Chương 6

1.5K 172 6
                                    

~Workshop~

Thấy Ohm giơ bàn tay lên trước mặt mình, cậu khó hiểu đặt vào tay hắn tờ khăn lau.

"Không muốn cái này, mày không hiểu ý của tao gì hết", giọng hắn mang theo vài phần hờn dỗi.
(Này là nó muốn diễn cảnh cuối tập 6 nhe mn =))))

Nanon toàn thân nổi da gà, "Mày lại lên cơn à?"

"Không có", hắn cong miệng đáp rồi nắm lấy ngón tay cậu lắc lắc, "Diễn tập".

"Mày...", Nanon trừng mắt, giãy giụa muốn rút ra nhưng tay người kia không khác gì gọng kìm, có dùng sức như nào cũng không dứt ra được.

"Cậu muốn từ chối mình à?", Ohm làm ra dáng vẻ đáng thương, xụ mặt.

Nanon như nhìn thấy đôi tai cún con của người kia rũ xuống, thở dài rồi để cậu kéo về phòng làm việc.

Đạo diễn nhướng mày nhìn đôi bàn tay đang nắm chặt của hai đứa, tuy nói muốn cho bọn trẻ tự do trưởng thành nhưng như này cũng có chút ngang ngược rồi.

"Ohm đừng bắt nạt bạn nữa", p'Aof chỉ hai đứa ngồi xuống.

Hắn cầm tay cậu lắc lắc, "Không phải bắt nạt, như này là yêu~".

Ánh mắt p'Aof quét qua Nanon, thằng bé lập tức cúi đầu, chợt nghĩ, thôi thì, nuôi thả cũng là một cách hay.

"Được rồi, ngồi xem cảnh này đi".

"Hai đứa đều là bạn thân nên căn bản cũng không có gì đáng lo, điều quan trọng là ở giai đoạn mập mờ và lúc trở thành người yêu".

Nghe đến đây, hai người không hẹn liền quay qua nhìn nhau rồi nhanh chóng xoay đi chỗ khác.

Nanon mím môi, "Em cũng suy nghĩ đến vấn đề này rồi, không biết em với nó có thể làm được đến đâu nữa".

Ohm xoay xoay cổ tay cậu, "Cho dù tao với mày đã rất thân rồi, ôm nhau hôn má là chuyện bình thường nhưng dù sao đó cũng là tình bạn, giờ chuyển thành tình yêu tao cũng không biết có ổn không nữa".

"Hai đứa đã bàn bạc về vấn đề này chưa?", P'Aof hỏi.

"Vẫn chưa ạ".

"Trước tiên anh hẵn để hai đứa tự làm việc với nhau xem hiệu quả ra sao. Chúng bây tự nghĩ cách hòa hợp đi, lát anh quay lại kiểm tra".

Héyy!! Đối với một tay mơ về bl như cậu, một mình đối mặt với "người yêu" như thế này, Nanon có phần ngơ ngác, tạm thời vẫn chưa thích ứng được.

Hắn nhìn thấy cậu có điểm mất tự nhiên liền lên tiếng, "Tao ở đây, mày không cần lo lắng", hắn nhéo cằm, xoay mặt cậu lại.

Nhìn thấy ánh mắt kiên định của Ohm, cậu cũng phần nào an tâm hơn, giống như khiêu khích mà nói, "Vậy mày dạy tao đi, dù sao mày cũng là người có kinh nghiệm mà".

Nanon lấy hai tay nâng má, cười lộ má lúm cực kỳ đáng yêu, mắt lấp lánh nhìn thẳng về phía người kia.

Ohm không khỏi lấy tay chọc vào má lúm, muốn khen cậu dễ ​​thương, nhưng sợ nói xong nhất định sẽ bị đánh cho tơi tả. Vì vậy mà hắn phải kiềm lại ngay lập tức, yết hầu di chuyển lên xuống một hồi cuối cùng vẫn là không nói ra.

[OhmNanon] |Transfic| Đợi em dưới nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ