Chương 2-2

10 3 0
                                    

Được rồi, tạm thời bỏ qua mấy chuyện rắc rối ấy, điều khiến Chu Á Minh cực kì bất mãn đó chính là thân phận của người mà cô xuyên không vào.Minerva McGonagall.

Chủ nhiệm nhà Gryffindor, có tiếng nói quan trọng thứ hai trong Hội Phượng hoàng, cánh tay phải của cụ Dumbledore.

Thật là phiền phức!

Hiện tại, cô không muốn đứng về phía Hội Phượng hoàng có được không?

Chủ nhiệm nhà Gryffindor? Cô tỏ vẻ mình không liên quan được không?

Cô không muốn có một ông chủ còn gian xảo hơn người ở kiếp trước được không?

Được rồi, cô thừa nhận ông sếp kiếp trước thậm chí còn tệ hơn~

Cô không muốn bị lôi vào con đường đầy sóng gió này cùng những cuộc đấu đá thảm khốc giữa hai phe được không?

Chỉ huy thứ hai của Hội Phượng Hoàng không có quyền tự chủ trong lựa chọn trận doanh hay có lập trường của riêng mình.

Cô muốn trở về Trung Quốc, trở lại mảnh đất thân thương ấy có được không?

Hiệu trưởng Hogwarts sẽ không chấp nhận đơn xin từ chức của cô, xác suất lên tới 95%.

Điều duy nhất mà cô hài lòng là McGonagall mạng lớn, dù có làm gì đi chăng nữa cũng không chết cho đến kết cục ~

Cô thực sự sợ chết. Chết mà chết luôn chẳng nói làm gì. Nhưng nếu xuyên qua một lần nữa thì...

Một lần hợp nhất linh hồn là quá đủ ~ Tôi rùng mình nhớ lại, đau quá ah ah ah.

Vì vậy, cô chắc chắn không muốn chết yểu lần thứ hai đâu.

Bây giờ tôi nên làm gì đây ta?

Sắm vai, không, trở thành McGonagall và sinh sống trong thế giới phù thủy?

Dựa trên những ký ức mà cô có được cùng thói quen sinh hoạt của riêng cô, cũng như kết hợp với dấu ấn linh hồn của McGonagall cô có được sau khi hợp nhất, khả năng cô thay thế McGonagall mà không bị nghi ngờ....

Cao tới 70%

Để lộ thân phận kẻ xuyên không? Khả năng bị lão ong mật tính toán đến chết cao tới 99%! Tuyệt đối không được!

Mà đã hơn một tháng rồi nhỉ? Đã đến lúc tỉnh dậy rồi.

Tôi hiện tại không có năng lực phòng vệ, nên trong khoảng thời gian mới vừa tỉnh lại này nhất định không được để Dumbledore nghi ngờ, bằng không, một Chiết tâm bí thuật là bại lộ hết. Minerva McGonagall mới ra lò tính toán thật kỹ lưỡng.

--------------------Mị là ranh giới ngăn cách khi tỉnh lại------------------
Ánh sáng mặt trời...chói quá!

Nhíu mày nhẹ, McGonagall cẩn thận mở mắt, để mắt mình là quen với ánh nắng chói chang.

"A, Minerva, Cô tỉnh rồi! Đúng là món quà của Merlin mà, hôm nay ta lại có chuyến thăm bất ngờ đến St Mungo. Thật vui khi thấy cô đã tỉnh!", với giọng nói vui mừng, cụ Dumbledore từ cửa bước vào

Merlin, tên khốn!!! Sao lại để tôi gặp BOSS cuối khi tôi vừa mở mắt hả!!!!

McGonagall kêu rên trong lòng.

Cô miễn cưỡng quay đầu lại và liếc nhìn cụ Dumbledore đang sải bước đến. Sau một tiếng kêu yếu ớt, McGonagall quay đầu lại và vùi mặt mình vào chăn bông.

Merlin ơi, dù là trong sách hay là trong ký ức, cô biết rằng gu thẩm mỹ của Dumbledore khác với người thường, nhưng khi tận mắt thấy, McGonagall vẫn bị "đánh bại".

Áo choàng họa tiết trăng sao màu tím~ Mũ, màu tím phớt hồng~ vẫn chưa tính tới bộ râu kia...

Nơ màu đen chấm bi hồng, đến cả viền cũng màu hồng nốt. Lực sát thương của cái nơ theo tiêu chuẩn thiếu nữ khả ái này thật quá lợi hại!!!

Miễn cưỡng kiềm chế mong muốn tung một cú đấm, McGonagall chật vật ngồi dậy, cụ Dumbledore nhanh chóng vẫy đũa phép, hai chiếc gối mềm bay xuống sau lưng cô.

Sau khi ngồi thẳng lưng, McGonagall lập tức ngẩng đầu lên và hỏi bằng giọng điệu chân thàn nhất có thể, bốn phần mệt mỏi và hai phần lo lắng: "Hiệu trưởng Dumbledore, mấy tên tử thần thực tử kia..."

"Ôi ~ Minerva thân mến, không cần lo lắng", đôi mắt cụ Dumbledore sáng lên, "Alastor đã bắt được hai người, nhưng còn lại đã chạy thoát. Alastor đã bị thương ở mắt, nhưng giờ ông ấy đã khá hơn nhiều rồi."

"Merlin, ngay cả Moody dày dặn kinh nghiệm như vậy cũng bị thương!" McGonagall kêu lên, "Còn ai bị thương nữa không vậy?"

"Đừng lo lắng, đứa trẻ của ta, ta đảm bảo rằng họ không nhận tổn thương nào nặng hơn côn trùng cắn đâu. Chỉ có cô thoạt nhìn không ổn chút nào. Uống một ít trà chanh cho nhuận họng nào."

Một tách chất lỏng màu cam thơm phức được đặt bên cạnh giường.

Uống hay không uống, đây là một câu hỏi khó nhằn.

McGonagall thật sự hiếm khi uống loại đồ uống được Dumbledore đề cử. Nhưng bây giờ do sự thay thế CPU, phiên bản mới được ra đời. Giáo viên toán trung học gốc Muggle - McGonagall không khỏi tò mò ~~~

Ừm thì, đối mặt với người dưới trướng hẵng còn đang yếu ớt lại vừa mới tỉnh dậy sau hôn mê, lão Dum có lẽ sẽ không thử kiểm ra cô với Chiết Tâm bí thuật đâu nhỉ. Dựa vào lòng tin của lão Dum với McGonagall thật và từ những cử động, giọng nói và biểu cảm hoàn hảo mà cô vừa thể hiện, có vẻ con ong mật này không nghi ngờ cô. Xác suất loại trà nay an toàn là 82% (À, sau khi linh hồn hợp nhất, cô có thể kiểm soát hoàn toàn các hoạt động của cơ thể, McGonagall rất hài lòng với điều này). Ngoài ra, màu sắc và hương thơm của loại trà này có vẻ bình thường, có lẽ, có thể uống. Hiện tại tôi hơi khát khi vừa mới thức dậy...

Ừm. Quan trọng nhất là cô thực sự tò mò trà cụ Dumbledore pha có vị gì.

Hỏi ông trời, dù là giáo sư McGonagall nguyên bản hay là giáo sư Tiểu Chu xuyên không hoặc là sự kết hợp của cả hai, tất cả đều là Gryffindor chân chính mà.

Sau một giây suy nghĩ, McGonagall đưa tay nhận, nhấp một ngụm trà. Rồi...

Vứt tách trà, nghẹo cổ, trợn mắt ngất xỉu.

Merlin ơi, trên đời này làm sao có chuyện như này, loại trà chanh nhẽ ra vừa ngọt vừa chua này uống vào lại chỉ có vị ngọt đến mức khiến người ta hận không thể đem dạ dày đi rửa!

Nửa tỉnh nửa mê, cô nghe tiếng bác sĩ điều trị, giọng nữ dịu dàng mà cô từng nghe ấy bỗng chốc hóa sư tử rống vang xa: "Ngài hiệu trưởng, ngài, ngài chắc chắn định mưu sát bệnh nhân mà! Ngay lập tức rời St. Mungo, tôi không nghe giải thích!!!"

Làm bác sĩ cũng phải mạnh mẽ như vậy nhỉ? Nghĩ đến bà Pomfrey ngày trước nhờ vào việc đuổi hiệu trưởng Dumbledore mà luyện giọng thành sư tử Hà Đông, McGonagall có chút thán phục.

Hiện tại, dựa trên tính toán thời gian, giờ vẫn là kỳ nghỉ. Trạng thái của cơ thể này có lẽ sẽ được về nhà nghỉ ngơi...Như vậy lúc nào về nhà tĩnh dưỡng thì tính đường đi nước bước sau này.

McGonagall an ổn rơi vào hôn mê lần nữa.

----------------------------------------------------------------------------------------

Cụ Dumbledore trong fic này đáng yêu lắm à nha, cứ chờ mà xem.

Ed bỗng chợt nhận ra, sắp thi học kì rồi mà ed không có chữ nào trong đầu cả TvT

(Edit- HP) Nếu ta là McGonagallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ