Cái nắng như thiêu đốt của buổi chiều dễ làm con người ta trở nên lười biếng.
Nanon ngồi trong phòng điều hòa, cau mày lật giở kịch bản, càng đọc càng cảm thấy có gì đó không đúng, bối rối ngẩng đầu lên, hỏi, "Đây là kịch bản BL phải không ạ?"
P'Aof gật đầu, hơi rướn người lên trên, dáng vẻ có chút bất đắc dĩ.
Nanon hết nghi hoặc nhìn quản lý lại quay đầu về phía giám đốc.
Không phải cậu luôn được mặc định là nam chính phim BG(boygirl) sao?
"Bộ phim này là một thử thách với em, Nanon" - Quản lý trao đổi ánh mắt với giám đốc, tiếp tục - "Và đây cũng là một kịch bản tốt".
"Em không nói rằng nó không hay, em cũng rất tin tưởng vào P' Aof, nhưng mà..."
Nanon ngừng nói, hai tay xoa xoa, hàng lông mày vì sốt ruột mà nhíu lại.
Anh quản lý vỗ trán, "Em không biết bạn diễn của mình là ai à?"
Nanon gật đầu, đôi môi căng thẳng mà mím lại thành một đường mỏng.
P'Aof vẫn luôn im lặng, nhìn thấy dáng vẻ rối rắm của Nanon liền vỗ vai cậu bé, "Là bạn thân của em đấy"
Hả? Nanon mở to mắt, một bóng dáng bất chợt hiện lên trong tâm trí cậu, sẽ là ai cơ chứ?
"Ohm Pawat" Cái tên được nói ra nhẹ nhàng nhưng khi cậu nghe được lại trở nên vô cùng nặng nề.
Nanon ngây người, đôi môi mở ra lại khép vào như muốn nói điều gì lại thôi, động tác trên tay cũng đông cứng lại.
"Ừ hử" P'Aof nhướng mày với giọng điệu mơ hồ.
"Ẻm ngượng rồi" Người quản lý nhìn xuyên qua tập kịch bản, thấy được vành tai đỏ ứng của cậu.
Nanon vào nghề lâu như vậy nhưng thực sự vẫn chỉ là cậu bé còn đang tuổi lớn, bị mọi người trêu chọc không khỏi ngượng ngùng, cả người nép vào phía trong ghế sofa.
"Em có thể tự mình cân nhắc về bộ phim này, nhưng mọi người đều cho rằng vai diễn và kịch bản này rất phù hợp với cả hai đứa".
Sau khi ra khỏi phòng Nanon vẫn chưa hết choáng váng, tựa hồ mọi chuyện xảy ra vừa rồi chỉ là một giấc mơ. Cậu lấy điện thoại ra bấm một dãy số quen thuộc, nhạc chuông vang lên hồi lâu người bên kia mới nhấc máy.
Một giọng nói lười biếng truyền tới, "A~, có chuyện gì thế Nanon?"
"Giờ mày mới dậy hả?" Nanon có chút bực bội hỏi.
"Đừng có lúc nào cũng kiếm cớ chửi tao nha ~", Ohm cười, "Anh đây cũng cần nghỉ ngơi chứ bộ".
"Ê, nếu tao diễn BL thì sao?" Nanon thận trọng nói, tay cầm điện thoại cũng không tự chủ tăng thêm chút lực.
"Hở?"
Nanon nghe được một tiếng nghi hoặc, lòng tự tin vốn không cao nay bị đánh sập cho về mo luôn.
"Thôi tao biết rồi, mày ngủ tiếp đi".
"Ế chờ chút", Ohm Pawat ngồi dậy, dáng vẻ nghiêm túc. Vừa rồi hắn nhất thời kinh ngạc không nhịn được kêu lên một tiếng, tuy rằng vội vàng che miệng lại nhưng vẫn là để Nanon nghe thấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] |Transfic| Đợi em dưới nhà.
FanfictionBản dịch đã được sự cho phép của tác giả và nó hoàn toàn phi lợi nhuận. Mong không ai mang đi chỗ khác khi chưa có sự đồng ý của mình! 29/11/2021- 07/01/2022