim mà họ thường hay xem cùng nhau rồi lại cười ngây ngốc trong nước mắt, sẽ dạo biển khi hoàng hôn, sẽ tiếp tục ngồi bó gối trên sofa mới sớm hay sẽ không thể ngủ ngon phần đời còn lại vì quá khứ...

Nhưng rồi tiếng gõ cửa kéo cô về hiện thực

Mọi người ở đây đều rất tốt, họ giống như Lee Taeyong vậy, cứ vui cười với những điều tích cực nhất là khi hàng xóm ngồi cùng nhau rôm rả.

Vì họ có năng lượng như Taeyong lại càng khiến Eul Kyung càng thêm sợ hãi và mang thêm cảm giác tội lội. Họ làm cô nhớ đến Taeyong đến mức cô vô thức gọi tên Taeyong khi từ ban công nhìn xuống họ.

Cuộc sống khép mình cô đơn cùng cực...ấy rồi đã kết thúc bởi tiếng gõ cửa ấy...

Eul Kyung ra mở cửa

-"..."

-"Cô làm rơi cái này ở bãi biển"

Là Doyoung nhà đối diện

Có lẽ lúc nãy ngồi ở bãi biển một hồi lâu với chiếc thẻ nhân viên ở bệnh viện anh đã thấy, nhưng anh không biết là cô cố tình để nó ở đó, để thứ làm cô ân hận vì không thể cứu Lee Taeyong trôi theo dòng sóng khi thủy triều dâng lên. Nhưng Doyoung lại nhặt được...

-"Là...tôi vứt nó"

-"Muốn vứt hãy vứt đúng nơi quy định, sao lại xả rác trên biển?"

Cô nhận lấy thẻ nhân viên của mình vứt vào sọt rác trong góc cửa kế kệ dép.

-"Được chưa?"

Ánh mắt vô hồn nhìn anh

-"Làm bác sĩ thật sự không đáng tự hào sao?"

Cô cứng họng vì câu hỏi đó, cũng không có câu trả lời nào.

Kim Doyoung quay lưng mở cửa về nhà anh để cô đứng chôn chân như tượng ở đó với mớ suy nghĩ lộn xộn.

~~~

Ban đêm, nghe tiếng sóng biển êm ả cũng không thể đưa cô vào giấc ngủ, cứ ngồi bên cửa sổ nhìn lên bầu trời sao.

-"Taeyong, liệu anh ở đó có hạnh phúc không?"

[Doyoung X You] Sad Song :(Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ