007. Trăn trở

245 18 1
                                    


Taehyung liếc nhìn màn hình điện thoại của Jennie khi nó bất chợt phá hỏng bầu không khí giữa họ. Hai chữ 'Joohoon' đập vào mắt như gai nhọn. Anh không rõ tại sao dạo gần đây cậu quản lý này trông rất ngứa mắt.

Nhìn tình hình của Jennie lúc này chắc không nghe điện thoại được, Taehyung cũng hết cách đành bắt máy. Dù gì anh cũng không liên lạc được với người nào có thể đưa Jennie về, cũng không thể đưa cô về chỗ mình hay nơi ở của người khác giới duy nhất mà anh biết là Sooyoung.

/"Chị xong tiệc chưa? Em tới đón nhé?"/

"..."

/"Alo? Chị ơi?"/

"Jennie say rồi, cậu đến đón cô ấy đi."

Đầu dây bên kia dừng lại một lúc, hình như hơi bất ngờ khi nghe thấy giọng người lạ. Taehyung kiên nhẫn chờ người đó phản ứng.

/"Anh là ai?"/

"Tôi là bạn diễn của Jennie."

/"Ra là Taehyung-sunbae, người mà chị Jennie bảo tôi phải giữ khoảng cách."/

Nhận ra đối phương cố tình khiêu khích, Taehyung không nói, nhìn sang Jennie. Nếu là người khác thì anh không tin, nhưng nếu là cô thì việc giữ khoảng cách là đã nể mặt anh lắm rồi.

/"Tôi sẽ tới đó ngay, phiền anh đưa chị ấy ra ngoài giúp tôi."/

Rồi dập máy.

Taehyung chán nản dọn đồ, rồi quay lưng, kéo Jennie dựa lên lưng mình rồi cõng cô lên. Đột nhiên Jennie đẩy anh ra, đến khi Taehyung giật mình tỉnh lại mới nhận ra cô ấy đang dùng sức cắn lấy môi anh. Taehyung giữ lấy vai Jennie, cố đẩy cô ra. Nhưng Jennie như người mộng du, bắt đầu cởi áo khoác, tiếp tục cắn anh. Nhìn cần cổ trắng nõn như phát sáng dưới lớp áo nhung đen, Taehyung cảm thấy người mình nóng rực, anh một tay giữ lấy eo, một tay giữ gáy của Jennie, bắt đầu dùng lưỡi mình tìm kiếm cái lưỡi nhỏ nghịch ngợm của cô. Môi anh tham lam dịch chuyển xuống gò má, tiếp theo là cổ, rồi xương quai xanh.

Đến khi Taehyung sắp không kiểm soát bản thân được nữa, tay chuẩn bị xốc áo của cô lên thì Jennie đột ngột đẩy anh ra, dùng ánh mắt như thế mình là người bị cưỡng ép nhìn Taehyung. Lần này cô ấy trông tỉnh queo cứ như đã ngủ được một giấc dài, bối rối cầm áo chạy ra ngoài.

Anh bụm miệng, gương mặt rực đỏ như hoàng hôn. Taehyung chết trân nhìn Jennie, cảm giác tê rần từ cánh môi vừa rồi cứ như là một giấc mơ. Anh sực tỉnh, không kịp suy nghĩ liền đuổi theo cô.



Jennie hốt khoảng chạy ra ngoài, vừa hay đụng phải Joohoon đang đi hướng ngược lại. Nhìn thấy Jennie mặt đỏ như gấc, lại không có khẩu trang, Joohoon nhanh nhạy tháo khăn choàng, cẩn thận mang vào cho cô.

"Chị sao vậy? Đã thấy khoẻ hơn chưa? Em gọi mãi mà không thấy chị nghe máy."

Ánh mắt của cậu chợt dừng lại ở vết bầm trên cổ Jennie. Cô ngại ngùng lấy tay che cổ. Cùng lúc này Taehyung bước ra, ngay lập tức đối mắt với Joohoon. Cậu định nói gì đó với anh nhưng Jennie lại ngăn cậu lại.

vjen • ─ the last dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ