Chương 3

1.9K 194 3
                                    

"Hai đứa bàn bạc xong rồi hả?", P'Aof run run cười, không khỏi lộ ra vẻ vui mừng.

"Dạ", Ohm gật gật đầu, "Bao giờ bắt đầu khởi quay ạ?"

Hắn thầm mong chuyện này đừng xảy ra sớm quá, tốt nhất là muộn một chút để bản thân hẵn chuẩn bị tốt tâm lý đã.

"Tuần sau bắt đầu nhé".

Ohm pawat trong lòng bắt đầu tính toán, thời gian một tuần chắc sẽ đủ để hắn theo được kịch bản đóng với Nanon. Bản thân hắn vẫn rất tự tin về khả năng nắm bắt nhân vật của mình, chẳng qua là bạn bè biến thành người yêu, không vấn đề gì.

Nanon thoáng nhìn người kia đang vỗ vỗ đùi không ngừng, kích động thúc cùi chỏ, "Mày làm sao mà cao hứng vậy?"

"Tao vui vì được đóng phim cùng mày", hắn quay qua, dí sát khuôn mặt lại gần cậu.

Nanon đưa tay đẩy mặt hắn ra, "Mày lại bắt đầu rồi?"

P'Aof mải ngắm nhìn một màn đáng yêu của bọn trẻ, cuối cùng cũng nhận ra ánh mắt của mấy vị giám đốc, chợt phát hiện bầu không khí lúc này có bao nhiêu kì quái.


Thảo luận xong xuôi thì hai người lúc bước ra khỏi cửa liền bị staff giữ lại quay hình.

"Nói thật đi, nãy hai đứa làm gì mà lén lén lút lút dẫn nhau ra ngoài đấy?"

"Không ạ", Nanon liên tục lắc đầu, cậu không nghĩ tới bản thân trước mặt người kia có thể càn quấy như vậy mà đối diện với người khác liền trở nên ngại ngùng.

"Không có bí mật gì ạ", Ohm lặp lại lời nói của người kia, mỉm cười đầy ẩn ý.

Nanon mặt đỏ bừng, tránh tới tránh lui, cho dù hắn có cao lớn cũng không thể chặn hết cả khung hình, quay qua quay lại một hồi cậu liền sơ ý đụng phải cánh cửa vừa mở.

"Aiya" Nanon lấy tay che phần mũi vừa bị đập trúng, đau đến mức nước mắt cũng suýt chút nữa chảy ra.

Nghe được tiếng động kia hắn ngay lập tức bước tới, nắm lấy vai cậu, "Sao lại bất cẩn như vậy, có đau không?"

"Mày nghĩ xem có đau không!", Nanon rầu rĩ lên tiếng nhưng vẫn không giấu được bực bội.

Vừa lúc hắn định nói với cậu gì đó lại có người đi từ phòng ra cắt ngang.

"Hai đứa thì thầm cái gì đấy?" P'Tay nhíu mày nhìn hai người.

"Không có gì cả P", cả hai cúi chào rồi cùng rẽ vào một hướng.

Tay Tawan khó hiểu nhìn hai người kia đang vừa đi vừa nói gì đó, lại đến chỗ staff xem video, "Hai đứa chúng nó lén lén lút lút làm gì vậy?"

"Ai biết được chứ, hai đứa chúng nó luôn thế mà".

.

.

"Còn đau không?", hắn trực tiếp gỡ tay Nanon ra, ánh mắt có phần đau lòng, "Đỏ hết cả rồi, ở đây chờ, tao đi lấy cho mày đá chườm"

"Tao không có yếu đuối như vậy", Nanon tay ôm chặt túi xách, lách người bước qua Ohm.

"Nanon, sao lúc nào mày cũng cư xử như vậy với tao, với người khác mày đâu có thế!", hắn cảm thấy rất khó chịu, khuôn mặt giống như chú chó lớn bị dựng đuôi.

[OhmNanon] |Transfic| Đợi em dưới nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ